63 Stravel

Tỷ lệ MU vs Liverpool, 22h30 ngày 2/5/2021.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 2 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Tỷ lệ MU vs Liverpool, 22h30 ngày 2/5. Vòng 34 Ngoại hạng Anh - Premier League mùa giải 2020/21. Thi đấu tại sân Old Trafford, lượt đi hòa 0-0.

    Bảng xếp hạng qua 33 vòng đấu Ngoại hạng Anh

    [​IMG]

    Nhìn vào số điểm và thứ tự trên BXH để thấy rằng trận đấu với MU chỉ ‘có vẻ như’ căng thẳng mà thôi. Vị trí thứ 2 thực ra chẳng quan trọng hơn việc chỉ cần nằm trong top 4. Mà tính theo chỉ số này thì quỷ đỏ hoàn toàn đạt được ước nguyện kể cả trận đấu đêm nay có thua đi chăng nữa.

    Liverpool thì chẳng được thảnh thơi như vậy. Họ cần phải chiến thắng để hy vọng cán đích ở nhóm dự Champions League mùa tới. Và đây là mục tiêu cuối cùng khi The Klop đã bị Real loại khỏi cup C1

    Bởi vậy trận cầu đêm nay có thể mang ý nghĩa về màn so tài nhiều hơn thực chất về độ căng thẳng về điểm số. MU đương nhiên không muốn thua nhưng họ đang giành tâm sức nhiều hơn ở chung kết Europa League 2020/21 sau khi đã hạ Roma 6-2 vừa qua. Về lực lượng, MU đang hưng phấn và chơi tốt hơn đối thủ, nhưng Liverpool đang ở thế đường cùng sẽ dồn lên chơi tấn công. Cho nên khả năng về Tài của trận đấu cũng là một lựa chọn đáng được cân nhắc.

    Gói Cược Miễn Phí Tự Động BTi 1,200,000 vnđ CLICK VÀO ĐÂY! để xem chi tiết

    [​IMG]

    Gợi ý: Tài FT

    Giải thích tỉ lệ kèo trận MU vs Liverpool

    . Tài FT 2.5: Tổng bàn thắng kết thúc trận đấu từ 3 bàn trở lên chọn Tài FT thắng kèo, 2 bàn trở xuống chọn Tài FT thua kèo

    Phong độ gần đây của 2 đội

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...