63 Stravel

Ứng dụng các loại mực in mã vạch phổ biến hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonggngoc, 12 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 231 Đọc
  1. phuonggngoc

    phuonggngoc Member

    Ứng dụng các loại mực in mã vạch phổ biến hiện nay

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mực in mã vạch. Mỗi loại mực có những đặc điểm khác nhau phù hợp với môi trường sử dụng, lĩnh vực.

    [​IMG]
    · Ứng dụng của mực in mã vạch Wax

    Mực in mã vạch Wax là loại mực có chất liệu chính từ sáp. Là loại mực phổ biến với giá thành rẻ. Nhiệt độ nóng chảy thấp giúp tăng khả năng hỗ trợ tuổi thọ cho đầu in của máy in mã vạch.

    Mực in mã vạch Wax thường được sử dụng trong ngành bán lẻ, các siêu thị, nhà sách, cửa hàng, shop, môi trường văn phòng,... không đòi hỏi tuổi thọ thông tin trên tem nhãn cao.

    · Ứng dụng của mực in mã vạch Wax Resin

    Mực in mã vạch Wax Resin được ưa chuộng nhất bởi chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Mực in được tạo ra từ hai loại nguyên liệu chính là sáp và nhựa.

    Mực in mã vạch Wax Resin tương thích với khá nhiều loại giấy in tem nhãn khác nhau từ decal thường cho đến decal PVC hay thậm chí là cả tem nhãn vải nên được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Một số lĩnh vực tiêu biểu thường xuyên sử dụng loại mực ribbon này có thể kể kể như ngành đông lạnh, xuất nhập khẩu, vận chuyển hàng hóa, dược,...

    · Ứng dụng của mực in mã vạch Resin

    Mực in Resin là sản phẩm tối ưu nhất. Loại mực này có khả năng chống chịu cực cao trước tác động của nắng, gió, độ ẩm, bụi bẩn và thậm chí còn có cả hóa chất, nhờ vậy, người sử dụng không cần lo lắng về vấn đề thông tin trên tem nhãn bị mờ, bị mất.

    Mực in mã vạch Resin thường được ứng dụng trong in tem nhãn ở các lĩnh vực có môi trường khắc nghiệt như công nghiệp, lĩnh vực hóa chất, xăng dầu hay cả trong ngành dệt may (nơi đòi hỏi độ bền của thông tin tem nhãn trước tác động của việc giặt, là, ủi, hấp),...

    Mỗi loại mực in mã vạch có đặc điểm khác nhau vì vậy cần cân nhắc, xem xét loại mực nào phù hợp với nhu cầu, ứng dụng của mình để lựa chọn.

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

    Công ty TNHH thương mại & dịch vụ tổng hợp Tân Hưng Hà

    Địa chỉ: Số 302 - Phú Viên - Bồ Đề - Long Biên - TP Hà Nội

    Hotline: 090.1111.866

    Email: salesteam@tanhungha.com.vn

    Website: tanhungha.com.vn

    Mực in mã vạch, cuộn mực in nhãn mác, Ribbon mực in mã vạch, mực in Resin, mực in Wax, mực in mã vạch chất lượng,

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...