63 Stravel

UPDATE 50+ khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội AN TOÀN – CHƠI VUI

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Bắc' bắt đầu bởi Phạm Hoa, 9 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 675 Đọc
  1. Phạm Hoa

    Phạm Hoa Guest

    Cuối tuần cũng là dịp mà các bậc cha mẹ nên dành thời gian cùng con yêu của mình đi chơi và học hỏi những điều mới lạ. Bên cạnh những khu vui chơi ngoài trời cho cha mẹ lựa chọn thì ở Hà Nội cũng có rất nhiều các khu vui chơi giải trí trong nhà vừa an toàn lại vừa hấp dẫn đó! Cùng Travelgear lưu ngay danh sách các khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội dưới đây nhé!


    Nội dung

    Chuỗi khu vui chơi giải trí TiNiworld


    Địa chỉ:

    • Tầng 4 – TTTM Vincom Plaza Long Biên, Hà Nội
    • Tầng B1 Vincom Times City, 458 Phố Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 5, TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh – Số 54, Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 3, TTTM Aeon Long Biên – Số 27, Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
    • Tầng 3, TTTM Indochina Plaza Hanoi – Số 241, Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 1, 22 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng B2, Trung tâm thương mại Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội
    • Tầng bán hầm, TTTM Hồ Gươm Plaza – Số 110, Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Có thể nói, TiNiworld là một trong những khu vui chơi trẻ em trong nhà ở Hà Nội lớn và nổi tiếng nhất. Sở hữu cho mình nhiều cơ sở rộng khắp các quận của thủ đô, TiNiworld chắc chắn là một điểm đến cực kì hấp dẫn dành cho các bậc phụ huynh.

    [​IMG]

    Được ra đời nhằm mang đến cho các bạn nhỏ một không gian vui chơi kết hợp cùng với giáo dục, tất cả những trò chơi tại đây đều giúp trẻ có thể phát triển những kĩ năng như vận động, giao tiếp, kĩ năng làm việc nhóm hay học tập. Mặc dù là khu vui chơi trong nhà thế nhưng nơi đây sở hữu cho mình một không gian rộng lớn và được chia thành nhiều khu vực khác nhau để bé có thể thỏa thích khám phá.

    [​IMG]

    Với các bé ưa vận động thì có thể khám phá khu vận động liên hoàn. Khu piCa Studio là không gian tuyệt vời dành cho các bạn nhỏ thích tô tượng, vẽ… Góc Góc Discovery với vô càn các trò chơi cực hấp dẫn như Nhà Cát, Hot Wheels, Thomas & Friend, Barbie House… Đây chắc chắn là một địa điểm vui chơi mà không chỉ bé yêu thích mà cha mẹ cũng sẽ thấy hài lòng.

    Khu vui chơi giáo dục VINKE Times City


    Địa chỉ: Tầng B1, Times City, 458 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

    Thêm một khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội tích hợp với giáo dục để cha mẹ lựa chọn chính là VINKE tọa lạc ở trung tâm thương mại Times City nổi tiếng. Nơi đây không chỉ mang đến cho các bé một không gian vui chơi với những trò chơi siêu hấp dẫn mà VINKE còn là một nơi bé có thể làm quen với những nghề nghiệp cũng như khám phá thế giới xung quanh.

    [​IMG]

    Đến với thành phố Hướng Nghiệp bé sẽ được hóa thân vào những nghề nghiệp khác nhau như cảnh sát, cứu hỏa, bác sĩ, người mẫu… và bắt đầu tìm hiểu về nghề này. Sau khi trải qua khóa “học hướng nghiệp” các bé có thể thỏa thích vui chơi ở khu Games với đủ các trò chơi hiện đại nhất.

