63 Stravel

Ưu đãi vé máy bay đi Mỹ giá rẻ du lịch các thành phố dịp cuối năm

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 7 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 936 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ hay còn được người Việt Nam gọi là nước Mỹ, quốc gia nổi tiếng là vùng đất hứa với tất cả mọi người trên thế giới, không một quốc gia nào trên thế giới có thể thực hiện tất cả giấc mơ điên rồ của mọi người chỉ trong một đêm như xứ sở cờ hoa. Bất kỳ ai cũng mong muốn một lần được đặt chân đến Mỹ trong đời để du lịch các thành phố hoa lệ của nước Mỹ và tìm hiểu về nét văn hóa cũng như lịch sử của đất nước rộng lớn này. Hiện nay hãng hàng không Korean Air đang có chương trình chắp cánh giấc mơ du lịch Mỹ cho hầu hết mọi người bằng cách khuyến mãi vé máy bay đi Mỹ giá rẻ trong dịp cuối năm nay. Nếu có ý định du lịch Mỹ thì hãy cùng tìm hiểu về nước Mỹ cùng Korean Air và lên kế hoạch du lịch ngay nào !!.


    [​IMG]

    Việc quản lý xuất nhập cảnh và thủ tục xin visa ở Mỹ khá khắt khe đối với tất cả mọi người trên thế thế giới và không ngoài trừ người Việt Nam nên nếu bạn có ý định du lịch Mỹ, bạn phải chuẩn bị thủ tục kỹ càng như hồ sơ, các câu phỏng vấn của lãnh sự quán, ảnh chụp chân dung và điều quan trọng là phải chứng minh được mức thu nhập lớn để có thể trở về Việt Nam sau khi khám phá xứ sở cờ hoa này. Hiện nay nhiều hãng hàng không có chuyến bay đi Mỹ khá đắt đỏ tuy nhiên hãng hàng không Korean Air là hãng duy nhất cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ trên thị trưởng. Nếu bạn muốn biết vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền thì hãy liên hệ văn phòng hãng hàng không Korean Air đặt vé đi Mỹ trước chuyến du lịch của mình.
    Để tìm hiểu thêm về nước Mỹ thì Hãng hàng không Korean Air sẽ giới thiệu bạn một vài thành phố nổi tiếng của Mỹ:

    1. Thành Phố Tài Chính New York

    Không có gì phải bàn cãi khi tìm hiểu về thành phố New York khi nói về nước Mỹ vì thành phố New York được xem là trung tâm tài chính của thế giới nhộn nhịp ánh đèn bất kể đêm muộn, một thành phố với tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc. Thành phố New York nổi tiếng với những tòa nhà cao ốc Empire State trọc chời, tượng Nữ Thần Tự Do nổi tiếng hay con phố Wall sầm uất. Đặt chân đến New York, bạn sẽ rất dễ bị choáng ngợp bởi sự hào nhoáng mà nó đem lại, những con đường đầy ắp người qua lại, quảng trường Times Square nhộn nhịp rộng lớn. Các khu mua sắm hàng hiệu san sát nhau dưới ánh đèn lấp lánh. Săn vé máy bay qua Mỹ đến New York bạn sẽ bắt gặp những người nghệ sĩ biểu diễn miễn phí tại các cung đường mà bạn đi qua, siêu xe chạy khắp các con phố. Tất cả đã tạo nên một New York đẹp lung linh về đêm nhưng cũng thật yên bình vào ban ngày bởi hệ thống an ninh chặt chẽ.


    [​IMG]

    2. Thành phố thiên thần Los Angeles
    Thành phố Los Angeles thu hút khách du lịch nhờ sở hữu kinh đô điện ảnh lớn nhất thế giới mang tên Hollywood hay bãi biển Venice Beach thơ mộng nằm gần trung tâm thành phố. Đặt vé máy bay qua Mỹ đến Los Angeles, bạn sẽ cảm thấy rất thú vị khi rảo bước trên đại lộ danh vọng, nơi in hình những ngôi sao nổi tiếng thế giới và thoải mái chụp cho mình những tấm hình kỷ niệm. Bãi biển Venice Beach tuyệt đẹp sẽ là nơi mà bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp nên thơ của một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Nếu có cơ hội thì hãy nhanh tay sở hữu vé máy bay qua Mỹ đến Los Angeles và tận hưởng một chuyến đi đầy những trải nghiệm thú vị tại miền đất mới lạ.


    [​IMG]

    3. Bãi Biển Miami Beach
    Bãi biển Miami không còn xa lạ với bất kỳ ai khi từng xem các bộ phim của Mỹ, bãi biển thường được các hãng phim nói đến với những buổi tiệc tùng và vui chơi giải trí cùng với lượng người tập đồ về. Một bãi biển với cát trắng mịn, nước biển trong veo mát lạnh thu hút khá đông du khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt khi hoàng hôn buông xuống, những con đường ở Miami lại được điểm tô bằng những ánh đèn neon lung linh huyền ảo xứng đáng là địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình của mình.


    [​IMG]

    Những thành phố mà hãng hàng không Korean Air vừa giới thiệu đến bạn đều là những siêu thành phố năng động của thế giới, ngoài ra nước Mỹ còn sở hữu rất nhiều thành phố du lịch khác đang chờ đợi bạn khám phá trong dịp cuối năm này. Để có chuyến du lịch tuyệt vời tại xứ sở cờ hoa, bạn hãy nhanh tay lập kế hoạch và liên hệ đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ càng sớm càng tốt để khám phá xứ sở cờ hoa. Liên hệ đặt vé bằng cách gọi vào số Hotline: 028 39251759 - 028 39256479 hoặc đến địa chỉ 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này

Loading...