63 Stravel

Tuyển sinh Trung cấp Dược thú y

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi KOanh123, 4 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 318 Đọc
  1. KOanh123

    KOanh123 Member

    TUYỂN SINH TRUNG CẤP DƯỢC THÚ Y
    Nội Dung Chính
    1. Ngành Dược thú y là gì?

    2. Điểm nổi bật của ngành Dược Thú y tại Catiedu?

    3. Mục tiêu đào tạo ngành Dược thú y

    4. Công việc sau khi ra trường ngành Dược thú y

    5. Nhu cầu thị trường và xu hướng việc làm của sinh viên ngành Dược thú y?

    6. Kết Luận

    Một trong những ngành hot đang được đông đảo các sinh viên quan tâm, thì Ngành Dược thú y là ngành mà các sinh viên thường nhắc đến đầu tiên. Hiện nay, ở bên ngoài có rất nhiều trung tâm đào tạo ngành Trung cấp Dược Thú y mọc lên rất là nhiều, trong đó tại cơ sở của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nơi đào tạo ngành nghề tốt nhất và uy tín nhất.


    1. Ngành Dược thú y là gì?


    Ngành Dược thú y là ngành học nhằm đào tạo ra các bác sĩ có năng lực về thú y, biết sử dụng các dược phẩm, hóa chất, vaccin trong phòng trị bệnh cho chăn nuôi, xây dựng chương trình thú y cho các trại chăn nuôi, hiểu biết và nắm rõ thị trường thuốc. Bên cạnh đó họ cũng cần có các kiến thức về tiếp thị, giao tiếp, có kiến thức cơ bản về một số ngành liên quan đến chăn nuôi gia súc, chăn nuôi thú cảnh, thủy sản, trồng trọt…


    [​IMG]


    2. Điểm nổi bật của ngành Dược Thú y tại Catiedu?


    CATIEDU là đơn vị đầu tiên áp dụng chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo AI vào Giáo dục. Sinh viên theo học tại Catiedu ngoài học các kiến thức chuyên môn, trong quá trình học sinh viên sẽ được các giảng viên đồng hành và hỗ trợ trực tuyến. Để sinh viên có thể nắm bắt được bài học và các kỹ năng khi tìm hiểu các loại thiết bị máy móc, các giảng viên luôn sẵn sàng giải đáp. Trong quá trình theo học tại Catiedu sinh viên sẽ được trao đổi thoái mái với giảng viên mà không gặp khó khăn khi giao tiếp nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp của sinh viên.


    Catiedu tuy là một trường trẻ với đội ngũ giảng viên trẻ tuổi, nhưng để có thể có mặt trong nền giáo dục các giảng viên tại Catiedu đã không ngừng cố gắng và cống hiến. Giảng viên trường đã được đào tạo trang bị đầy đủ các kiến thực tại các trường lớn và được đào tạo thực hành tại các cơ sở, doanh nghiệp. Giảng viên tại Catiedu có đầy đủ năng lực và chứng chỉ hành nghề theo quy định.


    Đặc biệt khi theo học tại Catiedu sinh viên sẽ được giảm 40% học phí so với học phí truyền thống. Trong quá trình học lý thuyết trực tuyến sinh viên sẽ được thực tập tại các cơ sở, doanh nghiệp trong cả nước.


    Sinh viên sau khi ra trường sẽ được Tốt nghiệp bằng Chính Quy đảm bảo chất lượng đạt chuẩn cho sinh viên. Cam kết sinh viên ra trường có việc làm, được làm việc tại các cơ sở, doanh nghiệp và cơ hội làm việc tại nước ngoài.


    Miễn phí học thử, trải nghiệm khóa học của trường, khóa học kỹ năng, luyện thi online 100%. Miễn phí hơn 1000 khóa học kỹ năng, 500Gb tài liệu, luận văn ... tại Diendan.cati.edu.vn


    3. Mục tiêu đào tạo ngành Dược thú y


    Chương trình đào tạo ngành Thú y chuyên ngành Dược Thú y nhằm đào tạo Bác sỹ Thú y chuyên ngành Dược Thú y có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, đáp ứng nhu cầu của xã hội trong sự nghiệp phát triển khoa học kỹ thuật về lĩnh vực chuyên ngành Thú y; cung cấp nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng tay nghề thành thạo; có sức khoẻ tốt, tôn trọng nghề nghiệp; có khả năng tiếp tục học tập, tham gia học tập ở các bậc học cao hơn trong và ngoài nước.


