63 Stravel

UID Facebook là gì? Làm sao để có tệp khách hàng tiềm năng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi pmabit, 30 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 305 Đọc
  1. pmabit

    pmabit New Member

    Bạn có biết, bằng cách nào mà Facebook có thể quản lý và phân biệt giữa hàng triệu tài khoản? Thực ra việc này không hề khó vì nó được quản lý thông qua hệ thống UID. Nếu bạn còn chưa biết UID Facebook là gì thì ngay bây giờ chúng ta cùng đi giải đáp qua bài viết sau đây.

    UID Facebook là gì?
    UID Facebook là viết tắt của từ User ID. Đây là một dãy số có tác dụng phân biệt và định danh các tài khoản trên Facebook. Mỗi một Fanpage, group, profile, hay thậm chí là bài viết, video, hình ảnh đều có UID riêng biệt. Nếu con người dùng thẻ chứng minh để xác nhận danh tính, thì với mỗi tài khoản Facebook UID cũng có chức năng tương tự như vậy.

    UID không chỉ chứa tên mà còn cung cấp nhiều hơn thế nữa. Chẳng hạn như giới tính, tuổi, nghề nghiệp, sở thích,lịch sử giao dịch trong quá khứ,... và tất nhiên những thông tin này đều được công khai trên trang cá nhân của họ. Từ những tiện ích tuyệt vời này, chiến dịch quảng cáo sẽ thuận lợi hơn khi bạn nắm trong tay tệp thông tin chất lượng.

    [​IMG]

    UID Facebook để làm gì?


    Nghiên cứu hành vi của khách hàng
    Khi sở hữu UID, bạn có thể xem các thông tin như sở thích, tuổi tác, mối quan hệ, bài viết, checkin, hình ảnh, video,... mà đối tượng đã tương tác. Từ đó hỗ trợ rất lớn đến việc hiểu khách hàng của mình hơn.

    Xem danh sách người tham gia nhóm, Fanpage,...
    Có UID đồng nghĩa với việc bạn có thể xem danh sách tất cả các thành viên tham gia trong nhóm, những người đã like Fanpage, tham gia sự kiện,... Hãy tận dụng điều này kết hợp với việc lấy thông tin từ các Group, Fanpage, Event,... có liên quan đến sản phẩm đang kinh doanh để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Thậm chí là lấy UID của khách hàng tiềm năng từ Fanpage của các đối thủ cạnh tranh.

    Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng
    UID giúp bạn tìm kiếm khách hàng chính xác nhờ vào hành vi và sở thích của một vài khách hàng tiềm năng. Nhờ đó mà bạn có thể sở hữu một tệp đối tượng mục tiêu có khả năng mua hàng cực cao.Ngoài ra, bạn còn dễ dàng kết nối với người dùng, tăng khả năng tiếp thị sản phẩm tới họ.

    Click xem ngay: Cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và kiểm soát tương tác hiệu quả với giải pháp quản lý bình luận trên Fanpage chuyên nghiệp nhất.

    [​IMG]

    Tạo tệp đối tượng tùy chỉnh
    Bằng cách quét UID Facebook nhờ vào các phần mềm quét UID Facebook, bạn có thể tạo ra tệp đối tượng tùy chỉnh. Qua đó tạo dữ hiệu hỗ trợ cho chiến dịch quảng cáo đạt kết quả tốt hơn.

    Đừng bỏ lỡ: Đánh bay ngay nỗi lo rò rỉ thông tin khách hàng, bị đối thủ cướp khách với Tool ẩn comment chuyên nghiệp.

    Cách lấy UID Facebook cá nhân
    Để lấy UID Facebook cá nhân bạn có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn chi tiết sau đây:

    Bước 1: Copy link từ tài khoản cá nhân cần lấy UID.

    Bước 2: Truy cập vào trang ookup-id và dán đoạn link vào ô, sau đó chọn “Lookup”. Kéo chuột xuống dưới, UID của trang cá nhân sẽ hiện ra. chọn ô “Copy” ngay phía dưới để sao chép UID.

    Bước 3: Bạn vẫn ở giao diện cũ, chọn vào FB Search phía trên của thanh tùy chọn. Đây là nơi mà UID sẽ bắt đầu toàn bộ quá trình phân tích hành vi của khách hàng tiềm năng.

    Bước 4: Copy dòng số UID có được ở bước 2 và dán vào tất cả các ô trống ở trên và chọn “Search”. Ngay sau đó, bạn sẽ biết được tất cả những thông tin của khách hàng, nếu người này để ở chế độ Public.

    Cách tốt nhất để bạn tìm ra những UID chất lượng đó chính là Fanpage của đối thủ. Chọn những tài khoản cá nhân thường xuyên tương tác. Bởi họ là người có khả năng mua hàng cao nhất.

    Bằng cách này, từ 4-5 chiến dịch quảng cáo bạn đầu, bạn có thể tối ưu chỉ với 1-2 quảng cáo. Mà vẫn có thể tiếp thị sản phẩm đến với tệp khách hàng tiềm năng.

    Vậy là chúng ta đã tìm hiểu xong UID Facebook là gì? Vai trò của UID là gì cũng như cách lấy một UID nhanh nhất. Mong rằng bài viết thực sự có ích và mang lại hiệu quả đối với chiến dịch kinh doanh của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...