63 Stravel

Tuyển sinh - Đào tạo cử nhân ngành Báo chí

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi NNh27, 16 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 26 Đường D52, Phường 12, Q. Tân Bình, TP HCM. ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 306 Đọc
  1. NNh27

    NNh27 Member

    HỌC VIỆN CATIEDU TUYỂN SINH BẬC ĐẠI HỌC NGÀNH BÁO CHÍ
    Nội Dung Chính
    1. Tìm hiểu về ngành báo chí

    2. Mục tiêu đào tạo

    3. Lý do tại sao bạn nên tin tưởng và chọn học tại Catiedu

    4. Những tố chất phù hợp với ngành Báo chí

    5. Cơ hội việc làm

    6. Kết luận

    Báo chí là phương tiện thông tin đại chúng thiết yếu đối với đời sống xã hội, là cơ quan ngôn luận của Đảng, Nhà nước, là diễn đàn của nhân dân. Ngành Báo chí giúp đào tạo ra những phóng viên, biên tập viên chuyên nghiệp cung cấp hệ thống thông tin về những sự kiện mới mà công chúng cần được biết mỗi ngày.

    1. Tìm hiểu về ngành báo chí

    [​IMG]

    Ngành báo chí (tiếng Anh là Journalism) là ngành học chuyên đào tạo những sinh viên có đủ kỹ năng, kiến thức, năng lực thực hiện quyền và trách nhiệm của người làm báo trong xã hội. Giúp sinh viên nhận thức trách nhiệm xã hội, luật pháp, đạo đức của nhà báo để phục vụ trong các cơ quan Báo chí, Tạp chí của Nhà nước.

    2. Mục tiêu đào tạo

    ✍️ Ngành báo chí trang bị kiến thức cơ bản về lĩnh vực Báo chí, về nguyên tắc hành nghề, kỹ năng tác nghiệp, cách thức ứng xử chuẩn mực về pháp luật và đạo đức nghề nghiệp. Giúp sinh viên nắm được các khuynh hướng vận động phát triển của ngành, phương hướng tiếp cận, xử lý, nghiên cứu một cách có hệ thống.

    ✍️ Sinh viên học ngành Báo chí được rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp như: Khả năng tư duy lí luận, khoa học thực tiễn trong việc tham mưu, quản lý cơ quan báo chí. Biết cách tổ chức công việc hiệu quả, tự hoạt động độc lập trong phát hiện, khai thác thông tin.

    ✍️ Ngành Báo chí giáo dục sinh viên về ý thức tự giác nghề nghiệp, có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, ý thức phục vụ nhân dân, và thái độ làm việc nghiêm túc, đúng đắn.

    ✍️ Học ngành Báo chí giúp sinh viên hiểu được yêu cầu về tính chính xác cao, tính công bằng và trung thực trong báo chí và vận dụng các yêu cầu này trong quá trình tác nghiệp báo chí.

    ✍️ Bên cạnh đó, ngành Báo chí còn đào tạo khả năng tư duy, sáng tạo tác phẩm báo chí cho sinh viên như: Báo in, báo truyền hình, báo phát thanh... Và cách thẩm định nguồn thông tin nhanh, chính xác nhất.

    ✍️ Ngành Báo chí cung cấp kiến thức về nguyên tắc trình bày trong việc thiết kế báo in, website, hay xây dựng kịch bản một cách hoàn thiện về một chương trình phát thanh, truyền hình.

    ✍️ Theo học ngành Báo chí, sinh viên được đào tạo chuyên sâu về các chuyên ngành: Báo in, Báo chí đa phương tiện, Báo phát thanh, Báo truyền hình, Báo mạng điện tử, Ảnh báo chí, Quay phim truyền hình...

    3. Lý do tại sao bạn nên tin tưởng và chọn học tại Catiedu

    CATIEDU là đơn vị đầu tiên áp dụng chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo AI vào Giáo dục: Sinh viên học tập tại Catiedu không chỉ được học các kiến thức nền tảng, chuyên môn trên trường mà còn được học ngay tại nhà với hệ thống học trực tuyến của trường, ôn tập lý thuyết với các câu hỏi trắc nghiệm trực tuyến, đánh giá chính xác năng lực của sinh viên. Mọi thắc mắc của sinh viên đều được hệ thống AI của trường ghi nhận và giải quyết theo thời gian thực, khi sinh viên cần có thể liên lạc trực tiếp với giảng viên nhà trường để giải đáp những vấn đề chuyên môn.

    Học phí Giảm 40% HP - TG so với học truyền thống - Tốt Nghiệp Bằng Chính Quy: Ở Catiedu học viên sẽ luôn được học những chương trình đào tạo tốt nhất với mức học phí cực kỳ ưu đãi, đặc biệt là với các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

    Học lý thuyết Online - Thực hành - Thực tập tại Cơ sở - Doanh nghiệp - Bệnh viện 64 Tỉnh thành nhờ đó giúp mọi sinh viên đều có được khả năng tiếp cận, thực hành ở mọi nơi với chất lượng ngang nhau.

    Miễn phí học thử, trải nghiệm khóa học của trường, khóa học kỹ năng, luyện thi online 100% đảm bảo sinh viên có được những trải nghiệm học tập tốt nhất, có cơ hội được cọ xát với các công nghệ tiên tiến của doanh nghiệp ngay trên ghế nhà trường.

