63 Stravel

TUYỂN SINH TRUNG CẤP NGÀNH PHÁP LUẬT - CATIEDU

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi henhhihi, 4 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM. ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 292 Đọc
  1. henhhihi

    henhhihi New Member

    NỘI DUNG CHÍNH

    1. Ngành Pháp luật là gì? Cần tố chất gì để theo học?
    2. Ngành Pháp luật học những gì?
    3. Mục tiêu đào tạo
    4. Học ngành Pháp luật tại Catiedu có gì nổi bật?
    5. Cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường
    6. Bằng cấp
    7. Kết luận


    Bối cảnh hội nhập kinh tế - xã hội đặt ra nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao, được đào tạo bài bản trong lĩnh vực pháp lý. Tất cả mọi người, trong tất cả các lĩnh vực từ kinh tế đến văn hóa, giáo dục cũng như khoa học, công nghệ, môi trường đều cần có hiểu biết nhất định về pháp luật. Chính vì lí do đó, ngành Pháp luật hiện nay đang thu hút đông đảo người dân ở mọi tầng lớp, đặc biệt là các bạn trẻ theo học bởi đây là ngành học có tiềm năng phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

    Ngành Pháp luật hứa hẹn cơ hội việc làm dồi dào và mức lương cao. Nhưng bạn đã hiểu ngành Pháp luật là gì? Học ngành luật ra trường làm công việc nào? Nhu cầu tuyển dụng về ngành Trung cấp Pháp luật ngày càng tăng cao. Bài viết này, Học viện Catiedu sẽ giải đáp các băn khoăn về ngành học này và định hướng tốt hơn cho tương lai.

    [​IMG]

    1. Ngành Pháp luật là gì? Cần tố chất gì để theo học?

    Ngành Pháp luật là một ngành tương đối rộng. Đây là đơn vị cấu trúc bên trong của hệ thống pháp luật bao gồm các quy phạm pháp luật điều chỉnh một loại quan hệ xã hội có cùng tính chất, nội dung thuộc một lĩnh vực đời sống xã hội nhất định. Trong đó có các lĩnh vực như: Thẩm phán, luật sư, kiểm sát viên, chấp hành viên, công chứng viên, điều tra viên hoặc chuyên viên pháp lý.

    Cần tố chất gì để theo học ngành Pháp luật?

    • Tư duy phản biện tốt
    • Có trí nhớ và khả năng đọc hiểu tốt
    • Mê đọc sách
    • Kỹ năng thuyết phục
    • Yêu thích iệc giải thích vấn đề
    2. Ngành Pháp luật học những gì?

    Ngành Pháp luật tại Học viện Catiedu có 2 chuyên ngành:

    • Luật Dân sự: sinh viên vận dụng được các kiến thức nền tảng của khoa học pháp lý theo nhóm ngành về luật dân sự, luật tố tụng dân sự, luật hôn nhân và gia đình, luật lao động… để nhận biết và giải quyết vấn đề chuyên môn.
    • Luật Hình sự: sinh viên vận dụng được các kiến thức nền tảng của khoa học pháp lý theo nhóm ngành giám định pháp y; tâm thần học tư pháp; khoa học điều tra hình sự; nghiệp vụ thư ký tòa án… để nhận biết và giải quyết các vấn đề pháp lý cụ thể.
    Ngoài nội dung và kỹ năng chuyên ngành, chương trình đào tạo chú trọng giảng dạy tiếng Anh cơ bản và Tiếng Anh chuyên ngành, đào tạo tin học, giúp sinh viên Luật khi ra trường có thể sử dụng tiếng Anh và ứng dụng công nghệ thông tin vững vàng trong hoạt động nghề nghiệp.

    3. Mục tiêu đào tạo

    Trong công cuộc phát triển kinh tế xã hội đổi mới đất nước, ngành Pháp Luật học trở thành ngành nghề được lựa chọn hàng đầu với nhu cầu cao về nhân sự cho các tổ chức kinh tế trong và ngoài nước cùng các cơ quan ban ngành. Hiểu được xu hướng phát triển chung của đất nước, khoa Luật tại Học viện Catiedu đề ra chiến lược và mục tiêu đào tạo:

    • Đào tạo đầy đủ kiến thức pháp luật, kỹ năng hành nghề luật và đạo đức ngành luật đáp ứng nhu cầu thị trường
    • Xây dựng đội ngũ giảng viên có trình độ và chuyên môn cao
    • Đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng tích cực; tăng cường bồi dưỡng kỹ năng mềm cho sinh viên
    • Gắn kết đào tạo với nghiên cứu khoa học
    • Tăng cường kết nối với doanh nghiệp & cơ quan ban ngành để nâng cao chất lượng đào tạo
    • Mở rộng hợp tác với các chương trình đào tạo quốc tế và nghiên cứu khoa học
    Với tiêu chí Học thật – Thi thật và Làm thật, khoa Luật quyết tâm trở thành đơn vị đào tạo uy tín, đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn nhân lực pháp lý cho xã hội.

