63 Stravel

Tuyển sinh Trung cấp Chăm sóc sắc đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi KOanh123, 4 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 274 Đọc
  1. KOanh123

    KOanh123 Member

    TUYỂN SINH TRUNG CẤP CHĂM SÓC SẮC ĐẸP
    Nội Dung Chính
    1. Ngành chăm sóc sắc đẹp là gì?

    2. Điểm nổi bật của ngành Kỹ thuật Hàn tại Catiedu?

    3. Mục tiêu đào tạo tại Catiedu

    4. Cơ hội việc làm của sinh viên ngành Chăm sóc sắc đẹp

    5. Nhu cầu thị trường và xu hướng việc làm của sinh viên ngành Chăm sóc sắc đẹp sau khi ra trường?

    6. Kết luận

    Ngày nay khi kinh tế phát triển, đời sống vật chất, tinh thần ngày một nâng cao thì người ta lại càng quan tâm hơn tới vẻ bề ngoài. Đặc biệt là đối với phụ nữ, nhu cầu chăm sóc sắc đẹp chưa bao giờ có dấu hiệu yếu đi. Nhận thấy được nhu cầu nguồn nhân lực cao của ngành chăm sóc sắc đẹp, trường Trung cấp Quốc tế Khôi Việt được sự cho phép của Sở Lao động Thương binh và Xã hội TPHCM đã mở thêm chuyên Ngành chăm sóc sắc đẹp với mục đích đào tạo ra đội ngũ lao động chuyên nghiệp, chất lượng.


    1. Ngành chăm sóc sắc đẹp là gì?


    Thật tế Ngành chăm sóc sắc đẹp là dùng những công cụ hay phương pháp, biện pháp để làm đẹp cho con người. Do nhu cầu ngày càng tăng, nên hiện nay trên thị trường có những ngành chăm sóc sắc đẹp như: làm spa, phun xăm, làm nail, làm tóc, trang điểm,...


    [​IMG]


    2. Điểm nổi bật của ngành Chăm sóc sắc đẹp tại Catiedu?


    CATIEDU là đơn vị đầu tiên áp dụng chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo AI vào Giáo dục. Sinh viên theo học tại Catiedu ngoài học các kiến thức chuyên môn, trong quá trình học sinh viên sẽ được các giảng viên đồng hành và hỗ trợ trực tuyến. Để sinh viên có thể nắm bắt được bài học và các kỹ năng khi tìm hiểu các loại thiết bị máy móc, các giảng viên luôn sẵn sàng giải đáp. Trong quá trình theo học tại Catiedu sinh viên sẽ được trao đổi thoái mái với giảng viên mà không gặp khó khăn khi giao tiếp nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp của sinh viên.


    Catiedu tuy là một trường trẻ với đội ngũ giảng viên trẻ tuổi, nhưng để có thể có mặt trong nền giáo dục các giảng viên tại Catiedu đã không ngừng cố gắng và cống hiến. Giảng viên trường đã được đào tạo trang bị đầy đủ các kiến thực tại các trường lớn và được đào tạo thực hành tại các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ. Giảng viên tại Catiedu có đầy đủ năng lực và chứng chỉ hành nghề theo quy định.


    Đặc biệt khi theo học tại Catiedu sinh viên sẽ được giảm 40% học phí so với học phí truyền thống. Trong quá trình học lý thuyết trực tuyến sinh viên sẽ được thực tập tại các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ trong cả nước.


    Sinh viên sau khi ra trường sẽ được Tốt nghiệp bằng Chính Quy đảm bảo chất lượng đạt chuẩn cho sinh viên. Cam kết sinh viên ra trường có việc làm, được làm việc tại các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ và cơ hội làm việc tại nước ngoài.


