63 Stravel

Tỷ lệ bóng đá Leicester vs Man City, 23h30 ngày 3/4-Ngoại Hạng Anh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 3 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 319 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Tỷ lệ bóng đá Leicester vs Man City, 23h30 ngày 3/4. Vòng 30 ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21. Thi đấu tại sân King Power.

    Phong độ của Leicester
    - Đứng vị trí thứ 3 trên bxh được 56 điểm cách vị trí thứ 2 của MU chỉ duy nhất 1 điểm. So với đối thủ mục tiêu của bầy cáo đến cuối giải có phần thảnh thơi. Họ chỉ cần xây chắc một vị trí trong top 4 sau khi bị loại khỏi đấu trường cup châu Âu và tìm vận may tại FA cup. Trong lịch ti đấu tới họ chỉ đụng những đối thủ dễ thở như West Ham, Southampton, West Brom, Crystal Palace…
    - Nói như vậy để thấy rằng Leicester có thể dốc toàn lực chơi một trận sống mái với Man City đêm nay. Kết hợp với tinh thần của các cầu thủ Leicester đang lên rất cao sau khi đội bóng này đánh bại Man Utd 3-1 ở tứ kết Cúp FA. Với tâm lý thoải mái, Bầy cáo hoàn toàn có thể làm nên điều bất ngờ trước đội bóng mạnh nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

    Phong độ của Man City
    - Đứng đầu bxh được 71 điểm, bỏ xa ngay cả vị trí thứ 2 là MU tới 14 điểm. Hiện tại, Man City thiết lập hàng loạt kỉ lục về số trận thắng, bàn thắng và một mình một ngựa tiến đến ngôi vương Ngoại hạng Anh
    - Lịch thi đấu của MC rất vất vả. Sau trận đấu đêm nay 3 ngày thì MC phải tiếp đón Dortmund tại Champions League, rồi đến lượt Chelsea ở FA Cup và Tottenham tại Cúp Liên đoàn. Nhìn vào hành trình này, đến một người sắt đá như Pep cũng đau đầu giải bài toán có nên bỏ con săn sắt để bắt con cá rô
    - MC đang toàn thắng 14 trận sân khách ở mọi đấu trường, không gặp phải ca chấn thương nào, những cầu thủ như Phil Foden, Raheem Sterling và Kevin De Bruyne có thể phá vỡ mọi hàng phòng ngự chặt chẽ nhất, nếu chơi đúng sức của mình. Đó là những điểm lợi thế mà thày trò Pep đang có.

    Nhận định Leicester vs Man City
    Leicester được đánh giá rất mạnh lối chơi phòng ngự phản công. Với tâm lý thoải mái bầy cáo hoàn toàn có thể làm nên điều bất ngờ trước đội bóng mạnh nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

    Mặt khác với MC mà nói, việc chia điểm ở King Power không hẳn là một kết quả tệ hại vì khoảng cách của họ với các đội bám đuổi là rất lớn.

    Khuyến mãi lớn cho mùa Euro 2021 - Trọn gói đi xem bóng đá, quà iphone, áo thun tuyển yêu thích, tiền cược miễn phí...: Xem Ngay

    [​IMG]

    Lựa chọn: Leicester

    Giải thích tỉ lệ kèo trận Levante vs Huesca

    . Leicester +1: Leicester thắng hoặc hòa chọn Leicester +1 thắng kèo, Leicester thua cách biệt 1 bàn chọn Leicester +1 hòa kèo, Leicester thua cách biệt từ 2 bàn trở lên chọn Leicester +1 thua kèo.

    Phong độ gần đây của 2 đội

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...