63 Stravel

Twice chìm sâu trong scandal vì Ji Hyo 'vạ miệng'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 16 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Theo dõi tin tức nhóm nhạc TWICE mỗi ngày tại đây nhé: https://twice2020.blogspot.com

    Trưởng nhóm Twice bị chỉ trích vì cách dùng từ có phần xúc phạm, coi thường người hâm mộ.


    Ngay đầu năm 2020, Twice liên tục vướng phải rắc rối với antifan, bị fan cuồng theo dõi, lộ tin hẹn hò. Mới đây, Ji Hyo trở thành tâm điểm chỉ trích vì cách dùng từ khi nói chuyện với người hâm mộ.

    Vào 5/1, cô nàng tham gia group chat cùng fan và nói về sự cố ở MAMA 2019 tổ chức tại Nhật. Ji Hyo giải thích rằng bản thân bị ốm nên không thể lên nhận giải cùng nhóm, có thời điểm không xuất hiện ở vị trí ngồi. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ ngôi sao nhà JYP lại dùng từ có ý mỉa mai, coi thường.

    [​IMG]
    Ji Hyo xuất hiện tại lễ trao giải GDA hôm 4/1.

    Ji Hyo viết: "Mọi người bàn tán về chuyện mình không thể xuất hiện trên sân khấu MAMA. Có vẻ những kẻ thích gây chú ý đang lèm bèm về chuyện này nên mình phải giải thích với mọi người. Chỉ là lúc đó mình bị ốm thôi. Tiếc quá nhỉ, những người đó đang vui vẻ vì có cớ công kích mình. Nhưng mà đâu thể khác được khi bản thân cảm thấy không khỏe chứ".

    Đoạn chat của thành viên Twice được lan truyền trên mạng xã hội và nhận nhiều ý kiến trái chiều. Việc Ji Hyo dùng từ "Oong Ang Oong" có nghĩa là "lèm bèm'" với ngữ khí chế giễu, khiêu khích bị đánh giá là không phù hợp, đặc biệt là đối với idol nữ. "Oong Ang Oong" còn được cho là một từ được sử dụng trên các diễn đàn nữ quyền tại Hàn Quốc, mang ý xúc phạm nam giới.

    Trên cổng thông tin điện tử Naver, bình luận tiêu cực về Ji Hyo nhận được hơn 10.000 like. Hàng loạt bài báo nhấn mạnh cách phát ngôn, ứng xử của trưởng nhóm đã phá vỡ hình ảnh hoàn hảo, trong sáng của Twice trong lòng công chúng Hàn. Trước đó, Momo lộ chuyện hẹn hò với Hee Chul, Da Hyun bị tố có "bệnh ngôi sao". Dường như các cô gái nhà JYP đang gặp áp lực lớn, liên tục dính phốt gây ảnh hưởng tới hình tượng.

    Những ý kiến bình luận: "Cô ta gọi fan là kẻ thích gây sự chú ý, còn bảo họ lải nhải trong khi đó là chỉ quan tâm tại sao Ji Hyo không xuất hiện", "Tưởng giải thích nhưng thực ra là lợi dụng chuyện này để chế giễu mọi người. Hình ảnh của Twice tan vỡ rồi nhỉ", "Cách nói chuyện rẻ tiền quá, hình ảnh của Ji Hyo hoàn toàn mất hết trong mắt tôi", "Mọi người có quyền thắc mắc tại sao cô ta không xuất hiện trên sân khấu. Phản ứng quá đà rồi đấy. Có phải nghĩ bản thân cao cấp hơn khi là người nổi tiếng sao", "Dùng từ 'bọn thích gây sự chú ý' thôi cũng đủ thiếu tôn trọng rồi, nhưng tôi chưa bao giờ thấy một thần tượng nào lại đi chế giễu chính fan của mình bằng cái từ đó cả", "Twice đang ở bên sườn dốc của sự nổi tiếng rồi", "Thật không ngờ Ji Hyo lại là kiểu người như thế này", "Là trưởng nhóm lại trở thành kẻ hủy hoại nhóm", "Đã bao giờ một thần tượng lại nói chuyện như vậy chưa?"...

    Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn bảo vệ Ji Hyo và cho rằng "Oong Ang Oong" chỉ là một từ lóng được sử dụng phổ biến trên mạng xã hội ngày nay chứ không có ý tiêu cực như nhiều người vẫn nghĩ. Thành viên Twice đang phản bác lại antifan có mặt trong group chat chứ không hề có ý xúc phạm, coi thường người hâm mộ.

    Phía JYP chưa lên tiếng phản hồi về tranh cãi lần này nhưng không ít netizen đang yêu cầu Ji Hyo phải giải thích, xin lỗi vì phát ngôn thiếu suy nghĩ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...