63 Stravel

Ưu điểm nổi bật của máy khử mùi hôi đa năng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Huyenmai2722, 21 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cam ranh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 237 Đọc
  1. Huyenmai2722

    Huyenmai2722 Member

    Nhà vệ sinh nhà bạn thường xuyên có mùi khó chịu mặc dầu đã được cọ rửa sạch sẽ? Bạn rất ko hài lòng vì điều đó? Sở hữu biện pháp nào hữu hiệu hơn việc cọ rửa kia không? Câu trả lời là “có”. Đấy chính là những thiết bị khử mùi và lọc không khí nhà vệ sinh đa năng mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây. Vậy ưu điểm thu hút của máy khử mùi hôi đa năng là gì? Cộng tham khảo bài viết dưới đây



    nguyên do dẫn tới việc nhà vệ sinh sở hữu mùi

    thỉnh thoảng nhà vệ sinh có mùi khó chịu. Trước lúc quyết định làm gì thì chúng ta cần biết khởi thủy. Sau đây hãy cùng điểm qua 1 số lý do chính:



    Bể phốt bị đầy. Trong quá trình dùng bể phốt, ví như bạn không thực hành hút định kì thì rất dễ gây tình trạng bể đầy, ứ đọng quá rộng rãi chất thải. Khi đó, khí thải sẽ thoát ngược trở lại gây mùi hôi trong nhà vệ sinh.

    tuyến đường thoát khí của bể phốt bị tắc. Tuyến phố thoát khí của bể phốt sở hữu vai trò khá quan yếu. Những khí thải bên trong bể phốt sẽ theo tuyến đường này ra ngoài, tạo độ thông thoáng nhất định cho bể phốt và tạo điều kiện để những vi khuẩn sở hữu lợi phân hủy các chất thải. Thành ra, khi khí thải không được đưa ra ngoài sẽ phát sinh trạng thái khí bốc ngược lên.

    Tắc tuyến phố ống thoát nước sàn khiến cống nhà vệ sinh bị hôi. Đây là 1 trong các căn nguyên trực tiếp và tiện lợi nhận thấy gây lên mùi hôi khó chịu trong nhà vệ sinh. Điều này đang xảy ra lúc bạn Quan sát thấy nước bị thoát chậm hơn thông thường và sở hữu mùi hôi phát ra.

    Nhà vệ sinh lâu ngày không được lau chùi. Khu vực này vốn ẩm thấp hơn những nơi khác. Nếu ko được lau chùi thường xuyên sẽ sinh ra nấm mốc và vi khuẩn. Tác nhân này sẽ gây ra mùi hôi.

    Tìm hiểu thêm về máy sục ozone rửa rau quả tại website này của chúng tôi



    Ưu điểm đặc sắc của thiết bị khử mùi nhà vệ sinh

    Máy được ngoại hình nhỏ gọn, ko chiếm đa dạng diện tích trong nhà vệ sinh.

    [​IMG]

    Bạn có thể treo trên tường hoặc để ở bất kì vị trí nào.



    Nguyên lý hoạt động chung: máy bật, không khí bên ngoài sẽ được hút vào trong buồng tạo ozone bởi quạt hút, trong ấy thành phần của oxi trong không khí sẽ được tách ra và đi qua bộ phận tạo ozone, ở đây oxi sẽ được biến thành ozone sau lúc xảy ra bức xúc, những nguyên tử ozone sẽ được đưa vào bầu không khí của nhà vệ sinh để khử mùi.

    Xem thêm sản phẩm: đai chống gù lưng trẻ em




    cách thức này mang điểm mạnh là khử mùi tạo ra ko khí sạch chứ ko đơn giản như phương pháp ké mùi thơm để lấn lướt mùi hôi. Cho nên, đặc thù hỗ trợ bảo vệ sức khỏe rất tích cực. Máy khử mùi cho nhà vệ sinh tiêu dùng ít điện năng nên ko tốn quá phổ biến lượng điện tiêu thụ. Máy đủ phục vụ nhà vệ sinh sở hữu diện tích trong khoảng 10-25m2.



    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc lạ tại Xixa
     

Chia sẻ trang này

Loading...