63 Stravel

Ưu điểm của xe ép nước cây lau nhà công nghiệp tại Đồng Tháp

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi LinhTrang25, 28 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. LinhTrang25

    LinhTrang25 Member

    Tại các khu vực rộng lớn như bệnh viện, trường học, nhà xưởng, khách sạn, nhà hàng,... có quy mô lớn nhiều phòng ốc, diện tích mặt sàn lớn. Để đảm bảo vệ sinh ở những khu vực đó là điều không hề đơn giản. Các đơn vị phải tốn nhiều chi phí thuê nhân công và các chi phí khác. Vậy làm thế nào để tối ưu các chi phí đó?

    Xe ép cây lau nhà là loại xe đẩy vệ sinh sàn nhà được thiết kế thông minh, tiện dụng để phù hợp với nhu cầu làm vệ sinh trong các tòa chung cư, khách sạn, bệnh viện và các khu công nghiệp. Đây là sản phẩm được nhiều đơn vị, doanh nghiệp đánh giá cao về sự tiện ích và được ưa chuộng hiện nay.

    [​IMG]

    Xe ép cây lau nhà hiện nay khá đa dạng về mẫu mã và dung tích thùng chứa, giúp người dùng lựa chọn được sản phẩm ứng ý và phù hợp với yêu cầu sử dụng của đơn vị mình.


    Ưu điểm của xe ép cây lau nhà:

    - Vắt là khô khiến khả năng làm sạch sàn tăng lên nhanh chóng, đặc biệt tỏ ra cực kì hiệu quả khi sử dụng tại các mặt sàn có độ bẩn lớn.

    - Thiết kế thông minh, tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Ai cũng có thể dùng.

    - Giá thành phải chăng.

    - Di chuyển dễ dàng hơn với thiết kế 4 bánh xe ở đế và tay kéo vừa tầm nằm ở phía trên sản phẩm. Khiến người sử dụng có thể mang nó đến mọi nơi để làm sạch sàn.

    Đặc biệt: Khi sử dụng sản phẩm xe đẩy vắt cây lau nhà thời gian làm việc của nhân công sẽ giảm thiểu xuống tối đa khi sử dụng những chiếc xô chứa thông thường. Từ đó làm giảm nhanh quá trình làm sạch mặt sàn. Tăng thu nhập cho cá nhân, tổ chức, công nhân.

    Thích hợp sử dụng tại các khu vực có bề mặt sàn lớn như: Bệnh viện, nhà xưởng, nhà máy, nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, resort, khu chung cư, biệt thự...

    Xem thêm: Xe đẩy dụng cụ vệ sinh khách sạn, xe lau nhà 1 xô,....


    Địa chỉ cung cấp xe ép cây lau nhà uy tín giá rẻ?

    Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại thiết bị làm vệ sinh với đa dạng màu sắc, chủng loại. Nếu có nhu cầu, khách hàng có thể liên hệ ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    CHI NHÁNH PHÍA BẮC
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...