    Miễn phí học thử, trải nghiệm khóa học của trường, khóa học kỹ năng, luyện thi online 100%. Miễn phí hơn 1000 khóa học kỹ năng, 500Gb tài liệu, luận văn ... tại Diendan.cati.edu.vn


    3. Mục tiêu đào tạo tại Catiedu


    Kể từ khi chính thức thành lập chuyên ngành Trung cấp Chăm sóc Sắc đẹp cho tới nay, trường Trung cấp Catiedu luôn hướng tới mục tiêu đào tạo ra các thế hệ sinh viên giỏi, chuyên nghiệp, có kiến thức và trình độ chuyên môn. Bên cạnh đó, sinh viên còn phải có cái tâm với nghề, thực sự yêu thích công việc và có thái độ, tác phong làm việc chuẩn mực, chuyên nghiệp.


    Ngoài chương trình đào tạo theo quy định về chương trình khung của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, thì học viên được đào tạo bổ sung những nội dung sau:


    • Chăm sóc da nâng cao; Phân tích và thẩm mỹ da;
    • Thiết kế và tạo mẫu tóc Hàn Quốc chuyên nghiệp;
    • Trang điểm thẩm mỹ cho showbiz, người mẫu;
    • Vẽ móng nghệ thuật;
    [​IMG]


    4. Cơ hội việc làm của sinh viên ngành Chăm sóc sắc đẹp


    Chăm sóc sắc đẹp là ngành có phạm vi ứng dụng việc làm đa dạng. Bạn có thể làm việc sinh viên có thể đảm nhiệm các vị trí tương ứng với ngành nghề công việc như: chuyên viên chăm sóc da, chuyên viên tư vấn mỹ phẩm, chuyên viên chăm sóc sức khỏe, sale mỹ phẩm, chuyên viên chăm sóc móng, chuyên viên make up chuyên nghiệp, chuyên viên nối mi nghệ thuật, desinger tạo mẫu tóc chuyên nghiệp... hoặc mở cơ sở spa, beauty, salon... có cơ hội sang nước ngoài làm việc với mức thu nhập tương đối ổn định.


    Vị trí việc làm của ngành Chăm sóc sắc đẹp sau tốt nghiệp:


    • Kỹ thuật viên chăm sóc sắc đẹp tại các beauty salon trên toàn quốc, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, bệnh viện thẩm mỹ, thẩm mỹ viện, Spa...
    • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại các trung tâm làm đẹp hoặc dịch vụ spa tại các khách sạn
    • Kỹ thuật viên lành nghề tại các trung tâm dịch vụ phun, thuê,...
    5. Nhu cầu thị trường và xu hướng việc làm của sinh viên ngành Chăm sóc sắc đẹp sau khi ra trường?


    Nhu cầu làm đẹp là nhu cầu thiết yếu với rất nhiều người trong thế giới hiện đại, nhưng vì sao ngành chăm sóc sắc đẹp lại hấp dẫn giới trẻ theo học – Xã hội phát triển thì nhu cầu làm đẹp của con người cũng ngày càng nhiều, nhu cầu làm đẹp hiện nay không chỉ dành cho phái nữ mà ở phái mạnh cũng tăng cao.



    [​IMG]


    6. Kết luận


    Tuy nhiên địa chỉ học ở đâu tốt lại khiến nhiều bạn trẻ băn khoăn. Để giúp bạn trẻ có cơ hội tìm hiểu về ngành học mà mình đam mê mà môi trường học lại đảm bảo chất lượng và giúp người học tích lũy nhiều kiến thức, học hỏi kinh nghiệm thực tế tốt nhất thì các bạn hãy tìm đến Catiedu.


    • Qua những thông tin trên thì CATIEDU đáng là nơi lựa chọn cho tất cả các sinh viên đăng ký lựa chọn môi trường học cho tương lai bản thân mình cũng như gia định.
    • Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh vui lòng bấm nút đăng ký phía dưới để được tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất hoặc call trực tiếp hotline của Trường miễn phí 24/7.
    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU
    ☎️ 0838.068.068 - 0777.255.777 - 0943.11.33.11


    Sơ sở I: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM
    Cơ sở II: Trường CĐ BKĐN: Số 125 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.
    Cơ Sở III: Trung tâm GDNN-GDTX Quận Hoàng Mai: KĐT Đền Lừ 2, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, HN


    ĐĂNG KÝ ONLINE - NHẬN NGAY KHUYẾN MÃI
     

Chia sẻ trang này

Loading...