63 Stravel

Tuyển sinh Trung cấp Giáo dục mầm non

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi KOanh123, 1 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 308 Đọc
  1. KOanh123

    KOanh123 Member

    TUYỂN SINH TRUNG CẤP GIÁO DỤC MẦM NON

    Nội Dung Chính
    1. Ngành Giáo dục mần non là gì?

    2. Điểm nổi bật của ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu tại Catiedu?

    3. Mục tiêu đào tạo tại Catiedu

    4. Cơ hội việc làm của sinh viên Giáo dục mầm non

    5. Nhu cầu thị trường và xu hướng việc làm của sinh viên?

    6. Kết Luận

    Giáo dục mầm non đang là một trong số những ngành hot nhất trên thị trường hiện nay. Nhất là khi trên thị trường số lượng những người có chứng chỉ có thể dạy giáo dục mầm non không có quá nhiều mà lượng công việc lại luôn nhiều vậy lên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm các cơ hội việc làm của giáo viên mầm non ở khắp các tỉnh thành, khắp mọi nơi, cả kể ở những thành phố lớn như Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh.

    1. Ngành Giáo dục mần non là gì?

    Ngành Giáo dục mần non hay còn gọi là Sư phạm mầm non là công việc chăm sóc, dạy dỗ trẻ dưới 6 tuổi, là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục, đặt nền móng cho sự phát triển của trẻ em cả về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ. Những kỹ năng mà trẻ được tiếp thu qua chương trình giáo dục mầm non sẽ là bước đệm cho việc học tập và thành công sau này của trẻ. Do vậy, phát triển giáo dục mầm non, tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ em là yếu tố rất quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

    [​IMG]

    2. Điểm nổi bật của ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu tại Catiedu?

    CATIEDU là đơn vị đầu tiên áp dụng chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo AI vào Giáo dục. Sinh viên theo học tại Catiedu ngoài học các kiến thức chuyên môn, trong quá trình học sinh viên sẽ được các giảng viên đồng hành và hỗ trợ trực tuyến. Để sinh viên có thể nắm bắt được bài học và các kỹ năng khi tìm hiểu các loại thiết bị máy móc, các giảng viên luôn sẵn sàng giải đáp. Trong quá trình theo học tại Catiedu sinh viên sẽ được trao đổi thoái mái với giảng viên mà không gặp khó khăn khi giao tiếp nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp của sinh viên.

    Catiedu tuy là một trường trẻ với đội ngũ giảng viên trẻ tuổi, nhưng để có thể có mặt trong nền giáo dục các giảng viên tại Catiedu đã không ngừng cố gắng và cống hiến. Giảng viên trường đã được đào tạo trang bị đầy đủ các kiến thực tại các trường lớn và được đào tạo thực hành tại các trường học, nhà trẻ. Giảng viên tại Catiedu có đầy đủ năng lực và chứng chỉ hành nghề theo quy định.

    Đặc biệt khi theo học tại Catiedu sinh viên sẽ được giảm 40% học phí so với học phí truyền thống. Trong quá trình học lý thuyết trực tuyến sinh viên sẽ được thực tập tại các trường học, thư viện trong cả nước.

    Sinh viên sau khi ra trường sẽ được Tốt nghiệp bằng Chính Quyđảm bảo chất lượng đạt chuẩn cho sinh viên. Cam kết sinh viên ra trường có việc làm, được làm việc tại các trường học, nhà trẻ và cơ hội làm việc tại nước ngoài.

    Miễn phí học thử, trải nghiệm khóa học của trường, khóa học kỹ năng, luyện thi online 100%. Miễn phí hơn 1000 khóa học kỹ năng, 500Gb tài liệu, luận văn ... tại Diendan.cati.edu.vn

    3. Mục tiêu đào tạo tại Catiedu

    Về kiến thức

    • Hiểu biết về kiến thức giáo dục đại cương để vận dụng vào thực tiễn giáo dục mầm non.
    • Vận dụng hệ thống kiến thức khoa học giáo dục mầm non ở trình độ trung cấp để thực hiện tốt công tác chuyên môn.
    • Hiểu biết đầy đủ về mục tiêu, nội dung chương trình giáo dục sư phạm mầm non, phương pháp tổ chức các hoạt động giáo dục và sự phát triển của trẻ ở các độ tuổi khác nhau.
    Về kỹ năng

