63 Stravel

Úc Những điều cần chú ý khi đi du lịch quốc gia Úc

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi hoanglong19112, 23 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 652 Đọc
  1. Australia – một đất nước tách biệt hoàn toàn có các đất liền to trên toàn cầu, nức tiếng là địa điểm du hý tuyệt đẹp. Nước Úc chẳng những sở hữu những toà nhà kiến trúc đặc sắc, cảnh quan tuyệt vời mà còn được đột nhiên ban tặng có điều kiện thời tiết cực kỳ dễ dàng. Hãy cộng chúng tôi điểm qua các điều cần biết trước khi đi du lịch giá rẻ ở nước Australia nhé !
    Nên đến Australia vào mùa nào là cuốn hút nhất ?
    Úc là đất nước độc nhất trên thế giới "chiếm lĩnh" rất nhiều cả 1 châu lục rộng to, chính vì thế mà thời tiết ở quốc gia này cũng rất khác biệt, mỗi vùng lại có một kiểu thời tiết riêng.khi mà khu vực ven biển mang khí hậu hết sức mát mẻ, ôn hòa, nhiều kiểu sinh thái, là nơi hội tụ đông dân cư nhất trên toàn châu lục và khôn xiết thu hút khách du hý thì ở bên trong trung tâm lục địa, nhiệt độ với thể lên tới 50 độ C.

    Và cũng giống như mọi đất nước ở Nam bán cầu, các mùa ở Australia đối lập mang Bắc bán cầu.

    Giả dụ muốn trải nghiệm một nước Úc nhộn nhịp và đầy nắng vàng, hãy đến đây vào mùa Hè – kéo dài trong khoảng tháng 12 tới tháng 2 năm sau. Đây thực sự là thời khắc tuyệt vời để bạn cảm nhận đa số nhất những gì mà đột nhiên ưu đãi đã tặng thưởng cho đất nước này. những bãi biển trong xanh sở hữu cát trắng trải dài, các tia nắng ấm áp mà vào thời khắc này ở Bắc bán cầu rất hiếm khi nhận được. đặc thù cảm nhận ko khí noel và lễ hội vào mùa hè cũng là 1 trải nghiệp đầy thú vị lôi kéo nhiều du khách toàn cầu tới mang Úc vào thời gian này.

    [​IMG]

    Vào đúng mùa thu, bạn sẽ khám phá nước Úc quyến rũ hầu hết điều kỳ diệu ở xứ sở này mà rất ít với trong những nước khác trên toàn thế giới, từ bất chợt, con người tới ẩm thực. Mùa thu kéo dài trong khoảng tháng 3 đến tháng 5 ở phần lớn những thành thị ở nước Úc. Bạn sẽ để ý thấy nước Úc như khoác lên mình một cái áo khác khi các lá cây chuyển dần sang màu đỏ đặc thù. các cánh rừng lá kim, những ngôi làng như chìm dần vào làn sương trắng muốt vào sáng sớm tại thung lũng Yarra.

    Mùa đông ở Úc sẽ kéo dài từ tháng 6 tới tháng 8 hằng năm, trái ngược hoàn toàn mang Bắc bán cầu, và có khí hậu cực kì lạnh, đôi khi có thể xuống tới -20 độ C. ngoài ra ko do đó mà lượng khách du hý tới đây giảm đi, bởi mùa Đông ở Úc sở hữu toàn bộ các hoạt động giải trí và các môn thể thao mùa đông vô cùng quyến rũ. những môn thể thao như trượt tuyết hay leo núi đều được ưa thích vào thời khắc này. đặc trưng ở Úc người ta còn công ty 1 lễ hội giáng sinh vào khoảng tháng 7 để hưởng thụ ko khí Noel ngập trong tuyết trắng như các quốc gia ở Bắc bán cầu.

    [​IMG]

    Mùa xuân nước úc diễn ra từ tháng 9 tới tháng 11, là mùa của lễ hội mùa xuân - lễ hội hoa Floriade. Nơi trưng bày hàng nghìn loài hoa khác nhau tạo nên một bức tranh muôn màu sắc khôn xiết xinh đẹp. Cũng như Việt Nam, mùa xuân thời tiết ở Úc dễ chịu bởi ko khí ấp áp trong lành của thảm thực vật mới nảy mầm. Bạn với thể ngắm thành thị Melbourne trong tiết trời se se lạnh còn vương lại đâu chậm triển khai của mùa đông vừa qua.

    Những điểm du lịch chẳng thể bỏ qua ở Úc
    Sydney: Tuy thủ đô của Úc là Canbera, nhưng thành thị Sydney xinh đẹp lại là biểu trưng và linh hồn của đất nước này. Là 1 trong các địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Australia, Sydney nức tiếng mang hí viện opera hình con sò nằm ven biển có vẻ đẹp và mẫu mã độc đáo cộng cây cầu Sydney Harbour Bridge lung linh ma lanh vào ban đêm. Sydney là một tỉnh thành hiện đại ở Úc với rộng rãi tòa nhà cao ốc sa hoa nguy nga. Hơn nữa ở Sydney còn với khu vườn thú có nhiều loài động vật quý hãn hữu, đặc thù là loài Koala đáng yêu. lúc tới công viên này, bạn sẽ được tự do chạm vào loài vật này hay ôm ấp hôn nó mà ko sợ hiểm nguy gì.

    [​IMG]

    Bãi biển Palm Cove: là 1 trong các bãi biển hấp dẫn nhất ở Australia có vẻ đẹp mê hồn của bờ cát phẳng mịn, nước biển trong xanh. Sóng biển ở đây không quá mạnh, ko khí trong sạch hiền hòa. Hàng dừa xanh mát kéo dài tận con đường chân mây khiến bãi biển thêm phần thơ mộng. Đây cũng là địa điểm nổi bật khách du hý ở Úc tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua.

