63 Stravel

TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC – CATIEDU

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganh0807, 19 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 281 Đọc
  1. phuonganh0807

    phuonganh0807 New Member

    TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC – CATIEDU
    Giáo dục là một trong những nền tảng cốt lõi của xã hội. Việc học tập giúp chúng ta phát triển tư duy, nhận thức và là nền tảng để đổi mới, phát triển xã hội. Vậy nên ngành giáo dục luôn được mọi người trân trọng và đặc biệt quan tâm. Trong đó giáo dục tiểu học là hệ đào tạo học sinh bậc đầu tiên trong hệ thống giáo dục bắt buộc.

    Vậy giáo dục tiểu học là ngành gì? Ý nghĩa và vai trò của giáo dục tiểu học như thế nào? Hãy tìm hiểu cùng Catiedu nhé!

    1, Tìm hiểu về ngành Giáo dục tiểu học
    Giáo dục Tiểu học (tiếng Anh là Primary Education) là giai đoạn đầu tiên trong hệ thống giáo dục bắt buộc. Đây là bậc giáo dục cho trẻ em từ lớp một (5 hoặc 6 tuổi) đến hết lớp năm. Giáo dục Tiểu học là giai đoạn quan trọng giúp các em hình thành tư duy, nhân cách và phát triển năng lực trí tuệ.

    Ngành Giáo dục Tiểu học hay Sư phạm Tiểu học là chuyên ngành đào tạo cử nhân Giáo dục tiểu học. Sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học được đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng và nghiệp vụ sư phạm cũng như phẩm chất đạo đức để có thể giảng dạy các môn học ở bậc Tiểu học.

    2, Vai trò của ngành Giáo dục tiểu học
    Trước khi vào lớp một các bé đã được làm quen với môi trường giáo dục ở cấp Mầm non. Vai trò trọng tâm của giáo dục mầm non là chăm sóc và quản lý các bé, giúp các em xây dựng và hình thành nhận thức về thế giới xung quanh.

    Còn ở bậc Tiểu học, đây là đầu tiên các em được tiếp xúc với kiến thức khoa học và được rèn luyện về đạo đức, tư duy. Vai trò của Giáo viên tiểu học lúc này không chỉ là người giảng dạy kiến thức các môn mà còn là người dẫn dắt, định hướng cho học sinh.

    Đây là thời điểm quan trọng trong hành trình phát triển của trẻ khi các em bắt đầu định hình tính cách và hình thành nhận thức xã hội. Giáo viên Tiểu học là người có vai trò quan trọng trong việc “ươm mầm” tri thức, đạo đức và xây dựng môi trường sống lành mạnh cho trẻ. Họ là những “tấm gương” cho học sinh, là người dìu dắt và định hướng cho các em.

    Giáo viên cũng là người đồng hành, thấu hiểu và bao dung để các con có thể thoái mái sẻ chia, học tập và khôn lớn. Vì vậy giáo viên cần ý thức được vài trò và trách nghiệm của mình, không ngừng phấn đấu nâng cao chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ.

    3, Cơ hội việc làm của ngành Giáo dục tiểu học
    Giáo dục là nghề nghiệp đáng trân trọng và cần được chú trọng phát triển. Vì chỉ có giáo dục, con người và xã hội mới có thể nâng cao và cải thiện chất lượng đời sống.

    Ở Việt Nam cơ hội việc làm trong ngành Giáo dục tiểu học rất lớn. Số lượng học sinh hàng năm không ngừng gia tăng kéo theo nhu cầu tuyển dụng ngành Giáo dục tiểu học. Phụ huynh luôn mong muốn con em mình được học tập trong môi trường chất lượng tốt, đội ngũ giáo viên có chuyên môn và tận tâm với nghề.

    Bạn có thể làm các công việc như: Giáo viên chủ nghiệm, giáo viên bộ môn, làm công tác đào tạo & tuyển sinh ở các trường Tiểu học, quản lý giáo viên, bộ phận phát triển giáo dục...

    Cơ hội việc làm luôn rộng mở cho những ai đam mê và nỗ lực cống hiến cho nghề giáo dục.


    4, Đại học ngành Giáo dục tiểu học tại Catiedu
    Để trở thành giáo viên Tiểu học, bạn cần phải được đào tạo chuyên môn tại các trường cao đẳng, đại học. Catiedu chính là một trong những nền tảng giáo dục trực tuyến uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam.

    Catiedu hiện đang tuyển sinh bậc Đại học ngành Giáo dục tiểu học trên cả nước. Chúng tôi luôn ý thức được tầm quan trọng của việc giảng dạy và không ngừng cải tiến chât lượng đào tạo nhằm đem lại môi trường học tập chất lượng nhất cho sinh viên.

    Chương trình đào tạo cử nhân ngành Giáo dục tiểu học sẽ cung cấp cho sinh viên kiến thức chuyên môn, đào tạo kỹ năng và phẩm chất cần thiết để sinh viên có thể tự tin trở thành giáo viên hoặc làm các công việc liên quan đến giáo dục tiểu học sau này.

    5, Mục tiêu đào tạo
    Mục tiêu đào tạo của Catiedu đối với sinh viên Đại học ngành Giáo dục mầm non như sau:

    Kiến thức

    • Nghiệp vụ sư phạm
    • Hiểu rõ các phương pháp dạy học
    • Nắm vững kiến thức chuyên môn giảng dạy: toán, tiếng việt, đạo đức...
    • Sử dụng thành tạo công nghệ, tin học văn phòng để ứng dụng vào công việc
    • ...
    Phẩm chất & kỹ năng

    • Phẩm chất đạo đức tốt
    • Ý thức được vai trò và trách nghiệm của Giáo dục tiểu học
    • Hiểu tâm lý học sinh
    • Hòa đồng, có kỹ năng giao tiếp tốt
    6, Tổng kết
    Mong rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về ngành Giáo dục tiểu học.

    Giáo dục tiểu học là nền tảng giáo dục cơ sở quan trọng, nơi khởi đầu cho hành trình trưởng thành của mỗi người. Đến với Catiedu bạn sẽ được đào tạo bài bản về tư duy, kiến thức và nghiệp vụ giáo dục mầm non.

    Nếu bạn là người yêu quý trẻ em, bạn muốn giảng dạy và đóng góp cho nền giáo dục. Catiedu chính là môi trường học tập phù hợp giúp bạn chuẩn bị hành trang, tự tin vào tương lai nghề nghiệp của mình.

    • Hãy đăng ký ngay để được tư vấn viên Catiedu giải đáp thắc mắc & tư vấn hỗ trợ tuyển sinh
    • Gọi trực tiếp cho hotline miễn phí 24/7 của Catiedu 0838.068.068 - 0777.255.777 - 0943.11.33.11
    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU
     

Chia sẻ trang này

Loading...