63 Stravel

Ứng dụng công nghệ 4.0 trong việc xem căn hộ mẫu

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Đà Nẵng' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 9 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 514 Đọc
  1. Trước đây, quá trình kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp bất động sản trong việc xem căn hộ mẫu sẽ diễn ra dưới 2 hình thức: hoặc là trực tiếp đến quan sát, hoặc là gián tiếp qua hình ảnh, video. Tuy nhiên, việc thuyết phục khách đến trực tiếp vẫn còn khá khó khăn, hay việc gửi các ấn phẩm truyền thống vẫn chưa mang lại lòng tin hoàn toàn. Với sự phát triển của công nghệ 4.0, các doanh nghiệp có thể ứng dụng giải pháp mới trong việc xem căn hộ mẫu.

    Công nghệ không gian 3D thực tế ảo


    Thông qua công nghệ mới này, các doanh nghiệp có thể xây dựng các không gian 3D căn hộ mẫu để gửi trực tiếp đến khách hàng của mình. Công nghệ 3D thực tế ảo cho phép số hóa không gian của căn hộ mẫu, sau đó đưa lên nền tảng thực tế ảo, cho phép người xem quan sát, tương tác, di chuyển, zoom xoay căn hộ mẫu 3D thông các thiết bị điện thoại, máy tính, ipad, kính VR,...

    [​IMG]


    Với công nghệ này, khách hàng của bạn sẽ không cần đến trực tiếp để quan sát căn hộ mẫu, ngoài ra tính chân thực của căn hộ mẫu 3D lên đến 99%, không thể chỉnh sửa.

    Khách hàng có thể chủ động tương tác, đọc các nhãn thông tin có trong không gian 3D, mở ra một thế giớ mới như chính mình đang đứng trong căn hộ mẫu.

    Marketing với căn hộ mẫu 3D thực tế ảo

    Công nghệ không gian 3D thực tế ảo có thể áp dụng cho cả hoạt động kinh doanh lẫn tiếp thị. Thông qua doanh nghiệp cung cấp dịch vụ marketing căn hộ mẫu 3D thực tế ảo, đội ngũ tiếp thị có ấn phẩm độc đáo để truyền thông đến khách hàng, chỉ cần cung cấp liên kết, khách hàng của bạn sẽ có cái nhìn ấn tượng về căn hộ mẫu 3D của bạn.


    Ngoài ra, với sản phẩm không gian căn hộ mẫu 3D, các nơi cung cấp dịch vụ có thể trích xuất ra hình ảnh, video với chi phí thấp, sự kết hợp giúp bạn không cần phải thuê ngoài đơn vị khác để thực hiện.
     

Chia sẻ trang này

Loading...