    Về kiến thức


    - Hiểu biết cơ bản chủ nghĩa Mác – Lênin; đường lối, chính sách của Đảng Cộng sản


    Việt Nam, tư tưởng Hồ Chí Minh, có sức khỏe, có kiến thức về giáo dục quốc phòng


    đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc


    - Có kiến thức cơ bản về pháp luật đại cương, về khoa học xã hội và nhân văn, khoa học


    tự nhiên để đáp ứng yêu cầu tiếp thu kiến thức giáo dục chuyên nghiệp


    Về kỹ năng


    - Có kỹ năng làm việc tập thể, đủ khả năng và trình độ để xây dựng các qui trình sản


    xuất thuốc thú y vừa và hiện đại,


    - Có thể tham gia hoặc chủ trì thực hiện các khóa huấn luyện và chuyển giao tiến bộ kỹ


    thuật cho người chăn nuôi


    - Kỹ năng tự học và làm việc độc lập;


    Về Thái độ


    - Có ý thức trách nhiệm công dân; có thái độ và đạo đức nghề nghiệp đúng đắn; có ý thức kỷ luật và tác phong công nghiệp;


    - Có khả năng làm việc nhóm, khả năng tự học và làm việc độc lập, có phương pháp làm việc khoa học, biết phân tích và giải quyết các vấn đề nảy sinh trong thực tiễn sản xuấtthuốc thú y và chăn nuôi.


    [​IMG]


    4. Công việc sau khi ra trường ngành Dược thú y


    Tốt nghiệp ra trường, có thể làm việc tại cơ quan thú y các tuyến trên toàn quốc (Cục, các Chi cục thú y Tỉnh, các Viện nghiên cứu, và các Trạm thú y quận huyện), Bác sĩ thú y làm việc tại các phòng mạch hoặc bệnh xá (hoặc bệnh viện) thú y, tham gia các hoạt động sản xuất và kinh doanh thuốc thú y, công tác tại phòng xét nghiệm thú y khoa, tại các khu bảo tồn động vật hoang dã hay thảo cầm viên, làm việc tại cơ sở chăn nuôi, các cơ quan nghiên cứu và chuyển giao khoa học kỹ thuật thú y, các cơ sở bảo vệ môi trường sinh thái, cơ sở chế biến thực phẩm, cơ sở chế biến thủy hải sản. Bác sĩ thú y còn có thể tham gia giảng dạy tại cá: Viện chuyên ngành, viện nghiên cứu ở các Trường có đào tạo ngành thú y.


    5. Nhu cầu thị trường và xu hướng việc làm của sinh viên ngành Dược thú y?


    Ngành Dược thú y Việt Nam là một trong những ngành khoa học sớm ở nước ta, phát triển không ngừng từ ngày Cách mạng Tháng Tám thành công đến nay.


    Trong quá trình xây dựng đất nước, Đảng, Nhà nước rất quan tâm đến ngành thú y, do ngành góp phần to lớn trong việc bảo vệ, phát triển chăn nuôi, tăng thu nhập cho nông dân, xóa đói giảm nghèo, bên cạnh đó còn giúp bảo vệ sức khỏe mọi người từ việc trực tiếp phòng trừ dịch bệnh từ động vật lây sang người và đảm bảo an toàn thực phẩm.



    [​IMG]


    6. Kết Luận


    Ðến nay, hệ thống ngành thú y được thiết lập ở 63 tỉnh, thành phố trên cả nước với đội ngũ cán bộ thú y ngày càng phát triển vững mạnh. Không chỉ ở trong nước, mà nguồn lao động ngành thú y ở nước ngoài cũng đang thiếu hụt rất nhiều, bởi các bệnh viện, phòng khám thú y ở nước ngoài còn phát triển hơn cả Việt Nam, nuôi thú cưng cũng là một thú vui đa phần người nước ngoài đều thích.


    • Qua những thông tin trên thì CATIEDU đáng là nơi lựa chọn cho tất cả các sinh viên đăng ký lựa chọn môi trường học cho tương lai bản thân mình cũng như gia định.
    • Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh vui lòng bấm nút đăng ký phía dưới để được tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất hoặc call trực tiếp hotline của Trường miễn phí 24/7.
    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU
    ☎️ 0838.068.068 - 0777.255.777 - 0943.11.33.11


    Sơ sở I: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM
    Cơ sở II: Trường CĐ BKĐN: Số 125 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.
    Cơ Sở III: Trung tâm GDNN-GDTX Quận Hoàng Mai: KĐT Đền Lừ 2, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, HN


    ĐĂNG KÝ ONLINE - NHẬN NGAY KHUYẾN MÃI
     

Chia sẻ trang này

Loading...