    Miễn phí hơn 1000 khóa học kỹ năng, 500Gb tài liệu, luận văn ... tại Diendan.cati.edu.vn: sinh viên thoải mái trao đổi, thảo luận nhóm, đặt câu hỏi tại diễn đàn của trường Catiedu; sử dụng tài liệu, sách chuyên môn, sách ngoại văn với dung lượng lớn, đảm bảo trải nghiệm học tập từ xa sánh ngang với các trường đại học hàng đầu quốc gia.

    4. Những tố chất phù hợp với ngành Báo chí

    [​IMG]

    Đối với ngành Báo chí, nếu bạn sở hữu các tố chất sau đây thì bạn rất hợp với ngành này:

    Có khả năng viết lách tốt;
    Đam mê nghề báo;
    Nhanh nhạy trong việc phát hiện và xử lý vấn đề;
    Khai thác, tổng hợp thông tin nhanh;
    Có kĩ năng nghiệp vụ báo chí và ngoại ngữ;
    Luôn quan tâm đến thông tin, sự kiện trong nước và quốc tế;
    Biết cách chọn lọc thông tin quan trọng để đăng tải;
    Có lập trường vững vàng, bản lĩnh tư tin;
    Nghiêm túc với ngành và công việc;
    Nhẫn nại và tỉ mỉ trong việc khai thác thông tin;
    Chịu được khó khăn thử thách trong công việc;
    Chủ động về thời gian.
    5. Cơ hội việc làm

    Sinh viên tốt nghiệp ngành Báo chí có nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn với mức thu nhập khá cao. Sau khi ra trường, các bạn sẽ làm việc tại các cơ quan Báo chí, Tạp chí, cơ quan truyền thông, Đài truyền hình Việt Nam, Đài tiếng nói Việt Nam, doanh nghiệp, công ty ngoài Nhà nước... cụ thể:

    Phóng viên, cộng tác viên tại các tòa soạn báo in như Báo đời sống Pháp luật, Báo nhân dân, Báo An ninh thủ đô, Báo Nông nghiệp, Báo kinh tế nông thôn, Báo sinh viên. Các báo mạng như: Vietnamnet, Vnexpress, Kenh14.vn...
    Phóng viên thường trú: Tại các tỉnh, địa phương trên cả nước hay thường trú nước ngoài, chuyên đưa tin, bài, thông tin mới nhất về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội, văn hóa, du lịch tại địa điểm công tác về trụ sở thông tin.
    Biên tập viên chuyên mục tại cơ quan báo chí như: Biên tập chuyên mục du lịch, mục giải trí, mục pháp luật, mục văn hóa xã hội, kinh tế... chuyên biên tập bài viết của các phóng viên, cộng tác viên.
    Biên tập viên truyền thông: Phụ trách biên tập bài viết, lên kịch bản cho quay phim, đăng bài lên website, đọc off, đọc dẫn, dẫn chươn trình, diễn viên...
    Chuyên viên viết bài cho các công ty, doanh nghiệp, viết bài đăng tải website, blog, Fanpge, hay bài đăng báo, tạp chí...
    Làm việc tại các Đài phát thanh, truyền hình cấp địa phương như quận, huyện, thị xã, thị trấn,..
    6. Kết luận

    Ngành Báo chí là một ngành học hấp dẫn, thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm và theo học. Nếu bạn là người năng động và yêu thích công việc viết lách thì ngành Báo chí hoàn toàn phù hợp với bạn. Hy vọng với những thông tin hữu ích trong bài viết, Catiedu đã giúp bạn hiểu thêm về ngành Báo chí và có sự lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với bản thân.

    Và nếu bạn có nhu cầu tham gia chương trình đào tạo Cử nhân ngành Báo Chí - hãy đến với Học viện Catiedu của chúng tôi - nơi mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn một chương trình đào tạo tốt nhất, được giảng dạy với dàn giáo viên có nhiều kinh nghiệm và tận tâm. Không những thế mức học phí cũng cực kỳ hạt dẻ.

    Qua những thông tin trên thì CATIEDU đáng là nơi lựa chọn cho tất cả các sinh viên đăng ký lựa chọn môi trường học cho tương lai bản thân mình cũng như gia đình. Còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay !!!

    ☎ Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh vui lòng bấm nút đăng ký phía dưới để được tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất hoặc call trực tiếp hotline của Trường miễn phí 24/7 : 0838.068.068 - 0943.11.33.11 - 0777.255.777

    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU

    Cơ sở I: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM

    Cơ sở II: Trường CĐ BKĐN: Số 125 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.

    Cơ Sở III: Trung tâm GDNN-GDTX Quận Hoàng Mai: KĐT Đền Lừ 2, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, HN



    Từ khóa tìm kiếm google: xét tuyển đại học, xét tuyển đại học online. xét tuyển đại học trực tuyến, tuyển sinh, tuyển sinh đại học online, tuyển sinh đại học học từ xa, tuyển sinh đại học học trực tuyến, tuyển sinh đại học, Catiedu, học viên đào tạo trực tuyến catiedu Cati.edu.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...