63 Stravel

Ung thư tiền liệt tuyến ở Nam có nguy hiểm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tranthuyha, 1 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Lạt
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      81,Phan Đình phùng, Phường 1, Đà lạt ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 355 Đọc
  1. tranthuyha

    tranthuyha New Member

    Gói Tầm soát Ung thư Tiền liệt Tuyến (Nam)
    >>>tư vấn thêm tại: https://phuongnamhospital.com/

    Ung thư tuyến tiền liệt có xu hướng phát triển ở nam giới trong độ tuổi 50. Mặc dù nó là một trong các loại ung thư phổ biến nhất ở nam giới, nhưng nhiều người không bao giờ có các triệu chứng, không trải qua điều trị, và cuối cùng chết vì các nguyên nhân khác.

    [​IMG]
    Vì sao phải tầm soát Ung thư Tiền liệt Tuyến?

    Mỗi năm, Việt Nam có khoảng 110.000 trường hợp mắc ung thư mới và hơn 73% trong số đó tử vong. Tuy nhiên, Bệnh Ung thư không phải là loại bệnh nan y, nếu phát hiện sớm có thể tăng tỷ lệ điều trị thành công của bệnh. Thông thường, khoảng 50% ung thư có thể chữa khỏi với điều kiện phát hiện sớm, điều trị sớm. Trong khi đó, hiện nay có khoảng 70-80% người bệnh tới bệnh viện điều trị ở giai đoạn trễ nên việc chữa trị gặp khó khăn, để lại nhiều biến chứng.

    Do đó, thăm khám, xét nghiệm sớm sẽ giúp phát hiện sớm bệnh ung thư, tạo thuận lợi cho quá trình điều trị. Nhằm giúp người bệnh phát hiện sớm các dấu ấn ung thư, giúp người bệnh can thiệp, điều trị kịp thời, hiệu quả – Bệnh viện đa khoa Phương Nam là địa chỉ giúp bạn phát hiện và điều trị sớm các vấn đề sức khỏe, bảo vệ cuộc sống của mình.

     

Chia sẻ trang này

Loading...