63 Stravel

TUYỂN SINH VÀ ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ CẤP DƯỠNG

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi NTHP123, 5 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 261 Đọc
  1. NTHP123

    NTHP123 Member

    CATIEDU TUYỂN SINH VÀ ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ CẤP DƯỠNG
    Nội Dung Chính
    1. Nghề cấp dưỡng là gì?

    2. Chứng chỉ sơ cấp Cấp dưỡng là gì?

    3. Cơ hội việc làm khi có chứng chỉ cấp dưỡng

    4. Tại sao nên học chứng chỉ sơ cấp Cấp dưỡng tại Catiedu

    5. Chương trình đào tạo chứng chỉ sơ cấp Cấp dưỡng tại Catiedu.

    6. Mục tiêu đào tạo của Catiedu

    7. Kết luận

    “Trẻ em như một từ giấy trắng”, là những đứa bé đáng yêu được sống trong sự bao bọc của gia đình. Không một người cha người mẹ nào mong muốn con đến học tập một môi trường học tập không tốt. Họ mong muốn có một môi trường học tập an toàn cho con của họ. Mà nghề cấp dưỡng trong giáo dục mầm non là một khía cạnh quan trọng nhận được sự quan tâm của bậc phụ huynh. Với đứa trẻ thì việc ăn uống vệ sinh rất quan trọng. Có thể nói đây là nhu cầu mà nhiều bậc phụ huynh cha mẹ quan tâm. Vì thấy được tầm quan trọng của điều này, mà nhiều bạn theo học và làm việc trong lĩnh vực cấp dưỡng. Nhưng lại có một nghịch lý “ thừa thầy thiếu thợ”, nghĩa là người có kiến thức thì nhiều nhưng kỹ năng thì không có bao nhiêu. Vì vậy khi theo học thêm một chứng chỉ thực sự rất là có lợi cho chúng ta trong thị trường việc làm đầy cạnh tranh này

    1. Nghề cấp dưỡng là gì?
    Cấp dưỡng là công việc cung cấp các bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, an toàn. Đáp ứng được yêu cầu của người ăn. Đặc biệt là trong giáo dục dạy trẻ mầm non thì nghề cấp dưỡng càng được coi trọng.

    [​IMG]

    2. Chứng chỉ sơ cấp Cấp dưỡng là gì?
    Theo tổng cục dạy nghề hiện nay quy định thì có 3 hình thức đào tạo gồm sơ cấp, trung cấp và cao đẳng nghề. Chứng chỉ sơ cấp Cấp dưỡng thuộc hệ đào tạo sơ cấp nghề. Đây là một văn bằng chính thức chứng nhận một cá nhân đã hoàn tất thành công khóa học “Chứng chỉ sơ cấp Cấp dưỡng” và đạt được kết quả theo quy định. Do cơ quan giáo dục cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp, có giá trị pháp lý lâu dài.

    Chứng chỉ sơ cấp Cấp dưỡng cũng là một trong những giấy tờ cần thiết về mặt pháp lý để có thể làm việc các công ty, cơ quan nhà nước, cơ sở giáo dục.

    3. Cơ hội việc làm khi có chứng chỉ cấp dưỡng
    “Có thực mới vực được đạo” – Ăn uống là nhu cầu cơ bản nhất của con người. Đặc biệt ở các cơ quan hay trường học thì càng đặc biệt quan tâm đến đều này. Vì vậy mà các lĩnh vực liên quan đến ăn uống vô cùng được phát triển. Như nghề cấp dưỡng, khi bạn có đủ kiến thức kỹ năng , còn có cả thêm chứng chỉ cấp dưỡng thì cơ hội việc làm lương cao dành cho bạn càng nhiều. Sau khi bạn hoàn thành khóa học cấp dưỡng thì bạn có thể làm việc trong nhà hàng, các công ty về thực phẩm, bộ phận nhà bếp của các công ty, nhà máy sản xuất, nhân viên cấp dưỡng tại trường học….

    [​IMG]

    4. Tại sao nên học chứng chỉ sơ cấp Cấp dưỡng tại Catiedu
    Với tầm quan trọng của Cấp dưỡng như hiện nay, rất nhiều trường, trung tâm, cơ sở đã mở và đào tạo Chứng chỉ sơ cấp Cấp dưỡng. Và Catiedu là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho lĩnh vực này. Vậy Catiedu có gì khác biệt để học viên có thể lựa chọn trong nhiều cơ sở dạy? Một trong những lý do sau đây đã giải thích được điều này
    5. Chương trình đào tạo chứng chỉ sơ cấp Cấp dưỡng tại Catiedu.
    Nhằm đảm bảo chất lượng dạy học Catiedu đã tạo ra một khung chương trình đào tạo đầy đủ và đảm bảo theo yêu cầu Thông tư số 17/2019/TT-BGDĐT của Bộ GD & ĐT. Với thời gian đào tạo 3 tháng, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành:


    6. Mục tiêu đào tạo của Catiedu
    Với tiêu chí “Đặt chất lượng đào tạo” lên trên hết, Catiedu với mục tiêu chung là giúp người học lĩnh hội được những kiến thức cơ bản về xây dựng, lựa chọn và phối hợp thực phẩm theo thực đơn, khẩu phần khoa học, hợp lý. Làm việc thành thạo ở các khâu ở các khâu trong quy trình bếp 1 chiều theo đúng yêu cầu về vệ sinh an toàn và chế biến được các món ăn theo khẩu phần thực đơn.
    7. Kết luận
    Qua những thông tin trên thì CATIEDU là nơi lựa chọn hàng đầu cho tất cả các thí sinh đăng ký lựa chọn môi trường học cho tương lai bản thân mình cũng như gia đình. Để đáp ứng nhu cầu học tập và được cấp chứng của thí sinh trong Cấp dưỡng đầy tiềm năng thì CATIEDU tiến hành tuyển sinh năm 2021 với hình thức tuyển từ học bạ THCS trở lên, và đảm bảo điều kiện là đã tốt nghiệp THCS lớp 9.

    Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh vui lòng bấm nút đăng ký phía dưới để được tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất hoặc call trực tiếp hotline của Trường miễn phí 24/7.

    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU
    ☎️ 0838.068.068 - 0777.255.777 - 0943.11.33.11
    Website đăng ký: https://cati.edu.vn

    Sơ sở I: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM
    Cơ sở II: Trường CĐ BKĐN: Số 125 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.
    Cơ Sở III: Trung tâm GDNN-GDTX Quận Hoàng Mai: KĐT Đền Lừ 2, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, HN

    ĐĂNG KÝ ONLINE - NHẬN NGAY KHUYẾN MÃI

    [​IMG]

    Từ khóa tìm kiếm google: xét tuyển trung cấp, xét tuyển trung cấp online. xét tuyển trung cấp trực tuyến, tuyển sinh, tuyển sinh trung cấp online, tuyển sinh trung cấp học từ xa, tuyển sinh trung cấp học trực tuyến, tuyển sinh trung cấp nghề, Catiedu, học viên đào tạo trực tuyến catiedu Cati.edu.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...