63 Stravel

Ưu điểm của đất nền Rio Bonito quận 9

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi camnhung351, 19 Tháng ba 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng ba 2018, 0 Trả lời, 592 Đọc
  1. camnhung351

    camnhung351 Member

    Nếu bạn đang tìm một vị trí đất nền quận 9 với vị thế đặc địa, cùng không gian sống lý tưởng và hệ thống giao thông đi lại tiện lợi. Hãy chọn ngay đất nền Rio Bonito mảnh đất nền hấp dẫn nhất của TP HCM.

    Dự án Rio Bonito

    Là dự án liên kết thương mại và nhà phố liền kề vườn, 2 mặt view sông được quy hoạch thành khu dân cư bán biệt lập cao cấp. Là sự hòa hợp giữa không gian sống hiện đại, trong lành cùng những tiện ích chung hấp dẫn đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi.

    Dự án Rio Bonito của chúng tôi tọa lạc tại quận 9, nằm ngay trung tâm khu vực Trường Lưu, gần kề các đô thị lớn. Là vị trí kết nối trực tiếp với những tuyến đường huyết mạch quận 9. Nơi bạn có thể di chuyển đến các khu dân cư, khu hành chính, khu công nghệ cao quận 9 và các tuyến đường lớn nhanh nhất.

    Ưu điểm của đất nền Rio Bonito quận 9

    Dự án đất nền Rio Bonito quận 9 bao gồm gần 500 nền nhà phố, nhà phố thương mại và biệt thự ven sông khác nhau. Dự án của chúng tôi nổi bật bởi:

    Vị trí đắc địa:

    Đất nền Rio Bonito có mặt tiền trải rộng 1km đường Vành Đai 3 – Song Hành. Nơi kết nối trực tiếp các tuyến đường đường Trường Lưu, đường Lò Lu và liền kề với nút giao thông Vành Đai 3 – Long Thành – Dầu Giây.

    Dự án nằm liền kề đường vành đai 2 và trung tâm hành chính quận 9. Bạn chỉ mất 5 phút để đến chợ, trường học, bệnh viện thành phố và UBND quận 9. 10 phút để đến siêu thị Co.op Mart quận 9, khu du lịch suối tiên, sân Golf Rạch Chiếc, Sài Gòn Golf quận 2. 20 phút để đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng hay Chợ Bến Thành…

    Tiện ích nội khu hấp dẫn:

    Rio Bonito quận 9 được quy hoạch đồng bộ với hạ tầng hoàn chỉnh bậc nhất khu vực. Tạo nên một quần thể dân cư khép kín bao gồm công viên cây xanh, hệ thống đèn chiếu sáng, điện nước âm, và vỉa hè 4,5 – 6m.

    Đặc biệt phải kể đến hệ thống tiện nghi phục vụ cuộc sống của khu dân cư bao gồm: khu thương mại, khu dịch vụ cao cấp, hồ bơi, khu tắm nắng, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trường học, khu vui chơi trẻ em ngoài trời. Cho đến phòng sinh hoạt cộng đồng, công viên dọc bờ sông, nhà hàng, cafe ven sông…

    Tính thanh khoản cao:

    Giá thành của đất nền dự án Rio Bonito hấp dẫn nhất khu vực chỉ từ 19 triệu/m2. Thêm vào đó bạn còn nhận được những chính sách mua hấp dẫn, được ngân hàng cho vay đến 70%. Để nhanh chóng sỡ hữu miếng đất nền mong muốn với sổ đỏ trao tay và xây dựng tự do theo ý thích.

    Chủ đầu tư uy tín: Chủ đầu tư có kinh nghiệm với khả năng xây dựng bàn giao hạ tầng nhanh chóng đúng theo thiết kế ban đầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...