63 Stravel

Tỷ lệ West Ham vs Chelsea, 23h30 ngày 24/4/2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 24 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 318 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Tỷ lệ West Ham vs Chelsea, 23h30 ngày 24/4. Vòng 33 ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21. Thi đấu tại sân London.

    Đây là trận đấu mà mục tiêu chiến thắng của cả hai CLB đều rất lớn để lọt vào nhóm dự thi Champions League mùa sau. Chelsea đã chiếm được vị trí thứ 4 trên bxh từ West Ham nhờ trận hòa Brigton giữa tuần, còn West Ham vì nhận thẻ đỏ quá sớm dẫn đến thua Newcastle 2-3.

    Tuy vậy số điểm hiện tại của cả 2 là bằng nhau, Chelsea xếp trên chính West Ham nhờ hiệu số bàn thắng bại, trận đấu giữa hai đội ở vòng 33 Ngoại hạng Anh sẽ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Một thắng lợi 3 điểm sẽ giúp Chelsea hoặc West Ham chắc chắn chiếm ngôi thứ 4 và có lợi thế lớn trong phần còn lại của mùa giải.

    Cũng xét về điểm tương đồng của 2 đội. West Ham đã có rất nhiều tiến bộ dưới sự dẫn dắt của David Moyes. Chelsea cũng vụt sáng dưới bàn tay Thomas Tuchel. Sự cân bằng trong sơ đồ thi đấu đều được 2 vị HLV tạo dựng khá tốt. Với West Ham hàng phòng ngự hiệu quả để giúp tuyến trên ngôi sao Lingard tỏa sáng. Anh là dạng tiền vệ tấn công có tốc độ, khả năng dứt điểm, chọn vị trí và tấn công vào khoảng trống cực tốt. Chelsea cũng là một dạng đối thủ như thế, hàng phòng ngự vững chắc để làm bệ lọt cho tuyến trên N’golo Kante hay Kai Havertz hoặc Mason Mount tìm cách ghi bàn.

    Tựu chung đây là cặp đấu cân bằng, nhưng giữa tuần sau Chelsea Real Madrid ở bán kết Champions League. Cho nên dù là một trận đấu then chốt ông thày Thomas Tuchel cũng không thể đá hết mình, thậm chí sẵn sàng để lại một vài quân bài chủ chốt để phòng ngừa chấn thương. West Ham có lợi thế đêm nay nhưng chắc chắn cũng phải lấy phòng ngự chủ đạo và không được chủ quan trước đội bóng lớn. Vì vậy xu hướng bùng nổ bàn thắng trong trận đấu không cao.

    [​IMG]

    Gói Cược Miễn Phí Tự Động BTi 1,200,000 vnđ CLICK VÀO ĐÂY! để xem chi tiết

    Gợi ý: Xỉu FT

    Giải thích tỉ lệ kèo trận West Ham vs Chelsea

    . Xỉu FT 2.5: Tổng bàn thắng từ 2 bàn trở xuống chọn Xỉu FT thắng kèo, 3 bàn trở lên chọn Xỉu FT thua kèo.

    Phong độ gần đây của 2 đội

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...