    • Quan sát, tìm hiểu và đánh giá mức độ phát triển của trẻ.
    • Thiết kế kế hoạch và tổ chức hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ mầm non phù hợp mục tiêu giáo dục, đặc điểm phát triển trẻ và điều kiện thực tiễn của địa phương.
    • Thiết kế môi trường giáo dục phát huy tính tích cực của trẻ, đáp ứng nhu cầu và khả năng của trẻ.
    • Lập kế hoạch và định hướng phát triển cho trẻ phù hợp, khoa học với yêu cầu của từng độ tuổi, của từng trẻ trong cùng độ tuổi.
    • Tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục.
    • Đánh giá hiệu quả và điều chỉnh quá trình chăm sóc giáo dục trẻ.
    Về thái độ

    • Có phẩm chất đạo đức tốt, có thái độ hợp tác với đồng nghiệp, phụ huynh, tôn trọng pháp luật và các quy định tại nơi làm việc, trung thực và có tính kỷ luật cao.
    • Yêu nghề, yêu trẻ, sẵn sàng đảm nhiệm các công việc được giao ở các cơ sở mầm non.
    4. Cơ hội việc làm của sinh viên Giáo dục mầm non

    Vị trí công việc phổ biến là trở thành giáo viên mầm non, trực tiếp đứng lớp chăm sóc các trẻ dưới 6 tuổi.

    Một số trường Mầm non cũng yêu cầu người Giáo viên phải có thêm chứng chỉ Nuôi dạy trẻ với ít nhất kinh nghiệm 06 tháng thực tế, nên bạn đam mê ngành cần chuẩn bị cho mình những hành trang hợp lý nhất để có được công việc yêu thích.

    [​IMG]

    5. Nhu cầu thị trường và xu hướng việc làm của sinh viên?

    Có lẽ sẽ rất nhiều người ngạc nhiên khi mà ngành giáo dục được đưa vào danh sách 13 ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng nhân lực chất lượng cao cao nhất ở Việt Nam trong tương lai gần. Trên thực tế, ngành giáo dục đã phải đối mặt với tình trạng thừa nhân lực trong suốt thời gian qua, khiến cho tỷ lệ sinh viên đăng ký vào các trường Đại học/Cao đẳng sư phạm giảm đi đáng kể theo từng năm. Chính điều này lại là lý do khiến cho ngành này trở nên khát nhân lực chất lượng cao trong thời gian tới.

    Bên cạnh đó, đề án phổ cập giáo dục mầm non 5 tuổi của toàn ngành giáo dục và đào tạo cũng khiến cho nhu cầu tuyển dụng giáo viên mầm non và nhân viên bảo mẫu tăng cao. Năm nay, cả nước cần khoảng 240,000 người trong ngành giáo dục mầm non, mức tăng trung bình qua các năm là 6,600 người.

    6. Kết Luận

    Với sự phát triển nhanh chóng của hệ thống các trường mầm non tư thục. Nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành sư phạm mầm non đang rất lớn. Bởi vậy ngành sư phạm mầm non là một ngành triển vọng.

    • Qua những thông tin trên thì CATIEDU đáng là nơi lựa chọn cho tất cả các sinh viên đăng ký lựa chọn môi trường học cho tương lai bản thân mình cũng như gia định.
    • Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh vui lòng bấm nút đăng ký phía dưới để được tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất hoặc call trực tiếp hotline của Trường miễn phí 24/7.
    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU
    ☎️ 0838.068.068 - 0777.255.777 - 0943.11.33.11

    Sơ sở I: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM
    Cơ sở II: Trường CĐ BKĐN: Số 125 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.
    Cơ Sở III: Trung tâm GDNN-GDTX Quận Hoàng Mai: KĐT Đền Lừ 2, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, HN

    ĐĂNG KÝ ONLINE - NHẬN NGAY KHUYẾN MÃI
     

Chia sẻ trang này

Loading...