    4. Học ngành Pháp luật tại Catiedu có gì nổi bật?

    CATIEDU là đơn vị đầu tiên áp dụng chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo AI vào Giáo dục. Sinh viên theo học tại Catiedu ngoài học các kiến thức chuyên môn, trong quá trình học sinh viên sẽ được các giảng viên đồng hành và hỗ trợ trực tuyến. Để sinh viên có thể nắm bắt được bài học và các kỹ năng khi tìm hiểu các loại thiết bị máy móc, các giảng viên luôn sẵn sàng giải đáp. Trong quá trình theo học tại Catiedu sinh viên sẽ được trao đổi thoái mái với giảng viên mà không gặp khó khăn khi giao tiếp nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp của sinh viên.

    Catiedu tuy là một trường trẻ với đội ngũ giảng viên trẻ tuổi, nhưng để có thể có mặt trong nền giáo dục các giảng viên tại Catiedu đã không ngừng cố gắng và cống hiến. Giảng viên trường đã được đào tạo trang bị đầy đủ các kiến thực tại các trường lớn và được đào tạo thực hành tại các trường học, nhà trẻ. Giảng viên tại Catiedu có đầy đủ năng lực và chứng chỉ hành nghề theo quy định.

    Đặc biệt khi theo học tại Catiedu sinh viên sẽ được giảm 40% học phí so với học phí truyền thống. Trong quá trình học lý thuyết trực tuyến sinh viên sẽ được thực tập tại các trường học, thư viện trong cả nước.

    Sinh viên sau khi ra trường sẽ được Tốt nghiệp bằng Chính Quy đảm bảo chất lượng đạt chuẩn cho sinh viên. Cam kết sinh viên ra trường có việc làm, được làm việc tại các trường học, nhà trẻ và cơ hội làm việc tại nước ngoài.

    Miễn phí học thử, trải nghiệm khóa học của trường, khóa học kỹ năng, luyện thi online 100%. Miễn phí hơn 1000 khóa học kỹ năng, 500Gb tài liệu, luận văn ... tại Diendan.cati.edu.vn

    [​IMG]

    5. Cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường

    Cơ hội việc làm của ngành Pháp luật vô cùng rộng mở và có nhiều triển vọng nghề nghiệp trong tương lai. Sau khi tốt nghiệp ngành Luật, sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn để có thể dễ dàng xin được những việc làm trong ngành này. Một số nghề nghiệp trong ngành Pháp luật:

    - Tòa án; Cơ quan thi hành án dân sự; Viện Kiểm sát,

    - Văn phòng Luật sư, Công ty Luật, Văn phòng Công chứng;

    - Doanh nghiệp;

    - Văn phòng Luật sư, Công ty Luật, Văn phòng Công chứng;

    - Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân các cấp, các Sở, Phòng và tương đương;

    - Tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội;

    - Giảng viên của các tường đại học, cao đẳng, trung cấp .v.v…

    [​IMG]

    6. Bằng cấp

    Hoàn tất tất cả các môn học trong toàn khóa học, sinh viên sẽ được nhận bằng cử nhân Trung cấp ngành Pháp luật do học viện Catiedu cấp theo phôi bằng của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

    7. Kết luận

    Ngành Pháp luật đang là ngành học rất hot được nhiều bạn trẻ tìm hiểu và theo học. Nếu bạn đang quan tâm ngành nghề này thì chắc chắn đây là những thông tin hữu ích dành cho bạn!

    • Qua những thông tin trên thì CATIEDU đáng là nơi lựa chọn cho tất cả các sinh viên đăng ký lựa chọn môi trường học cho tương lai bản thân mình cũng như gia định.
    • Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh vui lòng bấm nút đăng ký phía dưới để được tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất hoặc call trực tiếp hotline của Trường miễn phí 24/7.


    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU
    ☎️ 0838.068.068 - 0777.255.777 - 0943.11.33.11
    Website đăng ký: cati.edu.vn

    Cơ sở I: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM
    Cơ sở II: Trường CĐ BKĐN: Số 125 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.
    Cơ Sở III: Trung tâm GDNN-GDTX Quận Hoàng Mai: KĐT Đền Lừ 2, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, HN

    ĐĂNG KÝ ONLINE - NHẬN NGAY KHUYẾN MÃI

    [​IMG]

    từ khóa tìm kiếm google: xét tuyển trung cấp, xét tuyển trung cấp online. xét tuyển trung cấp trực tuyến, tuyển sinh, tuyển sinh trung cấp online, tuyển sinh trung cấp học từ xa, tuyển sinh trung cấp học trực tuyến, tuyển sinh trung cấp nghề, Catiedu, học viên đào tạo trực tuyến catiedu Cati.edu.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...