63 Stravel

Tuyển sinh Trung cấp Giáo dục tiểu học

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi KOanh123, 1 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 309 Đọc
  1. KOanh123

    KOanh123 Member

    TUYỂN SINH TRUNG CẤP GIÁO DỤC TIỂU HỌC
    Nội Dung Chính
    1. Giáo dục tiểu học là gì?

    2. Điểm nổi bật của ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu tại Catiedu?

    3. Mục tiêu đào tạo tại Catiedu

    4. Cơ hội việc làm của sinh viên Giáo dục tiểu học

    5. Những tố chất cần có để học ngành Giáo dục Tiểu học

    6. Kết Luận

    Sư phạm tiểu học là ngành được rất nhiều bạn trẻ theo đuổi hiện nay. Theo thống kê của Sở Giáo dục, giáo viên đứng lớp cấp Tiểu học đang thiếu hụt ở mức trầm trọng. Cũng chính vì vậy, mà đã có rất nhiều người lựa chọn ngành này để theo học. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu thì ngày càng có nhiều trường, trung tâm đào tạo mọc lên. Do đó, các bạn sẽ bị loay hoay trong việc chọn trường uy tín để theo học. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra lý do cho việc “tại sao bạn nên chọn chúng tôi” để theo học ngành Trung cấp giáo dục tiểu học

    1. Giáo dục tiểu học là gì?

    Giáo dục Tiểu học (tiếng Anh là Primary Education) là giai đoạn thứ nhất của giáo dục bắt buộc, Là bậc giáo dục cho trẻ em từ lớp một (5 hoặc 6 tuổi) tới hết lớp năm (hoặc lớp sáu, tùy theo các quốc gia). Đây là bậc học quan trọng đối với sự phát triển của trẻ em, thời gian hình thành nhân cách và năng lực (trí tuệ và thể chất).

    [​IMG]

    2. Điểm nổi bật của ngành Giáo dục tiểu học tại Catiedu?

    CATIEDU là đơn vị đầu tiên áp dụng chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo AI vào Giáo dục. Sinh viên theo học tại Catiedu ngoài học các kiến thức chuyên môn, trong quá trình học sinh viên sẽ được các giảng viên đồng hành và hỗ trợ trực tuyến. Để sinh viên có thể nắm bắt được bài học và các kỹ năng khi tìm hiểu các loại thiết bị máy móc, các giảng viên luôn sẵn sàng giải đáp. Trong quá trình theo học tại Catiedu sinh viên sẽ được trao đổi thoái mái với giảng viên mà không gặp khó khăn khi giao tiếp nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp của sinh viên.

    Catiedu tuy là một trường trẻ với đội ngũ giảng viên trẻ tuổi, nhưng để có thể có mặt trong nền giáo dục các giảng viên tại Catiedu đã không ngừng cố gắng và cống hiến. Giảng viên trường đã được đào tạo trang bị đầy đủ các kiến thực tại các trường lớn và được đào tạo thực hành tại các trường học, nhà trẻ. Giảng viên tại Catiedu có đầy đủ năng lực và chứng chỉ hành nghề theo quy định.

    Đặc biệt khi theo học tại Catiedu sinh viên sẽ được giảm 40% học phí so với học phí truyền thống. Trong quá trình học lý thuyết trực tuyến sinh viên sẽ được thực tập tại các trường học, thư viện trong cả nước.

    Sinh viên sau khi ra trường sẽ được Tốt nghiệp bằng Chính Quyđảm bảo chất lượng đạt chuẩn cho sinh viên. Cam kết sinh viên ra trường có việc làm, được làm việc tại các trường học, nhà trẻ và cơ hội làm việc tại nước ngoài.

    Miễn phí học thử, trải nghiệm khóa học của trường, khóa học kỹ năng, luyện thi online 100%. Miễn phí hơn 1000 khóa học kỹ năng, 500Gb tài liệu, luận văn ... tại Diendan.cati.edu.vn

    3. Mục tiêu đào tạo tại Catiedu

    Sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học được trang bị kiến thức, kỹ năng và phẩm chất nghề nghiệp để giảng dạy các môn học ở Tiểu học. Có năng lực lập và thực hiện kế hoạch dạy học; năng lực vận dụng phương pháp, phương tiện và hình thức tổ chức dạy học bộ môn; năng lực giải quyết các tình huống sư phạm;

    Về kiến thức

    Nắm vững kiến thức chuyên môn dược đào tạo bao gồm: Kiến thức các bộ môn chung (Giáo dục chính trị, pháp luật). Kiến thức về các môn cơ sở và các môn chuyên ngành.

