63 Stravel

Tuyển sinh Trung cấp Thư viện - Thiết bị trường học

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi KOanh123, 1 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 304 Đọc
  1. KOanh123

    KOanh123 Member

    TUYỂN SINH TRUNG CẤP THƯ VIỆN - THIẾT BỊ TRƯỜNG HỌC

    Nội dung chính
    1. Ngành Thư viện - Thiết bị trường học là gì?

    2. Điểm nổi bật của ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu tại Catiedu?

    3. Ngành Thư viện - Thiết bị trường học có thể làm được gì?

    4. Mục tiêu đào tạo của ngành Thư viện – Thiết bị trường học

    5. Cơ hội nghề nghiệp của sinh viên sau khi ra trường

    6. Kết luận

    Bạn đã từng nghe nói về ngành Thư viện - Thiết bị trường học chưa? Đó là ngành gì vậy? Thư viện thì hẳn là ai nghe cũng biết cũng hiểu, đây là nơi mà mọi người đến tìm tư liệu tham khảo, phục vụ cho việc học tập, làm việc, bổ sung tri thức cho con người. Để làm việc tại thư viện thì học ngành gì? Thư viện - Thiết bị trường học là 1 lựa chọn không tồi đâu, ngại gì mà không tìm hiểu xem?


    1. Ngành Thư viện - Thiết bị trường học là gì?
    Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào trong một thư viện đó chính là sự gọn gàng, ngăn nắp. Bên cạnh đó còn có sự bố trí đầy tính khoa học của một số lượng sách khổng lồ! Nhưng có mấy ai quan tâm đằng sau những giá sách ngăn nắp giúp người đọc dễ dàng tìm kiếm được sách mình cần là cả công sức và mồ hôi của những nhân viên thư viện. Công việc của họ là bảo quản, giữ gìn và quản lý, phát triển kho tài liệu của thư viện nhằm phục vụ cho nhu cầu đọc sách, tra cứu thông tin của mọi người được tốt và dễ dàng hơn. Vì vậy, để người đọc có được những giá sách, kho tài liệu khoa học, hệ thống thì không thể thiếu được công lao của những nhân viên và quản lý thư viện. Nếu thấy yêu thích công việc này, hãy đăng ký tuyển sinh ngành Thư viện - Thiết bị trường học các bạn nhé!


    [​IMG]


    2. Điểm nổi bật của ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu tại Catiedu?
    CATIEDU là đơn vị đầu tiên áp dụng chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo AI vào Giáo dục. Sinh viên theo học tại Catiedu ngoài học các kiến thức chuyên môn, trong quá trình học sinh viên sẽ được các giảng viên đồng hành và hỗ trợ trực tuyến. Để sinh viên có thể nắm bắt được bài học và các kỹ năng khi tìm hiểu các loại thiết bị máy móc, các giảng viên luôn sẵn sàng giải đáp. Trong quá trình theo học tại Catiedu sinh viên sẽ được trao đổi thoái mái với giảng viên mà không gặp khó khăn khi giao tiếp nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp của sinh viên.


    Catiedu tuy là một trường trẻ với đội ngũ giảng viên trẻ tuổi, nhưng để có thể có mặt trong nền giáo dục các giảng viên tại Catiedu đã không ngừng cố gắng và cống hiến. Giảng viên trường đã được đào tạo trang bị đầy đủ các kiến thực tại các trường lớn và được đào tạo thực hành tại các trường học, thư viện. Giảng viên tại Catiedu có đầy đủ năng lực và chứng chỉ hành nghề theo quy định.


    Đặc biệt khi theo học tại Catiedu sinh viên sẽ được giảm 40% học phí so với học phí truyền thống. Trong quá trình học lý thuyết trực tuyến sinh viên sẽ được thực tập tại các trường học, thư viện trong cả nước.


    Sinh viên sau khi ra trường sẽ được Tốt nghiệp bằng Chính Quy đảm bảo chất lượng đạt chuẩn cho sinh viên. Cam kết sinh viên ra trường có việc làm, được làm việc tại các cơ sở y tế, bệnh viện và cơ hội làm việc tại nước ngoài.


