63 Stravel

Umeda Sky Building – Tòa Nhà Biểu Tượng Của Osaka

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 20 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 635 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Cập nhật thông tin về tòa nhà Umeda Sky Building – biểu tượng của Osaka, trước khi liên hệ Korean Air tại tphcm mua vé tới Osaka nhé
    Nếu đang tìm kiếm một hình ảnh biểu tượng của Osaka, thì ghé thăm tòa nhà Umeda Sky Building là một lựa chọn phù hợp nhất. Cung cấp một tầm nhìn tuyệt vời, Umesa Sky Building chính là tòa tháp nổi bật nhất của thị trấn, cũng là một hình ảnh biểu tượng của Osaka. Cập nhật thông tin về tòa nhà Umeda Sky Building, để không bỏ lỡ điểm tham quan nổi bật này khi mua vé máy bay đi osaka

    [​IMG]
    Tòa nhà Umeda Sky Building được xây dựng từ 2 tòa nhà chọc trời


    Thông tin về tòa nhà Umeda Sky Building
    Nằm ở trung tâm của khu kinh doanh Umeda, tòa nhà Umeda Sky Building được biết đến với một hình dáng riêng biệt. Nó bao gồm hai tòa nhà 40 tầng được kết nối ở trên cùng bởi một mái nhà tròn, từ đó bạn có thể nhìn thấy toàn bộ Osaka. Tòa nhà là thiết kế của kiến trúc sư Nhật Bản Hiroshi Hara - người thiết kế ga Kyoto. Tòa nhà ban đầu được thiết kế bao gồm 4 tòa nhà, kết nối ở trên cùng vào năm 1988. Nhưng sau bong bóng kinh tế thập niên 1980 bùng nổ, nó đã được cắt xuống còn 2 tòa tháp, và được hoàn thành vào năm 1993.

    Umeda Sky Building là một tòa nhà chọc trời được kết nối giữa không trung được xây dựng theo hình thức kiến trúc bất thường, một trong những địa danh dễ nhận biết nhất của thành phố. Chiều cao của tòa nhà là 173 m, chỉ đứng thứ 19 ở Osaka, nhưng là một trong những cảnh quan nổi bật. Đây chính là một điểm đến du khách nên ghé qua khi đặt vé máy bay đi Nhật Bản từ đại lý Korean Airline.

    [​IMG]
    Lối đi thang cuốn lên tầng 39 – 40 của tòa nhà

    Đài quan sát ở Umeda Sky Building
    Umeda Sky Building được xây dựng chủ yếu làm văn phòng cho các công ty, nhưng đài quan sát ở tầng thứ 39 – 40 mới là điểm hấp dẫn du khách của tòa nhà. Sau khi đi thang máy đến tầng 35, du khách tiếp tục đi thang cuốn tới tầng 39, ở đây, bạn sẽ tìm thấy một đài quan sát để ngắm cảnh thành phố. Bên cạnh đó là các nhà hàng như Sangu – nhà hàng kiểu Quảng Đông, và Sky Lounge Stardust, với tầm nhìn đẹp ra quang cảnh thành phố.

    Tầng 40 có sàn quan sát ngoài trời, từ đó bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố và khu vực xung quanh. Tất nhiên, bạn có thể tới đây để xem bất kỳ lúc nào, nhưng nó đặc biệt huyền diệu vào lúc bình minh và sau khi mặt trời lặn, khi ánh đèn của thành phố lấp lánh xung quanh bạn. Đặt vé Korean Air đi Osaka, nếu muốn chiêm ngường vẻ đẹp thành phố từ tòa nhà Umeda Sky Building này.

    [​IMG]
    Tàng quan sát ngoài trời của Umeda Sky Building


    Ngoài ra, khu vực tầng hầm của Tòa nhà Sky là nơi có chợ ẩm thực Takimi-Koji, với các con hẻm được xây dựng sẵn để tái tạo lại những con đường retro của thời kỳ Showa ở Osaka. Bên ngoài là một khu vườn đô thị cảnh quan cẩn thận với dòng sông chảy, thác nước, luống hoa và những con đường mòn đi bộ.
    Có rất nhiều điểm tham quan tuyệt vời ở Osaka, nhưng đừng bỏ lỡ tòa nhà Umeda Sky Building này, khi đến đây, bạn sẽ có được một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Liên hệ Korean Air tại tphcm nếu muốn đặt vé đi Osaka, và giải quyết các vấn đền như đổi vé, checkin để nhận sự hỗ trợ tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...