63 Stravel

Tỷ lệ Tottenham vs Wolves, 20h05 ngày 16/5/2021.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 16 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 306 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Tỷ lệ Tottenham vs Wolves, 20h05 ngày 16/5. Vòng 36 Ngoại Hạng Anh mùa giải 2020/21. Thi đấu tại sân Tottenham Hotspur.Vòng đấu vừa qua Tottenham để thua đội bóng bị đánh giá yếu hơn là Leeds 1-3, như vậy Spurs đã tự khóa cánh cửa vào top 4 của chính mình. Vậy nên trận cầu đêm nay sẽ là cơ hội cứu vãn tấm vé dứ Europa League. Và có vài yếu tố để tin tưởng rằng Spurs đạt được mục tiêu của mình.

    Lý do thứ nhất: Sân nhà là nơi hỗ trợ rất lớn cho Spurs khi họ thắng 7/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Một con số vui là nếu tính việc đón tiếp những đội nửa dưới BXH thì Tottenham thắng 15, hòa 4 trong tổng số 19 trận sân nhà.

    Thứ 2: Tottenham vẫn còn đó những ngôi sao như Son, Bale – Kane. Đặc biệt Bale đang có phong độ tốt hơn mong đợi khi ghi 4 bàn/ 2 trận gần nhất.

    Lý do cuối cùng nằm ở chính Wolves - Đội bóng đứng thứ 12 trên BXH và đã trụ hạng thành công nhưng không có cơ hội tham dự đấu trường cup Châu Âu. Một phần nguyên nhân của việc bầy sói chỉ dừng ở mục tiêu này vì các trụ cột liên tục chấn thương.

    Ngoại trừ một điểm Wolves đang được đánh giá là đội lội ngược dòng tốt thứ nhì giải đấu. Spurs cần rút kinh nghiệm, một khi đã có bàn thắng thì cần tiếp tục dâng lên để nâng cách biệt hơn là chơi phòng ngự co cụm để bảo toàn tỉ số

    [​IMG]

    Ngập tràn ưu đãi hấp dẫn trong tháng 5! CLICK VÀO ĐÂY! để xem chi tiết

    Gợi ý: Tottenham

    Giải thích tỉ lệ kèo trận Tottenham vs Wolves

    . Tottenham -1: Tottenham thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên chọn Tottenham -1 thắng kèo, Tottenham thắng cách biệt 1 bàn chọn Tottenham -1 hòa kèo, Tottenham hòa hoặc thua chọn Tottenham -1 thua kèo.

    Phong độ gần đây của 2 đội

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...