63 Stravel

Uống trà hoa hồng có tác dụng gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tai le, 8 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      to 1 ap 2 xa hieu liem huyen vinh cuu tinh dong nai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 260 Đọc
  1. tai le

    tai le Member

    Uống trà hoa hồng có tác dụng gì? Đang là vấn đề thắc mắc đối với những người bắt đầu sử dụng. Với sự tiến bộ của y học hiện đại, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong trà hoa hồng chứa nhiều dưỡng chất nổi bật đem đến những lợi ích bất ngờ, cụ thể như sau:


    • Linalyl acetate chiếm 14,98% có tác dụng kca6n bằng dầu tự nhiên trên làn da, giúp da luôn trắng sáng, đều màu và kiềm dầu tốt. Đồng thời, hợp chất này còn có tác dụng kháng viêm, trị phát ban, mụn và mẩn ngứa.

    • Limonene là hợp chất quý với nhiều công dụng như điều trị, phòng ngừa các loại bệnh ung thư. Đặc biệt phải kể đến ung thư dạ dày, đại trực tràng, ung thư vú. Ngoài ra Limonene giúp thuyên giảm các triệu chứng như ợ nóng, ợ hơi nhiều, trào ngược dạ dày, nôn mửa.

    • Citronella là hợp chất có vai trò quan trọng trong việc tạo mùi thơm cho hoa, chất này cũng chính là đặc trưng riêng của hoa hồng. Citronella được dùng với công dụng kháng khuẩn, kháng viêm, ký sinh trùng và lợi tiểu rất tốt.

    • Các vitamin thiết yếu nhóm B, C, K cùng canxi, Kali, Carotene,.. rất tốt cho hệ tiêu hoá, miễn dịch và hệ tim mạch. Cùng với đó, các chất dinh dưỡng này giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hoá, giảm mỡ máu, ngăn ngừa nguy cơ đau tim, cơn đột quỵ, giúp xương chắc khỏe,..

    • Trong trà hoa hồng còn chứa nhiều hợp chất khác như Lodine, Mendeleyev,.. Có khả năng chữa bệnh dạ dày, diệt khuẩn, cân bằng lượng men tiêu hoá thiếu hụt trong dạ dày và đường ruột, cải thiện chức năng nội tiết tố.
    [​IMG]

    (Trà hoa hồng chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe)

    Ngoài những nghiên cứu chuyên sâu để trả lời cho câu hỏi “ Uống trà hoa hồng có tác dụng gì?” về mặt y học như trên, thì trà hoa hồng còn nhiều tác dụng nổi bật khác như:


    • Ức chế quá trình hình thành và tích tụ mỡ thừa. Các bài thuốc về trà hoa hồng là bí quyết giảm cân, giữ dáng của phái đẹp hiện nay,

    • Làm đẹp da, trị nám da, mụn trứng cá và các loại mụn khác trên da.

    • Giúp an thần, giữ tinh thần thoải mái, giảm thiểu căng thẳng.

    • Chữa đau họng, cảm cúm và phòng ngừa ung thư.
     

Chia sẻ trang này

Loading...