63 Stravel

Ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào ngành công nghiệp AirBnB

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Đà Nẵng' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 14 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 440 Đọc
  1. Việc tiếp cận với các khách hàng đối với các doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ AirBnB không phải là việc dễ dàng. Mặc dù đã có những bức ảnh và những bài viết giới thiệu về căn hộ nhưng không nhiều người có thể tưởng tượng ra được. Những bức hình 2D thông thường chỉ xem được một phần của căn hộ, khiến góc nhìn của khách hàng bị hạn chế.

    Với việc ứng dụng công nghệ không gian 3D trong việc xem nhà mẫu hoặc căn hộ mẫu giúp khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm dịch vụ của doanh nghiệp. Vậy công nghệ không gian 3D hoạt động như thế nào?



    Trước tiên, máy scan 3D sẽ lấy dữ liệu số hóa về không gian của căn phòng từ màu sắc đến kích thước. Tất cả sẽ được tái hiện hóa trong môi trường 3D thực tế ảo. Từ đó, tạo ra những góc nhìn rộng. Khách hàng có thể thao tác một cách đơn giản để xem bao quát và chi tiết của căn hộ. Công nghệ này cung cấp những tính năng nổi trội, giúp khách hàng thoải mái tham quan căn hộ như cách họ xem trực tiếp vậy.

    [​IMG]

    Với tính năng di chuyển từng bước ngắn, giúp khách hàng di chuyển đến bất cứ vị trí nào trong căn hộ. Ngoài ra, tính năng đo đạc kích thước cũng được nâng cao. Căn phòng được tái hiện 100% trong môi trường thực tế ảo nên việc đo đạc mang đến sự chuẩn sát tốt nhất.

    [​IMG]

    Đặc biệt, các sản phẩm thực tế ảo có khả năng tương thích với các sản phẩm công nghệ hiện nay. Chỉ với chiếc smartphone, bạn đã sẵn sàng tham quan căn hộ mà mình chú ý. Ngoài smartphone, các sản phẩm thực tế ảo còn tương thích với laptop, ipad, kính VR,... Nhờ vậy, dù khách hàng ngồi tại nhà nhưng vẫn được tham quan các căn hộ từ xa.

    Tham khảo thêm dịch vụ sa bàn ảo tại: https://www.facebook.com/watch/?v=3160308090660425
     

Chia sẻ trang này

Loading...