    Có trình độ Tin học đạt chuẩn kĩ năng sử dụng CNTT. Có trình độ ngoại ngữ Tiếng Anh chứng chỉ từ B trở lên.

    Về kỹ năng

    Có kĩ năng cơ bản để tổ chức những hoạt động sinh hoạt giáo dục cho học sinh. Cụ thể như: kĩ năng nghe, nói, đọc, viết môn tiếng việt đạt chuẩn mực. Kỹ năng tổ chức các môn học ở bậc Tiểu học. Phân tích lớp học Tiểu học, thiết kế bài giảng, tổ chức dạy học, kiểm tra và nhận định và đánh giá kết quả học tập của học sinh,…

    Có kĩ năng bắt gặp và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu môn học như: Toán, tiếng việt, âm nhạc,…

    Về thái độ

    Có đạo đức nghề nghiệp, biết yêu thương, tôn trọng học sinh, yêu nghề. Có tinh thần nhiệm vụ cao trong công tác. Có thái độ hợp tác với đồng nghiệp để thực hiện tốt nghiệp vụ giảng dạy và giáo dục.

    Có ý thức tự học hỏi, tự nghiên cứu để nâng cao trình độ chuyên môn chức trách.

    4. Cơ hội việc làm của sinh viên Giáo dục tiểu học

    Hiện nay, ngành Giáo dục Tiểu học đang thiếu hụt nhân lực trên cả nước nên cơ hội việc làm ngành này rất rộng mở. . Chính vì vậy, việc làm của các giáo viên sư phạm cũng không chỉ bó gọn trong các hệ thống trường công lập như trước đây mà được mở rộng phạm vi sang các trường dân lập, tư thục cũng như hệ thống các trường song ngữ, quốc tế. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên theo học ngành Giáo dục Tiểu học có thể làm tại:

    • Giáo viên dạy các môn chính ở các trường từ bậc tiểu học đến giảng viên dạy chuyên ngành Giáo dục Tiểu học tại đại học, cao đẳng.
    • Nghiên cứu tại các trung tâm nghiên cứu, viện nghiên cứu thuộc ngành Giáo dục, phát triển giáo dục.
    • Cán bộ trong hệ thống quản lý giáo dục từ cấp địa phương tới Trung ương.
    [​IMG]

    5. Những tố chất cần có để học ngành Giáo dục Tiểu học

    Giáo dục là một ngành đang trong quá trình đổi mới, nhất là bậc Tiểu học. Sinh viên chuyên ngành Giáo dục Tiểu học cần có cho mình những tố chất sau:

    • Yêu thích giảng dạy và trẻ nhỏ.
    • Chăm chỉ, kiên trì, có tính nhẫn nại và chịu được áp lực công việc cao.
    • Có tâm huyết với nghề, có đạo đức và tấm lòng trong sáng.
    • Yêu nghề dạy học, thương yêu, tôn trọng, chăm sóc, đối xử công bằng với mọi học sinh, được học sinh tin yêu.
    [​IMG]

    6. Kết Luận

    Ngành Giáo dục Tiểu học vô cùng thú vị và phù hợp với những bạn yêu thích trẻ nhỏ và có ước mơ trở thành giáo viên trong tương lai. Với thế mạnh đào tạo của ngành Giáo dục Tiểu học, sinh viên Catiedu sau khi ra trường 100% sinh viên được giới thiệu việc làm và cơ hội đảm nhận các công việc.
    • Qua những thông tin trên thì CATIEDU đáng là nơi lựa chọn cho tất cả các sinh viên đăng ký lựa chọn môi trường học cho tương lai bản thân mình cũng như gia định.
    • Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh vui lòng bấm nút đăng ký phía dưới để được tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất hoặc call trực tiếp hotline của Trường miễn phí 24/7.
    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU
    ☎️ 0838.068.068 - 0777.255.777 - 0943.11.33.11


    Sơ sở I: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM
    Cơ sở II: Trường CĐ BKĐN: Số 125 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.
    Cơ Sở III: Trung tâm GDNN-GDTX Quận Hoàng Mai: KĐT Đền Lừ 2, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, HN

    ĐĂNG KÝ ONLINE - NHẬN NGAY KHUYẾN MÃI
     

Chia sẻ trang này

Loading...