    [​IMG]

    Khu vui chơi trẻ em Mr.Haahoo


    Địa chỉ:

    • Tầng 2, Tòa nhà Dolphin Plaza, Số 6 Nguyễn Hoàng (cổng cho xe máy ở 28 Trần Bình), Mỹ Đình
    • Tầng 2, Tòa nhà Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Hà Nội (nằm giữa góc cắt giữa Lê Văn Lương với Lê Văn Thiêm và với Nguyễn Tuân)

    Mặc dù là một khu vui chơi trong nhà cho trẻ em ở Hà Nội mới mở thế nhưng Mr.Haahoo đã rất thu hút đông đảo các bậc phụ huynh và các bé ghé tới nhờ không gian rộng rãi và nhiều trò chơi hấp dẫn. Ngay từ khi đặt chân tới đây bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước một không gian ngập tràn các màu sắc khác nhau nhưng không hề lòe loẹt đâu nhé! Đặc biệt tại đây bạn sẽ không nghe thấy bất kì những tiếng nhạc, tránh tình trạng “ô nhiễm tiếng ồn” làm ảnh hưởng đến bé.

    [​IMG]

    Toàn bộ đồ chơi tại đây đều được nhập từ những thương hiệu đồ chơi nổi tiếng trên thế giới như Fisher Price, Little Tikes, Leap Frog, Mother Garden…nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Mr.Haahoo hướng đến là một khu vui chơi giáo dục chính vì vậy mà ghé tới đây bạn sẽ không bắt gặp những trò chơi điện tử hay trò xèng đâu nhé!

    [​IMG]

    Ti’s Play House


    Địa chỉ: 341 Trần Khát Chân, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tuy không sở hữu cho mình không gian quá rộng rãi như ở những khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội khác thế nhưng Ti’s Play House lại là một điểm đến quen thuộc của nhiều bạn nhỏ. Nơi đây có những trò chơi thích hợp cho các bé từ 1 đến 7 tuổi vừa vui chơi lại vừa học tập.

    [​IMG]

    Bên cạnh các trò chơi cho bé giải trí sau những ngày đi học mệt mỏi, tại Ti’s Play House còn có một quầy bán đồ ăn cực ngon và đảm bảo vệ sinh giúp bé có thể tiếp thêm năng lượng để vui chơi nữa đó!

    [​IMG]


    Xem thêm: TỔNG HỢP 15 khu vui chơi cảm giác mạnh ở Hà Nội VUI HẾT NẤC
    Domiku Smile


    Địa chỉ:

    • Tầng 1 tòa nhà New Skyline – khu đô thị Văn Quán – Hà Đông
    • Tầng 1 Tòa nhà BMM – khu đô thị Xa La – Hà Đông

    Với những gia đình ở khu vực Hà Đông có lẽ không còn xa lạ với cái tên Domiku Smile đúng không nào? Đây là một khu vui chơi trẻ em trong nhà ở Hà Nội vừa lạ vừa quen đó! Quen là bởi tới đây bạn sẽ thấy có những trò chơi quen thuộc như nhà bóng, cầu trượt, khu vận động liên hoàn…. Còn lạ là bởi không gian tại đây không hề có những âm thanh khiến trẻ cảm thấy khó chịu như ở những nơi khác.

    [​IMG]

    Các trò chơi tại khu vui chơi Domiku Smile này đều được thiết kế và bày trí hợp lý giúp bé có thể thỏa thích vui chơi. Đặc biệt ở mỗi khu vực đều có các bạn nhân viên hướng dẫn cũng như trông bé nên cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con mình tới đây nhé!

    [​IMG]

    Kid’s Playground


    Địa chỉ: Tầng 5, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Kid’s Playground mang đến cho các bạn nhỏ một không gian vui chơi giải trí kết hợp với học tập vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh những trò chơi quen thuộc có phần hơi nhàm chán thì ở Kid’s Playground còn thu hút bởi các trò chơi mới lạ cực thú vị như đua xe đạp, khu lắp ráp, xây dựng hay không gian nhà Babie rộng lớn với những bạn búp bê xinh xắn, khu nhà cát giúp bé có thể thỏa thích vui chơi như đang ở trên những bãi biển….

    [​IMG]

    Cũng giống với các khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội khác, tại đây có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, các bạn sẽ hướng dẫn và tổ chức cho bé khám phá những trò chơi. Không những vậy, ở Kid’s Playground còn có một không gian nghỉ ngơi cho các bậc phụ huynh nữa đó!

