63 Stravel

UỐNG BỘT NGŨ CỐC HÀN QUỐC ĐÚNG CÁCH

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quaocchoMinFoods, 29 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Resort
    3. Tình trạng:

      Cần gấp
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ninh Bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng tư 2018, 0 Trả lời, 624 Đọc
  1. quaocchoMinFoods

    quaocchoMinFoods New Member

    UỐNG BỘT NGŨ CỐC HÀN QUỐC ĐÚNG CÁCH

    1. Nguyên tắc chung khi uống bột ngũ cốc hàn quốc



    Bột ngũ cốc HÀN QUỐC
    • [*]Pha 2 thìa bột với nước sôi uống vào buổi sáng trong 4 ngày đầu.[*]Sau đó tăng dần số bữa.[*]Dùng nc sôi để bột chín thơm ngon hơn và đỡ ngán.[*]Uống tăng dần để bao tử thích ứng và đỡ bị .....xì hơi, không chướng bụng[*]Kết hợp tập thêm một số bài thể dụng nhỏ để săn cơ ngực( chống đẩy) và thu gọn eo ( gập bụng) hai động tác này có thể thực hiện trên giường nhé. tăng cường độ tập luyện dần dần.[*]Mỗi đợt bổ sung kéo dài từ 2-3 th.á.n.g, sau đó ngưng 15 ngày.
    2. Cách uống với người muốn tăng cân
    • [*]Pha bột với đường hoặc sữa,[*]Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.[*]Uống thêm nước mật ong vào mỗi sáng, ăn sữa chua vào buổi trưa và tối.[*]Tập gập bụng để vòng 2 khỏi tăng.
    3. Cách uống ngũ cốc với người muốn giảm cân
    • [*]Uống ngũ cốc trc ăn 15-30 phút ( không cho đường sữa)[*]Uống đủ nước, giảm 1/3 tinh bột, không ăn vặt, nếu muốn ăn đồ ngọt bạn hãy chọn trái cây.[*]Ăn các loại rau ít năng lượng như dưa leo, cần tây, mùng tơi, đu đủ..[*]Ăn tối sớm trc 7 giờ, không ăn tinh bột vào buổi tối.[*]Tập thể dục đều đặn đi bộ buổi sáng 25 phút.
    4. Uống ngũ cốc để bổ sung nội tiết tố, đẹp da, trẻ lâu.
    • [*]Uống bột đậu vào buổi sáng, ăn thêm sinh tố du dủ, soda hột gà nếu thích.[*]Tập thêm bài tập chống đẩy, gập bụng, đi bộ để cân bằng nội tiết tố. (30 phút mỗi ngày) 5 ngày/ tuần
    5. Cách uống ngũ cốc lợi sữa giúp mẹ không mất sữa khi đi làm
    • [*]Sáng trước khi đi làm mẹ uống 1 cốc rồi cho bé ti. Sau đó hút hết sữa ra 1 lần trữ cho con[*]Cữ giữa khoảng 10h thì mẹ có thể hút hoặc vắt tay để bớt căng. Hút được thì xem như mẹ đã đủ cữ, nhưng vắt tay thì có thể duy trì 80% lượng sữa cho con ,tùy điều kiện của mỗi người mà ứng dụng[*]Nghỉ trưa mẹ tranh thủ chạy về cho con ti hoặc hút 1 lần nữa nếu nhà xa không về được.[*]Cữ giữa chiều khoảng 3h mẹ hút hoặc vắt tay[*]Chiều về thì cho bé ti ngay
    6. Cách uống bột ngũ cốc với người muốn tăng vòng 1
    • [*]Uống ngũ cốc vào buổi sáng trc khi ăn và buổi tối sau khi ăn ( không ăn tối muộn)[*]Bổ sung thêm estrogen động vật, 2-3 lần/ tuần ăn sữa, trứng mật ong hấp ( bỏ vào nồi cơm điện hấp ) hoặc ăn đu đủ xanh hầm giò heo, đu đủ xanh xào ( nói chung là xanh nhưng phải nấu chín).có thể đổi thay bằng sinh tố đu đủ sữa tươi.[*]Tập bài tập chống đẩy săn cơ ngực, mát xa 5 lần trên tuần để đạt hiệu quả cao.
     

Chia sẻ trang này

Loading...