63 Stravel

Ứng dụng ảnh 360 độ trong việc bán căn hộ, nhà ở

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 30 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. Để bán được một căn hộ, nhà ở, bước đầu tiên của doanh nghiệp đó là phải tiếp cận và thu hút được khách hàng tiềm năng. Thông thường, các đơn vị sẽ sử dụng hình ảnh chụp, video quay truyền thống bên trong không gian để giới thiệu. Tuy nhiên, hiện tại những ấn phẩm này đã quá tải đối với khách hàng, có quá nhiều hình ảnh, video được đăng tải na ná nhau, khó hình dung và thậm chí là chỉnh sửa không giống thực tế.

    Từ đây thấy được lợi ích khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh 360 độ, bởi những hình ảnh này cho phép quan sát view 360 độ toàn cảnh, có thể tương tác kéo thả, tính chân thật được đảm bảo, dễ dàng hình dung,....

    [​IMG]

    Sử dụng những hình ảnh 360 tạo sự khác biệt và đem lại nhiều tiện lợi hơn cho khách hàng của bạn khi muốn tham khảo căn hộ bạn bán. Ngoài ra, dịch vụ chụp ảnh 360 độ không còn lạ lẫm và khó sử dụng, các hình 360 có thể đăng tải trên nhiều nền tảng lớn: facebook, google, thậm chí là đính kèm vào website để khách hàng trải nghiệm.


    Việc ứng dụng ảnh 360 có thể đem lại những hiệu ứng tích cực cho khách hàng của bạn, khi họ đã chán với việc xem những bức ảnh 2D hạn hẹp về góc nhìn.

    Ngoài ra, hãy tìm hiểu thêm về dịch vụ quay flycam giá rẻ tại Đà Nẵng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...