63 Stravel

tỷ giá đồng tiền bitcoin trong năm nay sẽ đạt bao nhiêu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi coinvietnam79, 24 Tháng một 2018.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Cần gấp
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đồng Tháp ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 622 Đọc
  1. coinvietnam79

    coinvietnam79 New Member

    Ngày 12-11-2017, một nhà đầu tư chuyển 25.000 đồng tiền btc (tương đương 375 triệu USD) trên sàn tiền kỹ thuật số Bitfinex. Trong phong phú giờ liền, cộng đồng những nhà đầu tư tiền cryptau cố mua hiểu ngầm xem người tham gia này là ai vì lo lắng nếu người này bán ra hàng loạt btc, giá trị sẽ tuột dốc không phanh. Cuối cùng người tham gia nọ thôi ko sell nữa.

    Câu chuyện trên cho thấy 1 thực tế đáng lo sợ trên trái đất giao dịch tiền ảo btc. ấy là một số người nắm giữ số trữ lượng tiền ảo bitcoin rộng rãi tới mức chắc hẳn gây xáo trộn thị trường. các cá nhân này được gọi là "cá voi bitcoin". Họ chắc hẳn thao túng giá cả để khiến giàu trên xương máu của hàng triệu thành viên "cá bé". Ví dụ: các "cá voi" kiên cố hài hòa mua hàng loạt bitcoin làm giá trị tăng kém chất lượng tạo để tung ra sell có giá lớn thu lợi.

    nhà phân tích Aaron Brown từng làm việc cho Quỹ thêm vốn AQR Capital Management (Mỹ) cảnh báo bây giờ 40% tiền điện tử bitcoin đang lưu hành do một.000 cá nhân nắm giữ. nhà phân tích Spencer Bogart tại liên doanh vốn đầu tư mạo hiểm Blockchain Capital cho rằng 100 người nắm giữ tiền ảo btc phần đông nhất đang quản lý 17,3% tổng số bitcoin. nhà phân tích Kyle Samani ở Quỹ đầu tư tiền ảo Multicoin Capital nhận định chắc chắn các "cá voi bitcoin" vững chắc tiếp xúc với nhau và đã từng thao túng giá.

    Điều khôi hài là ngay khi các thành viên bé cũng cứng cáp vào những nhóm thảo luận để đồng thanh bơm đồng tiền bitcoin nhằm thao túng giá. Hôm 24-11-2017, sàn giao dịch Bittrex đã cảnh báo sẽ giới hạn mua bán với nhà đầu tư xô đẩy giá cả và thậm chí chắc hẳn phạt tịch thu một phần tài sản giao dịch.

    vấn đề là siêu cực nhọc nhận dạng thủ phạm. Người ít những hiểu biết vào mạng xã hội Reddit để trao đổi tin tức trong lúc kẻ sở hữu tay nghề lớn hơn sẽ vào ứng dụng nhắn tin Telegram với tính bảo mật cao. Đã từng xảy ra tình trạng sau lúc sở hữu kẻ kích động mua hoặc bán btc trên Telegram, ngay sau đó khối lượng mua bán bitcoin nâng cao đột biến. một trong các nhóm này xưng danh PumpKing Community gồm khoảng 17.000 thành viên. xung quanh ra còn mang các dư luận khác như Pump.im, Crypto4Pumps, We Pump hay AltTheWay.

    Hành vi thao túng toàn cầu mua bán tiền điện tử bitcoin ko bị trừng phạt vì không mang quy định pháp luật điều chỉnh thế giới này. Luật sư Martin Mushkin chuyên về btc nhận xét: "Không mang bất kỳ phân biệt nào trong trái đất này. Trong lĩnh vực tài chính bình thường, số đông những gì là vật chất đều đề nghị được thông báo. Còn trong toàn cầu tiền kỹ thuật số, ko với quy định nào ràng buộc

    có lẻ bạn quan tâm: đầu tư bitcoin
     

Chia sẻ trang này

Loading...