63 Stravel

Tuyển tập mẫu nail halloween đầy vẻ ma mị khi các bạn gái hóa trang

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 8 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cam Ranh, Khánh Hòa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    Một mùa lễ hội Halloween rộn ràng lại tới, tuy đây là trào lưu du nhập từ phương Tây nhưng được rất nhiều các bạn trẻ Việt Nam hưởng ứng. Để tăng thêm không khí sôi động, hấp dẫn cho đêm Halloween, bạn cũng nên chuẩn bị cho mình một mẫu nail halloween ấn tượng, xinh xắn chào đón ngày này. Và ngay sau đây useful.vn sẽ giới thiệu cho bạn các mẫu nail halloween cực kỳ ghê rợn để các nàng hóa trang.
    Tuyển tập mẫu nail halloween đầy vẻ ma mị khi các bạn gái hóa trang

    Sắc tím ma mị
    Hình ảnh “ngôi nhà ma” trên nền sắc tím vừa dịu dàng, vừa bí ẩn, bạn có thể kết hợp với những trang phục cùng tông màu cho đêm Halloween nhé.
    Bí ẩn đêm Halloween
    Với nhiều tạo hình đặc trưng của lễ hội Halloween như mạng nhện, đầu lâu, hàm răng… bạn sẽ có được bộ móng vô cùng thú vị.
    Tạo họa tiết đôi mắt trong đêm cho bộ móng tay thật hợp chất Halloween:
    Bạn tận dụng các nét chấm tròn để tạo được một đôi mắt đang nhìn trong màn đêm vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu.
    Mẫu nail cánh dơi và những chú nhện
    Mẫu nail cánh dơi và những chú nhện trên nền sơn màu pastel đáng yêu, với mẫu nail cánh dơi và những chú nhện mẫu nail phù hợp với các trang phục phù thủy.
    Mẫu nail hình bí ngô
    Mẫu nail hình bí ngô đen và cam được xem là 2 màu sắc chủ đạo trong đêm hội ma quỷ. Thêm một mẫu nail bí ngô mang sắc cam
    Mẫu nail hình răng cưa
    Mẫu nail hình răng cưa mang phong cách kinh dịnh với những cô nàng thích cảm giác mạnh cho nên mẫu nail hình răng cưa được xem là mẫu nail nghệ thuật có điểm nhấn cho bạn thật nổi bật. Mẫu nail hình răng cưa kết hợp các mẫu nail hình mạng nhện, hình bí ngô, hình những chú ma đáng yêu trông hay hay.

    Hy vọng với các kiểu mẫu nail halloween mạng nhện đẹp trên đây các nàng sẽ có thêm sự lựa chọn làm mới đôi bàn tay xinh xắn của mình thể hiện cá tính độc đáo riêng biệt. Hãy thử làm mới phong cách của bản thân bằng mẫu móng tay ấn tượng này nhé, chúc các nàng luôn xinh đẹp cuốn hút với phong cách riêng biệt thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...