    Miễn phí học thử, trải nghiệm khóa học của trường, khóa học kỹ năng, luyện thi online 100%. Miễn phí hơn 1000 khóa học kỹ năng, 500Gb tài liệu, luận văn ... tại Diendan.cati.edu.vn


    [​IMG]
    3. Ngành Thư viện - Thiết bị trường học có thể làm được gì?
    - Tiếp nhận và chọn lọc các loại tài liệu mới rồi phân loại tài liệu theo danh mục hoặc loại hình để có thể tổ chức sắp xếp và bảo quản theo trật tự nhất định và đúng cách cho thư viện.
    - Xây dựng và duy trì tài liệu 1 cách ngăn nắp và khoa học tạo điều kiện thuận lợi cho người đọc dễ dàng tìm kiếm tài liệu cần thiết.
    - Thường xuyên kiểm tra, giữ gìn và đưa ra biện pháp xử lý kịp thời để bảo quản tài liệu luôn trong trạng thái tốt nhất.


    Công việc ngành Thư viện - Thiết bị trường học hầu hết là làm ở các hệ thống thư viện thành phố, tỉnh, huyện… và các trường học. Ngành học này không đòi hỏi bằng cấp quá cao, chỉ cần một tấm bằng Trung cấp là bạn có thể hoàn thiện hồ sơ và làm việc. Không những vậy, khóa học Trung cấp ngành Thư viện - Thiết bị trường học còn có thời gian học tập rất linh hoạt phù hợp cho cả người đang đi làm.


    [​IMG]


    4. Mục tiêu đào tạo của ngành Thư viện – Thiết bị trường học
    - Đào tạo phẩm chất chính trị và kỹ năng chuyên môn vững vàng trong việc quản lý Thư viện.
    - Thành thạo kỹ năng xử lý thông tin tài liệu, tổ chức hệ thống tra cứu, lưu giữ và bảo quản tài liệu 1 cách tốt nhất.
    - Nắm giữ tốt kỹ năng phân tích, tổng hợp và xây dựng các sản phẩm thông tin, cách số hóa tài liệu, xây dựng cơ sở dữ liệu.
    - Sau khi kết thúc khóa học có khả năng nghiên cứu, làm việc độc lập, sáng tạo và xử lý tốt những vấn đề trong phạm trù lĩnh vực quản lý thông tin.


    5. Cơ hội nghề nghiệp của sinh viên sau khi ra trường


    Những người làm thư viện đảm nhiệm việc phối hợp với giảng viên, khoa chuyên ngành để khởi xướng, xây dựng chính sách, chương trình phát triển năng lực thông tin cho sinh viên. Ngoài những chức năng nhiệm vụ chung. Tùy theo mục đích, quy mô mà từng thư viện có thêm các chức năng, nhiệm vụ riêng và phục vụ đối tượng người đọc khác nhau. Cụ thể, một số việc làm mà sinh viên tốt nghiệp ngành Thư viện - thiết bị trường học có thể theo đuổi như:


    • Làm việc ở hệ thống thư viện thành phố, tỉnh, huyện của các trường học.
    • Quản lý, gìn giữ và phát triển vốn tài liệu để phục vụ nhu cầu đọc và tìm kiếm thông tin của mọi người.
    • Tiếp nhận, phân loại tài liệu theo danh mục và bảo quản, lưu giữ các loại hình tài liệu một cách khoa học.
    • Xây dựng và duy trì các cơ sở dữ liệu, nhằm giúp cho việc tìm kiếm tài liệu dễ dàng và thuận lợi.
    • Tiến hành trang bị chuyên biệt cho các diện tích sử dụng của thư viện.
    [​IMG]


    6. Kết luận


    Thật không thể phủ nhận rằng ngành Thư viện - Thiết bị trường học không những đang dần lan tỏa sức cạnh tranh trên trường đua Giáo dục mà còn tạo sức hút cho những học viên dự định tham gia học ngành này. Chứng tỏ lĩnh vực này chiếm vị thế quan trong trong nền giáo dục.


    • Qua những thông tin trên thì CATIEDU đáng là nơi lựa chọn cho tất cả các sinh viên đăng ký lựa chọn môi trường học cho tương lai bản thân mình cũng như gia đình.
    • Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh vui lòng bấm nút đăng ký phía dưới để được tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất hoặc call trực tiếp
    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU
    ☎️ 0838.068.068 - 0777.255.777 - 0943.11.33.11


    Sơ sở I: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM
    Cơ sở II: Trường CĐ BKĐN: Số 125 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.
    Cơ Sở III: Trung tâm GDNN-GDTX Quận Hoàng Mai: KĐT Đền Lừ 2, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, HN


    ĐĂNG KÝ ONLINE NGAY - KHUYẾN MÃI LIỀN TAY
     

Chia sẻ trang này

Loading...