63 Stravel

Uống nước trực tiếp từ máy lọc nước có tốt không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ninhcntm, 18 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 287 Đọc
  1. ninhcntm

    ninhcntm Member

    Uống nước trực tiếp từ máy lọc nước có tốt không?
    Uống nước trực tiếp từ máy lọc nước có tốt không ? Nói tới nguồn nước tự nhiên không chỉ cất các thành phần Ôxy và Hiđrô mà còn đựng các chất vi khoáng như Mg, Zn, … nó còn chứa lượng to các vi sinh vật mắt thường chẳng thể trông thấy. Vì vậy mà việc đun sôi nguồn nước ở nhiệt độ cao sẽ giúp tiêu diệt được phần nhiều những vi sinh vật này. Tuy nhiên, việc đun sôi cũng thể hiện đa dạng nhược điểm gây hại cho cơ thể.

    Đun sôi nước ở nhiệt độ cao làm nước bị biến đổi cấu trúc thiên nhiên như làm giảm ôxy và những nhân tố vi lượng làm người uống loại nước này lâu tiêu hơn. Cố nhiên, việc uống nước đun sôi để nguội không khiến cho các bạn chết nhưng về trong khoảng thời gian dài sẽ gây ra những tác hại ko rẻ cho sức khỏe.

    đặc trưng, nước đun sôi để nguội lưu cữu từ ngày này đến ngày khác lại càng khiến chiếc nước uống này nguy hiểm hơn. Nước đun sôi để nguội để qua ngày sẽ biến thành nguồn nước “thiu”, vì lúc đun ở nhiệt độ cao bạn đã khiến chín các cái vi sinh vật nên chỉ cần để qua ngày thì nguồn nước này sẽ bị thiu, trở nên nguồn nước còn độc hại hơn nguồn nước khi còn chưa đun.

    Trước thực tế này, với phần nhiều người ngày nay đang rất băn khoăn không biết nên tiêu dùng nước đun sôi để nguội để uống hay sử dụng nước từ máy lọc nước uống trực tiếp.

    [​IMG]

    Ruby_kênh thương mại điện tử uy tín, chuyên cung cấp thiết bị gia dụng thông minh tại Việt Nam

    Theo ghi nhận, trên thị trường Việt Nam bây giờ với hai mẫu máy lọc nước là máy lọc nước khoa học Nano và máy lọc nước công nghệ RO.

    Trong đó, cơ chế hoạt động của mẫu máy lọc Nano là sử dụng khe lọc cỡ 5 nanomet để lọc toàn bộ hoàn toàn những chất độc hại và kim khí nặng để cho ra nguồn nước tương đối sạch, mà đặc biệt vẫn giữ lại những khoáng vật có trong nước nguồn. Quý khách mang thể uống trực tiếp nước đã lọc từ máy lọc nước Nano với điều kiện: Nguồn nước cấp vào phải đảm bảo về độ an toàn như nước máy.

    các nguồn nước nhiễm độc cao, với mùi lạ hay nước cứng (là nước bất chợt cất lượng cation Ca2+ và Mg2+ cao trên 8 mili đương lượng gam trong 1 lít) thì khoa học này chẳng thể lọc sạch.

    Đối với máy lọc nước công nghệ RO có cơ chế lọc và khử mùi, tạp chất hữu cơ dư bởi 3 lõi lọc thô cộng màng thẩm thấu ngược RO có kích thước khe hở cực kỳ nhỏ (cỡ 0.1 - 0.5 nanomet) chỉ cho phép các phần tử nước đi qua thì nước chín ra từ máy lọc RO là nước hoàn toàn trong sáng.

    khoa học này dùng hoàn hảo với rộng rãi nguồn nước cấp như nước mưa, nước sông, suối, nước nhiễm vôi, nhiễm phèn... Và người mua lặng tâm về độ thuần khiết để có thể uống trực tiếp nước trong khoảng máy lọc.

    bên cạnh đó, cần chú ý vì công nghệ lọc RO chiếc bỏ cả các khoáng chất mang trong nước nên giả dụ chỉ tiêu dùng nước từ máy lọc này lâu dài cơ thể sẽ thiếu khoáng, mất thăng bằng điện giải, gây những tác động không thấp tới sức khỏe.

    Để trả lời thêm về vấn đề sở hữu nên uống trực tiếp nước trong khoảng máy lọc nước hay ko, tấn sĩ Lê Thái Hà – Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường, Bộ Y tế cho biết, chẳng thể khẳng định được rằng máy lọc nước nào trên thị phần cũng có thể lọc được nước uống trực tiếp, mà phải là máy lọc nước đã được chứng nhận đạt QCVN6-1:2010/BYT (Quy chuẩn quốc gia đối với nước uống trực tiếp hay còn gọi là Quy chuẩn đất nước đối có nước đóng chai và nước uống tinh khiết).

    Cũng theo tiến sĩ Hà, điểm tốt bậc nhất của máy lọc nước uống trực tiếp là nguồn nước trong sáng, đảm bảo giữ nguyên được hàm lượng Ôxy và Hiđrô trong nước. Nhưng nhược điểm của nó là lượng vi khoáng của nguồn nước này bị chiếc bỏ khá to do các thiết bị máy lọc nước này được ngoại hình nhằm mẫu bỏ tối đa những vi sinh vật có trong nước nên cũng làm mất đi lượng đáng nhắc các vi khoáng nhu yếu cho cơ thể.

    Xem thêm: máy vặn vít

    [​IMG]

    Theo tiến sĩ Hà, phương pháp phải chăng nhất là dùng nước đun sôi để nguội nhưng phải tiêu dùng trong ngày, phải chăng nhất là chỉ dùng sau 2 giờ đun sôi để tránh uống phải nước “thiu”.

    Còn giả dụ vẫn muốn tiêu dùng nguồn nước uống trực tiếp tại máy lọc nước, theo anh Tùng- chuyên gia điện máy tại siêu thị điện máy siêu thị Lan Chi- Đan Phương (Hà Nội) cho biết, giả dụ với dự kiến tiêu dùng trong khoảng thời gian dài và thường xuyên, người mua nên trang bị máy lọc nước RO với những lõi với chức năng giúp bổ sung khoáng chất, độ pH và chất điện giải trong nước.

    lưu ý chung là các lõi lọc và màng lọc của máy lọc nước có tuổi thọ lọc nước riêng, nên các bạn cần theo dõi và rà soát để thay lõi lọc nhằm bảo đảm nguồn nước được lọc sạch thuần khiết.

    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...