63 Stravel

Tỷ giá của đồng tiền điện tử mới nhất và cập nhật những tin tức tiền điện tử

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 8 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 350 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Cập nhật bảng giá tiền điện tử theo thời kì thực (Real Time).Tỷ giá USD theo thị phần tự do tiền ảo là 23.700 VNĐ (Bán), 23.400 VNĐ (Mua).
    [​IMG]



    “Va chạm” với XRP ư? Nền móng này có thể phải trả một cái giá khá đắt


    nền móng cho vay tiền mã hóa Nexo đã bị buộc tội gây ra vụ thanh lý trị giá 5 triệu USD lúc ngừng việc sử dụng XRP làm tài sản thế chấp mà không thông báo tới người mua vào tháng 12/2020.

    [​IMG]

    Cụ thể, nền tảng cho vay tiền mã hóa có trụ sở tại Hoa Kỳ Nexo đang phải đối mặt với một vụ kiện tập thể về việc lâm thời dừng dịch vụ XRP vào ngày 23 tháng 12 năm 2020.

    Xem thêm: Đánh giá đồng bitcoin

    Đơn tố cáo buộc tội Nexo vi phạm thỏa thuận người dùng bằng cách đình chỉ việc sử dụng XRP làm tài sản thế chấp khoản vay mà ko thông báo trước cho quý khách. Việc đình chỉ diễn ra sau hành động pháp lý của SEC chống lại Ripple Labs vì đã tiến hành những đợt chào bán chứng khoán chưa đăng ký vào ngày 22 tháng 12.

    Nexo cho phép người dùng vay tiền tệ fiat hoặc stablecoin bằng cách dùng những khoản vay thế chấp quá mức được tương trợ bằng tài sản mã hóa. Ví như biến động giá trên thị phần khiến các khoản vay không còn đáp ứng tỷ lệ cho vay trên giá trị được buộc phải của nền tảng, Nexo sẽ bán tài sản thế chấp để đưa tỷ lệ cho vay trở lại thích hợp, sau khi phân phối thông báo cho quý khách.

    Xem thêm: hạn mức tối thiểu nạp tiền sàn Coinbase bao nhiêu?

    Nexos bị buộc tội đã phản ứng với thông tin của SEC bằng cách đình chỉ việc sử dụng XRP làm tài sản thế chấp, để trả tiền các khoản vay và đặt chỗ vào ngày 23 tháng 12. Do đó, phổ biến khách hàng đã không thể tương trợ những vị trí cho vay của họ, dẫn tới việc thanh lý trên nền móng.

    Theo đơn kiện, việc đình chỉ của Nexo dẫn đến việc thanh lý tài sản giá trị hơn 5 triệu USD của khách hàng. Nguyên đơn cũng kết tội rằng việc thanh lý XRP của Nexo tranh chấp với tuyên bố của công ty rằng họ không có quyền sở hữu tài sản thế chấp của quý khách.

    Xem thêm: đánh giá sàn remitano

    Song, trải qua muôn nghìn khó khăn từ vụ kiện của SEC, Ripple (XRP) đã trở lại tuyến phố đua. Nội lực của Ripple khôn cùng mạnh mẽ, SEC càng làm khó, XRP càng tăng cường. Vừa mới đây, Ripple sắm lại doanh nghiệp trả tiền, giá XRP lập đỉnh của 3 năm. Chúng ta có thể Hi vọng rằng, XRP sẽ lên lại mức đỉnh cũ 3,84 đô la Mỹ và có thể tiến xa hơn nữa trong khoảng thời gian dài.
     

Chia sẻ trang này

Loading...