63 Stravel

Uống thuốc bổ gan không đúng cách - Lợi bất cập hại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhha2608, 12 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 1, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 400 Đọc
  1. huynhha2608

    huynhha2608 Member

    Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn nendidau.com. Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một vấn đề cũng khá "hot" đó là lợi ích và tác hại của việc sử dụng thuốc bổ gan. Hãy theo dõi bài viết bên dưới nhé!

    Đa phần các loại thuốc giải độc gan uy tín hiện nay đều đã được công nhận bởi các cơ quan uy tín. Tuy nhiên, nó chỉ tốt cho sức khỏe khi bạn biết uống thuốc bổ gan đúng cách và đúng theo tình trạng bệnh.

    [​IMG]

    1. Nếu biết uống thuốc bổ gan đúng cách sẽ tác dụng như thế nào?

    Hiện nay, đa phần các loại thuốc bổ gan đều có những công dụng như:

    • Giảm mệt mỏi.
    • Giúp ăn uống ngon miệng hơn.
    • Cơ thể nhẹ nhàng, ngủ ngon giấc hơn.
    • Thanh lọc độc tố, giải độc gan, trị mụn.
    • Hạn chế ảnh hưởng của các chất độc đối với gan.
    2. Lạm dụng thuốc bổ gan có thể gây phản tác dụng

    Các bạn trong diễn đàn nendidau.com cũng biết rằng bởi những lý do này mà nhiều người đổ xô mua thuốc giải độc gan về sử dụng. Việc làm này không hề sai. Nếu uống thuốc bổ gan đúng cách bạn sẽ thấy được tác dụng của thuốc bổ gan rõ rệt bằng việc cảm nhận được cơ thể bạn luôn khỏe mạnh. Ngược lại, nếu quá phụ thuộc và lạm dụng thì có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.


    Sai lầm khi uống thuốc bổ gan không đúng cách

    Một vấn đề phổ biến mà nhiều người sử dụng thuốc bổ gan muốn làm chính là giảm những tổn thương do uống rượu bia. Mang tâm lý, dùng thuốc bổ gan, coi như “lá chắn” trước các chất độc hại, nên nhiều người thường chủ quan, càng thỏa sức uống bia rượu nhiều hơn.

    Dĩ nhiên, uống thuốc bổ gan đúng cách sẽ hỗ trợ gan trong vấn đề thanh nhiệt, giải độc, nhưng chỉ là giải pháp tạm thời. Tuy nhiên, nếu bạn uống bia rượu thì nên sử dụng thuốc bổ gan, bạn sẽ thấy tác dụng của thuốc bổ gan hỗ trợ rất tốt dành cho những người uống bia rượu thường xuyên. Nhưng sử dụng thuốc cũng cần có liều lượng, nếu cứ dùng bừa bãi còn gây phản ứng ngược, khiến gan tổn thương nhanh hơn

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn nendidau.com đã đọc bài viết của mình. Hi vọng với những điều mình đã chia sẻ sẽ giúp các bạn uống thuốc bổ gan đúng cách để gan khoẻ.

    Nguồn: hahuynh2608.blogspot.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...