63 Stravel

TUYỂN SINH VÀ ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM MẦM NON - CATIEDU

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi NNh27, 3 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tp Hồ chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 358 Đọc
  1. NNh27

    NNh27 Member

    TUYỂN SINH VÀ ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM MẦM NON
    Nội Dung Chính
    1. Nghiệp vụ sư phạm mầm non là gì ?

    2. Mục tiêu đào tại tại Catiedu

    3. Cơ hội việc làm sau khi hoàn thành khóa đào tạo

    4. Chương trình đào tạo của Catiedu

    5. Lý do tại sao bạn nên tin tưởng và chọn học tại Học viện Catiedu

    6. Kết luận

    Như chúng ta có thể thấy hiện nay nhu cầu gửi và chăm sóc trẻ là rất lớn nên các trường mầm non, mẫu giáo xuất hiện ngày càng nhiều cũng chính vì lý do đó mà nguồn nhân lực giáo viên cho mầm non là rất lớn. Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực ngày càng nhiều ấy Học viện Catiedu đem đến cho các bạn khóa đào tạo Chứng chỉ Nghiệp vụ sư phạm mầm non.

    Vậy nghiệp vụ sư phạm mầm non là gì ? Học ở đâu để có chất lượng tốt nhất? Sau khi học xong có thể làm được công việc như thế nào ? Để có cái nhìn rõ nét nhất về ngành nghề này bạn hãy tìm Catiedu tìm thông qua bài viết dưới đây nhé.

    1. Nghiệp vụ sư phạm mầm non là gì ?

    [​IMG]

    Nghiệp vụ sư phạm mầm non là khóa học dành cho những người không tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm muốn có kiến thức, kỹ năng để tham gia giảng dạy tại các trường mầm non. Sau khi được đào tạo bài bản về Nghiệp vụ sư phạm mầm non thì học viên hoàn toàn có thể tự tin bước vào nghề và trở thành giáo viên mầm non. Những người học nghiệp vụ sư phạm mầm non thường để đáp ứng niềm đam mê cũng như thực hiện mơ ước được giảng dạy của mình.

    2. Mục tiêu đào tại tại Catiedu

    Đến với khóa đào tạo của Catiedu, học viên sẽ được trang bị đầy đủ tất cả mọi thứ và có thể áp dụng chúng một cách tốt nhất vào thực tiễn như:

    Về kiến thức:

    • Xác định được vai trò, nhiệm vụ, quyền hạn, yêu cầu đối với người làm công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em tại các cơ sở giáo dục mầm non tư thục, công lập
    • Áp dụng những kiến thức về quản lý giáo dục mầm non, tâm sinh lý, dinh dưỡng để đưa ra được kế hoạch giảng dạy tốt nhất theo từng độ tuổi, theo từng tính cách cá nhân của trẻ.
    • Biết cách tổ chức chương trình giáo dục, quản lý trẻ linh hoạt theo tuần, tháng hoặc khi có tình huống bất ngờ xảy ra.
    Về kỹ năng, Học viên sẽ được đào tạo để có các kỹ năng tốt nhất về:

    • Kỹ năng phát âm
    • Kỹ năng vệ sinh cho trẻ nhỏ đúng cách
    • Các kỹ năng chuẩn bị cho trẻ ăn và đúng giờ
    • Thực hiện các công việc cho trẻ trong giờ ăn, giấc ngủ
    • Làm kèm các công việc khác như giặt chăn mền, quần áo, khăn, rửa bát chén, đồ chơi của trẻ
    • Quan trọng hơn là kết hợp hài hoài, khoa học trong việc chăm và dạy trẻ
    • Có khả năng giao tiếp tốt với trẻ cũng như cả phụ huynh.
    Về đạo đức, nhân phẩm

    • Luôn yêu thương trẻ em, vui tươi, cởi mở, dễ hòa nhập, dịu dàng, cẩn thận.
    • Có tính kiên nhẫn, kiên trì
    • Luôn có sự nhiệt huyết, yêu nghề và tâm huyết với công việc
    • Có tinh thần trách nhiệm và ý thức cao khi chăm sóc trẻ.
    3. Cơ hội việc làm sau khi hoàn thành khóa đào tạo

    [​IMG]

    Hiện nay hệ thống giáo dục mầm non ngoài các cơ sở công lập còn có rất nhiều các cơ sở ngoài công lập đào tạo. Tạo cơ hội việc làm sau khi học nghiệp vụ sư phạm mầm non rất nhiều và mức lương cũng rất ổn định. Sau khi hoàn thành việc học tập tại Học viện Catiedu học viên có thể làm việc ở rất nhiều nơi có thể kể đến như:

    Hệ thống các trường mẫu giáo trong nước và quốc tế

    Các cơ quan quản lý như các Sở, Phòng Giáo dục

    Các tổ chức, trung tâm trong nước và quốc tế về giáo dục

    Giáo viên tự do khi mở các lớp, nhà trẻ tại nhà.

