63 Stravel

ƯU ĐIỂM CỦA TẤM XI MĂNG SỢI MÀ BẠN CẦN PHẢI BIẾT

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Toponseek, 9 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ngô Thì Nhậm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 302 Đọc
  1. Toponseek

    Toponseek New Member

    Có rất nhiều lựa chọn để ốp nhà, nhưng một trong những lựa chọn phổ biến nhất là tấm xi măng sợi. Không khó để hiểu tại sao. Xi măng sợi (tấm cemboard) có rất nhiều lợi ích độc đáo và có độ bền. Đây là một trong những lý do tôi chọn tấm xi măng sợi cho chính ngôi nhà của mình. Nhưng làm thế nào để sợi xi măng so sánh với các lựa chọn ốp bên ngoài khác? Những ưu và khuyết điểm là gì? Sau đây tôi sẽ chia sẻ những lợi ích có thể có với tấm xi măng để đảm bảo rằng bạn đã đọc các đoạn dưới mỗi tính năng để biết thêm thông tin về điều này.
    Lợi ích của tấm xi măng sợi
    1. Thẩm mỹ thực tế
    Các sản phẩm xi măng sợi hiện đại thường trông đẹp. Trên thực tế, một số thương hiệu trông rất bắt mắt, bắt chước gỗ thật một cách hiệu quả. Chúng ta có thể sử dụng và biến tấu các sản phẩm bằng xi măng sợi để phù hợp với phong cách của ngôi nhà
    2. Chống thối rữa & cong vênh
    Tấm xi măng sợi chủ yếu được làm từ xi măng vì vậy nó không bị thối rữa hoặc cong vênh như một số lựa chọn vách ngăn nhà khác như ván tuyết tùng.
    3. Chống cháy
    Một ưu điểm khác của xi măng sợi so với vách tuyết tùng là nó có khả năng chống cháy, có nghĩa là rất khó bắt lửa. Ngoài ra, nó gần như không dễ bị cong vênh khi chịu nhiệt độ cao như vách vinyl. Việc sửa chữa vinyl phổ biến nhất mà chúng tôi thấy là khi ai đó đốt lò nướng quá gần nhà của họ, khiến vinyl bị chảy.
    4. Chống sâu bệnh
    Côn trùng ghét tấm xi măng. Chim gõ kiến, động vật gặm nhấm và khá nhiều loài sinh vật gây hại khác cũng vậy. Đây là một điểm cộng lớn, đặc biệt là đối với những người sống trong hoặc gần các khu vực có rừng.
    5. Tuổi thọ
    Xi măng sợi rất bền, do đó nó chống chọi tốt với sự tàn phá của thời gian và thiên nhiên. Trên thực tế, nó có thể kéo dài hàng thập kỷ. Các sản phẩm bằng xi măng có thể kéo dài vài chục năm trở lên là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của bạn
    6. Bảo trì thấp
    Không cần thiết phải bảo dưỡng nhiều cho vách ngăn bằng sợi xi măng. Nói chung, miễn là bạn giữ sạch máng xối và cống thoát nước, kiểm tra thường xuyên và rửa điện 6 tháng một lần, nó sẽ hoạt động tốt.
    7. Có thể không cần sơn ngoại thất
    Một số thương hiệu thực sự bán các sản phẩm tấm xi măng với màu được nung vào chính sản phẩm, loại bỏ nhu cầu sơn . Điều này không chỉ có thể giúp bạn tiết kiệm tiền và trả trước không ít rắc rối, mà còn đảm bảo một lớp sơn màu hoàn hảo đồng đều trên vách ngăn ngôi nhà của bạn. Ngay cả những họa sĩ giỏi nhất cũng có thể mắc sai lầm và áp dụng lớp sơn không đồng đều ở chỗ này và chỗ khác.
    8. Bảo vệ tia cực tím có thể là một tính năng
    Bạn không chỉ có thể có được một lớp sơn đều màu hoàn hảo với mặt ngoài bằng sợi xi măng, mà lớp phủ này có thể chống phai màu theo cách mà nhiều công việc sơn không làm được.
    9. Không thấm nước
    Nhiều người vẫn hay thắc mắc tấm cemboard có thể chịu nước không? Chống nước có nghĩa là một chất chống lại sự hấp thụ nước một phần, nhưng không hoàn toàn. Điều này không hoàn toàn mạnh mẽ như không thấm nước, có nghĩa là một chất không thấm nước. Bạn sẽ đọc một số nơi nói rằng tất cả các mặt ván xi măng đều không thấm nước, nhưng điều này không đúng về mặt kỹ thuật. Trên thực tế, rất ít lựa chọn vách ngăn nhà thực sự chống thấm nước. Nói chung, tấm ván xi măng có khả năng chịu nước.
    10. Chịu được thời tiết
    Các sản phẩm tấm xi măng sợi còn đi xa hơn nữa trong việc làm cho ngoại thất ngôi nhà của bạn đặc biệt chống chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
    Nguồn: https://teamche.com/2021/01/08/10-advantages-of-fiber-cement-board/
     

Chia sẻ trang này

Loading...