63 Stravel

Ứng dụng của gạch không nung trong thi công xây dựng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi gachkhongnung, 21 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hồng lĩnh hà tĩnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 380 Đọc
  1. gachkhongnung

    gachkhongnung New Member

    Trong thi công xây dựng không thể nào thiếu một nguyên liệu hết sức quan trọng đó chính là gạch. Ngày trước, chúng ta chỉ có loại gạch đất nung, vật liệu mà hiện nay đã bộc lộ nhiều nhược điểm trong quá trình thi công cũng như thời gian sử dụng. Nhờ sự phát triển của khoa học kỹ thuật đã có thêm gạch không nung. Ứng dụng gạch không nung trong xây dựng đang mang lại rất nhiều lợi ích cho con người, dần trở thành nguyên liệu chính trong ngành xây dựng tại các nước phát triển. Và hiện nay việc thi công gạch không nung tại nước ta cũng được các nhà thầu lớn thi công nhiều. Vậy những ứng dụng nào của gach khong nung trong xây dựng phổ biến ở nước ta hiện nay ? Cùng theo dõi bài viết sau đây để tham khảo thêm nhé.

    [​IMG]
    Gạch không nung chất lượng
    Những thuận lợi khi thi công gach khong nung
    Gạch không nung ở nước ta có nhiều thuận lợi trong quá trình phát triển như nguồn nguyên liệu, nhân công cũng như các chế tài quy định trong việc phát triển. Cùng với những đặc điểm nổi bật của mình, vật liệu ứng dụng mới gạch không nung đang dần chiếm lĩnh thị trường vật liệu xây dựng. Với ứng dụng gạch không nung mới mang nhiều ưu điểm và thuận lợi khi thi công, xây dựng bằng gạch không nung.

    • Thuận lợi đầu tiên của vật liệu không nung là có nguồn nguyên liệu dễ kiếm. Giá thành thấp như là xi măng, cát vàng, bột đá và phụ gia. Không phải dùng nguyên liệu đất sét gây ảnh hưởng lớn đến môi trường và đất đai như trong công nghệ sản xuất gạch nung đốt lò truyền thống.
    • Thuận lợi thứ 2 làm cho vật liệu không nung chiếm ưu thế nữa là khi sản xuất vật liệu không nung không dùng hóa chất hay phụ gia độc hại, nước sử dụng ít và có khả năng tuần hoàn, không có các chất thải dạng rắn, lỏng, khí nên không gây ô nhiễm môi trường.
    • Ngoài 2 lợi ích trên, gạch không nung còn có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, độ phẳng, độ đồng đều, độ bền, chống thấm của viên gạch đều cao hơn nhiều so với gạch nung. Vì thế được ưu tiên phát triển hơn.
    • Giá thành cũng là một vấn đề thuận lợi của vật liệu gạch không nung, so với vật liệu thông thường, khi sử dụng vật liệu gạch không nung, các công trình sẽ tiết kiệm được khoảng từ 15 đến 20%..
    >>> Có thể bạn quan tâm : TOP 5 loại gạch không nung tốt nhất hiện nay

    Ứng dụng của gach khong nung trong thi công xây dựng
    [​IMG]
    Gạch không nung chất lượng
    Không phải ngẫu nhiên mà gach khong nung được sử dụng rộng rãi tại các quốc gia phát triển. Những lợi ích mà nó mang lại không chỉ góp phần làm sản phẩm bền vững, đẹp mà còn mang lại nhiều lợi ích về kinh tế. Dưới đây là một trong những ứng dụng cụ thể của gạch không nung.

    • Gạch không nung được dùng cho các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, nhà phố cũng như các công trình dân dụng nhỏ...
    • Công trình công cộng: Gạch không nung đang dần chiếm lĩnh hoàn toàn thị trường này, các công trình lớn, tòa nhà, cao ốc, cầu cống, đường sá, các công trình trường học, bệnh viện, nhà máy.
    • Công trình tư nhân: Với đặc tính cách âm, cách nhiệt, gạch không nung được sử dụng rất nhiều trong các nhà máy, các công trình sản xuất lớn.
    Vật liệu gạch không nung đã và đang đáp ứng tốt nhu cầu xây dựng của rất nhiều công trình xây dựng từ dân dụng đến dự án lớn, cao ốc, nhà máy ở cả nông thôn và thành thị. Vì thế nó đang được ưu tiên phát triển và dự kiện sẽ dần thay thế hoàn toàn vật liệu gạch nung truyền thống trên thị trường vật liệu xây dựng ở tất cả các công trình.

    Địa chỉ cung cấp gach khong nung uy tín tại miền Trung
    Hiện nay ngoài thị trường bán tràn lan những loại gạch không nung được làm thủ công với giá cực kì rẻ nhưng lại kém chất lượng. Nếu chúng ta sử dụng những viên gạch đó thì rất dễ xảy ra tình trạng hư hỏng, rạn nứt. Vậy thì tại sao chúng ta không sử dụng những viên gạch chất lượng hơn? Công ty CP vật liệu xây dựng Hồng Lĩnh tự tin là đơn vị sản xuất, phân phối gạch không nung xi măng cốt liệu chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh, uy tín tại thị trường miền Trung. Chúng tôi đã nhập khẩu các nguyên vật liệu tốt, chất lượng và sử dụng máy móc, công nghệ tiên tiến nhằm loại bỏ những nhược điểm từ việc sản xuất thủ công. Ngoài ra công ty còn xây dựng xưởng sản xuất và có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tiến hành theo dõi, giám sát trong suốt quá trình sản xuất gạch tránh tình trạng gạch bị lỗi, hư hỏng. Những viên gạch sau khi sản xuất đều được kiểm tra tỉ mỉ và sắp xếp ngay ngắn để bảo quản.

    [​IMG]
    Gạch không nung chất lượng
    >>> Xem thêm : Ưu điểm của gach khong nung khi xây nhà cao tầng

    Ngoài ra. khi sử dụng gach khong nung của chúng tôi bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi. Về phần chi phí và cả về vận chuyển, giao hàng. Cong ty CP vat lieu xay dung Hong Linh chúng tôi sẽ báo giá tốt nhất đến với mọi quý khách hàng để quý khách hàng không cần phải lo lắng về các chi phí phát sinh.
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :

    CÔNG TY CP VẬT LIỆU XÂY DỰNG HỒNG LĨNH

    Nhà máy số 1: Tổ dân phố 4, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh
    Nhà máy số 2: xóm Đại Huệ 1, xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An
    Hotline: 0918 701 181 – 0919 641 345
    Email: gachkhongnunghonglinh@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...