    [​IMG]

    Great Barrier Reef: nằm ở ngoài khơi bờ biển Queensland là nơi mà bạn được thỏa sức khám phá bãi đá ngầm có hàng ngàn loài san hô và số đông loài cá có đủ màu sắc sặc sỡ khác. Ngoài tắm biển tại những bãi tắm ở Great Barrier Reef ra thì hoạt động lặn biển ngắm san hô chính là hoạt động vui chơi giải trí không thể bỏ qua lúc đến đây. Khoảng cách thức trong khoảng bãi biển Palm Cove tới Great Barrier Reef không xa nên bạn với thể kết hợp cả hai địa điểm du hý nức danh ở Australia – Úc này cộng nhau nha.

    [​IMG]

    Melbourne: Nơi vui chơi quyến rũ ở Australia tiếp theo để bạn đến thăm quan ngừng thi côngĐây chính là thành thị Melbourne nằm trong top các thành phố đáng sống nhất trên thế giới. tới đô thị xinh đẹp này, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động vui chơi tiêu khiển như đi du thuyền tham quan thành phố, du ngoạn bằng khinh khí cầu, bơi lội tắm biển, tham gia các lễ hội, trượt tuyết trong mùa đông lạnh giá. với hệ thống trọng điểm thương mại và nhà hàng sang trọng, bạn sở hữu thể thưởng thức những món ăn ngon do đầu bếp có tiếng khiến cho hay tìm tìm đồ xịn

    [​IMG]

    Công viên quốc gia Nambung: cũng là 1 nơi vui chơi hấp dẫn ở Australia – Úc để bạn tới thăm quan du hý. Công viên này nức tiếng sở hữu sa mạc bãi cát vàng hoang vu và những hòn đá lớn nằm trơ trẽn trong sa mạc. Nằm ở phía tây của đất liền Australia, công viên quốc gia Nambung còn có những loài động vật độc đáo sinh trong bên trong sa mạc nên nếu như bạn may mắn thì mang thể bắt gặp chúng nữa. Lưu ý trước khi đi bạn nên chuẩn bị sẵn rộng rãi nước dự trữ nếu như muốn ở lại lâu vì nhiệt độ ngoài sa mạc nắng nóng và khô hanh nên chắc hẳn sẽ dễ khát nước.

    [​IMG]

    Thủ tục xin visa du hý Úc
    Cũng như các quốc gia vững mạnh khác, Úc đòi hỏi visa đối sở hữu người Việt Nam khi muốn nhập cảnh vào đất nước của họ. Trước giờ, các người say mê du hý Việt Nam luôn cảm thấy visa Úc là một trở lực hơi lớn cho họ khi muốnđến với đất nước này. Thế nhưng việc xin visa du lịch Úc lại không hề phức tạp như bạn nghĩ, chỉ thuần tuý là bạn với đủ điều kiện để tạo ra theo yêu cầu của Đại sứ quán hay không.

    Ngoài những giấy tờ tùy thân cơ bản, và các hồ sơ cấp thiết để xin visa như chứng minh công việc, vốn đầu tư...bạn còn phải biểu đạt cho lãnh sự 1 cách rõ ràng về mục đích của chuyến đi và chứng minh được sự ràng buộc ở Việt Nam như giấy thành hôn, hộ khẩu cùng các mối quan hệ, tài sản giá trị cao...để đảm bảo rằng bạn sẽ không lưu trú phạm pháp trên quốc gia của họ

    Để được trả lời rõ ràng hơn về hồ sơ visa cũng như làm cho phương pháp nào để tăng tỉ lệ đậu visa Úc, hãy liên hệ ngay có Rồng Á Châu nhé ! Chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho chuyến đi của bạn phát triển thành tiện lợi hơn !

    Chuẩn bị gì khi du hý Úc ?!
    Tùy theo khí hậu, thời tiết vùng bạn sẽ du lịch mà bạn sẽ sở hữu sự chuẩn bị thích hợp cho hành trang của mình.

    Khu vực bắc Australia sở hữu khí hậu hot ẩm quành năm sở hữu hai mùa rõ rệt hơn cả là mùa mưa và mùa khô. mang thể kể rằng việc dự đoán thời tiết là hơi khó khăn do thời tiết thất thường, chính thành ra VietAir khuyên bạn nên có theo ơ hay áo tơi dù ở mùa hè nắng hot nhé. Vì biết đâu ngừng thi côngĐây trời sẽ mưa cực tự nhiên.

    Còn nếu bạn tuyển lựa du hý các vùng nông thôn với các nông trại lớn hay xẹp thăm những cánh rừng, công viên, đồi núi, giày thể thao đế bằng sẽ là thiết bị chẳng thể thiếu. dòng giày này giúp bạn di chuyển thuận tiện và không hề bị đau chân. Giày cao gót luôn là thứ cần hạn chế mang đi nhất trong những chuyến du hý.
    [​IMG]
    Bạn không nên sở hữu theo các mẫu thực phẩm, áo xống,…có khởi thủy từ thảo mộc và làm cho trong khoảng da súc vật vì người Úc rất yêu thiên nhiên và gắn bó sở hữu tự dưng. Cục thương chính sẽ tịch kí ví như phát hiện bạn có mang theo các thứ trên lúc nhập cảnh vào Úc.

    những hành động thiếu lịch sự như xô đẩy nhau lúc xếp hàng, đề cập to tiếng ở các nơi công cùng …đều bị coi là trái luật. Khong nên tự tiện chạm vào các đưa trẻ đang đi ngoài tuyến phố. Bạn chỉ được phép chạm vào chúng lúc đã được sự đồng ý của bác mẹ đứa trẻ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...