63 Stravel

Ưu điểm của Toyota Hiace 2005

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi matocdo221, 25 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trường Trinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 490 Đọc
  1. matocdo221

    matocdo221 Member

    Toyota Hiace 2005 là mẫu xe du lịch 16 chỗ được rất nhiều doanh nghiệp và công ty sử dụng để di chuyển nhờ vào nhiều ưu điểm mà dòng xe này có được, hãy cùng tìm hiểu Toyota Hiace 2005 nhé.


    Thiết kế và không gian nội thất

    [​IMG]


    Toyota Hiace 2005 có hai màu đặc trưng được giới thiệu đến khách hàng là trăng và bạc, ngoại hình tương đối tương đồng với những dòng xe du lịch khác, tuy nhiên các chi tiết trên Hiace lại đươc hoàn thiện tương đối chắc chắn hơn, đẹp mắt hơn so với phần còn lại của phân khúc.


    Tuy nhiên, một chi tiết yếu điểm ở mẫu xe này chính là xe không được trang bị đèn sương mù, khiến cho việc đưa khách sang các vùng đồi núi sương mù sẽ rất khó khăn.


    Hệ thống điều hòa của Toyota Hiace 2005 có khả năng làm lạnh cực nhanh, mang không khí mát đến tất cả các hàng ghế trên xe giúp hành khách ngồi trên xe thoải mái trên chuyến hành trình của mình.


    Ghế nỉ sẽ là một trong những Option của Toyota Hiace cho cả hai phiên bản, tuy nhiên bù lại xe trang bị gương chiếu hậu chế độ ngày đêm rất tiện dụng.


    Máy dầu và máy xăng

    [​IMG]


    Toyota Hiace sẽ mang đến cho người dùng 02 sự lựa chọn về động cơ, một là động cơ dầu có khả năng tải hàng khá tốt nhưng nhược điểm là máy ồn và muội khói hay đống nhiều phía sau ống xả, ngoài ra còn có phiên bản máy xăng có lợi thế hơn về mã lực mang đến sự thoải mái cho hành khách.


    Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng sẽ lựa chọn mua phiên bản nào, nếu bạn mua xe về để chuyên chở thì máy dầu sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua, còn nếu chỉ thuần du lịch thì nên mua máy xăng.


    Mức độ tiêu tốn nhiên liệu
    [​IMG]


    Nếu so sánh về khả năng tiêu tốn nhiên liệu với Ford Transit thì Toyota Hiace mang đến rất nhiều lợi thế nhờ vào trọng tải vô cùng nhẹ của mình, cụ thể nếu toàn tải thì xe chỉ ở mức 3300KG với trọng tải này xe sẽ tiêu tốn rất ít nhiên liệu khi so với các mẫu xe khác cùng phân khúc với nó.


    Về hộp số

    Hộp số của Toyota Hiace 2005 lựa chọn cho mình chính là hộp số 05 cấp, mang đến cảm giác lái ổn định và khả năng vào cua xử lý tình huống khá tốt cho tài xế, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho hành khách ngồi bên trong xe.
     

Chia sẻ trang này

Loading...