    [​IMG]

    Khu vui chơi Kinder Park


    Địa chỉ: Công viên nước Hồ Tây, 614 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

    Ở ngay bên trong khuôn viên của công viên nước Hồ Tây có một khu vui chơi cho bé cực vui đó! Bên trong khu vui chơi này có rất nhiều trò chơi khác nhau như nhà bóng, nhà phao, cầu trượt, khu nhà cát… thích hợp cho cả bé trai lẫn bé gái. Đặc biệt, vào những ngày lễ Tết tại Kinder Park còn thường xuyên có những hoạt động vô cùng hấp dẫn nữa đó!

    [​IMG]


    Xem thêm: TỔNG HỢP các trò chơi ở công viên nước Hồ Tây CỰC VUI không nên bỏ qua
    Play ‘N’ Learn – Vincom Metropolis


    Địa chỉ: TTTM Vincom Metropolis 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

    Ngay từ tên gọi của nơi đây đã nói lên được phương châm của khu vui chơi vừa kết hợp giải trí với những trò chơi vừa giúp bé có thể tự do học tập, khám phá xung quanh. Tuy không quá rộng thế nhưng ghé tới đây bạn vẫn sẽ thấy rất thoáng đãng nhờ thiết kế không gian và bày trí các trò chơi hợp lý.

    [​IMG]

    Không dừng lại ở đó, tại khu vui chơi Play ‘N’ Learn còn có một khu vực bé có thể tìm hiểu cũng như khám phá về những nghề nghiệp trong cuộc sống và có cơ hội hóa thân vào những ngành nghề này! Chắc chắn đến với Play ‘N’ Learn gia đình bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

    [​IMG]

    Tomato Kid – Trí Đức Books


    Địa chỉ: Tầng 3, Nhà Sách Trí Đức, 524 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Không chỉ được biết đến là một hiệu sách rộng lớn mà nơi đây còn sở hữu cho mình một không gian dành cho khu vui chơi trẻ em cực hấp dẫn nữa đó! Khu vui chơi Tomato Kids nằm tại tầng 3, với không gian rộng lên tới 700m2 mang đến cho bé những trò chơi siêu hấp dẫn như các trò chơi vận động, phát triển trí tuệ…

    [​IMG]

    Không gian thoáng đãng, sạch sẽ giúp bé có thể thoải mái khám phá các trò chơi tại đây. Đặc biệt ở Tomato Kid’s còn có một khu vận động liên hoàn, bé sẽ được trang bị đầy đủ dây bảo hiểm, mũ bảo hiểm và cùng với sự trợ giúp của các anh chị nhân viên tại đây bé sẽ có thể hoàn thành thử thách của mình. Bên cạnh đó tại đây còn có những trò chơi vừa phát triển thể lực, vừa nâng cao khả năng sáng tạo, tư duy của bé. Chắc chắn, bé yêu của bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú!

    [​IMG]

    Khu vui chơi ở nhà sách Tiến Thọ


    Địa chỉ:

    • Số 828 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Cũng giống với nhà sách Trí Đức, ở nhà sách Tiến Thọ cũng có một không gian dành cho các bé có thể ghé tới vui chơi. Đến với hệ thống Nhà sách Tiến Thọ bạn có thể khám phá trò chơi khác nhau như các trò vận động, ném phi tiêu, khu liên hoàn hay tham gia vẽ tranh, tô tượng và giao lưu với nhiều bạn nhỏ khác… Bên cạnh đó, ở đây còn tích hợp một khu ăn uống và không gian nghỉ ngơi cho các bậc phụ huynh nữa đó!

    [​IMG]

    So với những khu vui chơi trong nhà ở Hà Nội khác thì ở Tiến Thọ có mức giá bình dân hơn rất nhiều. Có lẽ chính vì vậy mà nơi đây thường rất đông nên khá xô bồ nên các bậc phụ huynh cần để ý đến con em của mình hơn nhé!

    [​IMG]

    Trên đây là tổng hợp các khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội để các bậc cha mẹ có thể tham khảo. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp cha mẹ có thể tìm được cho mình một khu vui chơi lý tưởng để cùng con yêu thư giãn vào các ngày cuối tuần nhé!

    - 20 khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội bé nào cũng thích
     

Chia sẻ trang này

Loading...