    4. Chương trình đào tạo của Catiedu

    Đến với học viện của chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng chương trình học và giảng dạy. Khung chương trình học của Nghiệp vụ sư phạm mầm non:

    Mã môn học, mã mô-đun

    Tên môn học

    MĐ1

    Tâm lý trẻ em

    MĐ2

    Giáo dục mầm non

    MĐ3

    Phương pháp phát triển ngôn ngữ

    MĐ4

    Phương pháp giáo dục thể chất

    MĐ5

    Phương pháp cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh

    MĐ6

    Phương pháp giáo dục âm nhạc

    MĐ7

    Phương pháp cho trẻ làm quen với các hoạt động tạo hình

    MĐ8

    Kỹ năng giao tiếp với cấp trên, đồng nghiệp, phụ huynh

    MĐ9

    Kỹ năng quản lý cơ sở giáo dục



    5. Lý do tại sao bạn nên tin tưởng và chọn học tại Học viện Catiedu

    CATIEDU là đơn vị đầu tiên áp dụng chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo AI vào Giáo dục: Sinh viên học tập tại Catiedu không chỉ được học các kiến thức nền tảng, chuyên môn trên trường mà còn được học ngay tại nhà với hệ thống học trực tuyến của trường, ôn tập lý thuyết với các câu hỏi trắc nghiệm trực tuyến, đánh giá chính xác năng lực của sinh viên. Mọi thắc mắc của sinh viên đều được hệ thống AI của trường ghi nhận và giải quyết theo thời gian thực, khi sinh viên cần có thể liên lạc trực tiếp với giảng viên nhà trường để giải đáp những vấn đề chuyên môn.

    Học phí Giảm 40% HP - TG so với học truyền thống - Tốt Nghiệp Bằng Chính Quy: Ở Catiedu học viên sẽ luôn được học những chương trình đào tạo tốt nhất với mức học phí cực kỳ ưu đãi, đặc biệt là với các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

    Học lý thuyết Online - Thực hành - Thực tập tại Cơ sở - Doanh nghiệp - Bệnh viện 64 Tỉnh thành nhờ đó giúp mọi sinh viên đều có được khả năng tiếp cận, thực hành ở mọi nơi với chất lượng ngang nhau.

    Miễn phí học thử, trải nghiệm khóa học của trường, khóa học kỹ năng, luyện thi online 100% đảm bảo sinh viên có được những trải nghiệm học tập tốt nhất, có cơ hội được cọ xát với các công nghệ tiên tiến của doanh nghiệp ngay trên ghế nhà trường.

    Miễn phí hơn 1000 khóa học kỹ năng, 500Gb tài liệu, luận văn ... tại Diendan.cati.edu.vn: sinh viên thoải mái trao đổi, thảo luận nhóm, đặt câu hỏi tại diễn đàn của trường Catiedu; sử dụng tài liệu, sách chuyên môn, sách ngoại văn với dung lượng lớn, đảm bảo trải nghiệm học tập từ xa sánh ngang với các trường đại học hàng đầu quốc gia.

    6. Kết luận

    Qua bài viết trên chắc hẳn bạn cũng đã có cái nhìn tổng quát về Nghiệp vụ sư phạm mầm non. Đây là một trong những ngành có nhu cầu nhân lực lớn ở hiện tại và cả tương lai. Cơ hội nghề nghiệp sau khi bạn học xong chứng chỉ cũng sẽ rất rộng mở, bạn có thể dễ dàng kiếm được một công việc ổn định và một mức lương tốt.

    Nếu bạn có nhu cầu tham gia khóa đào tạo chứng chỉ Nghiệp vụ sư phạm mầm non hãy đến với Học viện Catiedu của chúng tôi - nơi mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn một chương trình đào tạo tốt nhất, được giảng dạy với dàn giáo viên có nhiều kinh nghiệm và tận tâm. Không những thế mức học phí cũng cực kỳ hạt dẻ.

    Qua những thông tin trên thì CATIEDU đáng là nơi lựa chọn cho tất cả các sinh viên đăng ký lựa chọn môi trường học cho tương lai bản thân mình cũng như gia đình. Còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay !!!

    ☎ Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh vui lòng bấm nút đăng ký phía dưới để được tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất hoặc call trực tiếp hotline của Trường miễn phí 24/7 : 0838.068.068 - 0943.11.33.11 - 0777.255.777

    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU

    Website đăng ký: https://cati.edu.vn

    Cơ sở I: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM

    Cơ sở II: Trường CĐ BKĐN: Số 125 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.

    Cơ Sở III: Trung tâm GDNN-GDTX Quận Hoàng Mai: KĐT Đền Lừ 2, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, HN
     

Chia sẻ trang này

Loading...