63 Stravel

Tuyệt Chiêu Mua Hàng Giá Rẻ Khi Du Lịch Đài Loan

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 1 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 627 Đọc
  1. Mua sắm là một trong những thú vui không thể thiếu khi đi du lịch. Ở Đài Loan, từ Bắc đến Nam đều có các trung tâm mua sắm cỡ lớn và khu thương mại sầm uất trong thành phố. Ở đó bạn không chỉ có thể mua được sản phẩm của các thương hiệu quốc tế đang thịnh hành trên thế giới, mà còn có thể sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng cao, mang tính sáng tạo riêng của Đài Loan.
    Đối với du khách quốc tế, Đài Loan có rất nhiều sự lựa chọn để có thể thỏa mãn nhu cầu về mua sắm. Cho dù là các sản phẩm làm đẹp của MIT, các sản phẩm điện tử phong phú và đa dạng, hay các loại bánh, thực phẩm truyền thống, đều là những lựa chọn tuyệt vời của du khách.

    Những thông tin nhất định phải biết khi mua sắm tại Đài Loan
    [​IMG]
    Mua hàng với giá rẻ khi du lịch Đài Loan
    Ở Đài Loan trong một năm có mốt số dịp lễ tết sẽ tổ chức các chương trình giảm giá, ngoài việc cửa hàng chiết khấu giá hàng, du khách còn nhận được các túi Phúc, voucher, đây là thời điểm nổ ra các cơn bão mua sắm.

    Kỷ niệm ngày khai trương từ tháng 9 đến tháng 12
    Đây là chiến dịch đại hạ giá do các công ty bách hóa, trung tâm mua sắm tổ chức, thời gian là khoảng tháng 9 đến tháng 12 hàng năm, trong thời gian này các công ty sẽ lần lượt tổ chức các chương trình khuyến mãi, thời gian mỗi chương trình sẽ kéo dài từ 2 tuần tới 1 tháng. Ngoài chiết khấu hoặc nhận quà tặng dựa trên số tiền mua hàng quy định, trước khi diễn ra hoạt động giảm giá vài ngày sẽ có chương trình ưu đãi “mua nghìn tặng trăm” hoặc tặng phiếu mua hàng cho người tiêu dùng.

    Trong dịp này, các sản phẩm được săn đón nhiều nhất là mỹ phẩm và đồ dưỡng da. Các cửa hàng sẽ đưa ra các combo giảm giá, ngoài ra còn tặng thêm các phần quà như túi du lịch, rất tiết kiệm.

    Ngày của cha, ngày của mẹ tháng 5, tháng 8
    Đây là hoạt động thúc đẩy mua sắm quan trọng của các công ty bách hóa và trung tâm mua sắm trong 6 tháng đầu năm, thường được bắt đầu trước ngày chính khoảng 1 tháng. Đặc biệt nhắm vào các mặt hàng dùng để tặng cho bố mẹ như mỹ phẩm, đồ trang sức, quần áo, dao cạo râu v.v. Thời gian này các công ty thường đưa ra các gói mua hàng với ưu đãi lớn hơn hoặc được tặng thêm quà. Ngoài ra cũng áp dụng chương trình mua đủ số tiền quy định sẽ được tặng quà tặng hoặc được tham gia chương trình mua nghìn tặng trăm.

    Ngày lễ truyền thống trước tết âm lịch
    Nếu bạn du lịch đài loan tết âm lịch trước khoảng 2 tuần, sẽ thấy có các “phố hàng tết” bán các mặt hàng truyền thống với giá ưu đãi, giống như phố Dihua ở Đài Bắc, phố Tianjin ở Đài Trung và phố San Feng Zhong ở Cao Hùng. Các mặt hàng được bày bán chủ yếu là thực phẩm và đồ dùng gia dụng. Ngoài ra, nếu bạn du lịch Đài Loan trong dịp tết âm lịch, các công ty bách hóa cũng sẽ bán túi Phúc và tổ chức bốc thăm trúng thưởng.

    Hội chợ hàng tiêu dùng
    Ngoài các điểm mua hàng thông dụng, hàng năm nhiều Trung tâm triển lãm lớn của Đài Loan cũng tổ chức các hội chợ giới thiệu sản phẩm, trong đó có không ít các hội chợ hàng tiêu dùng B2C, như hội chợ tin học ứng dụng Đài Bắc, hội chợ truyền thông, tháng công nghệ thông tin, đây cũng là cơ hội tốt để bạn mua sắm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...