63 Stravel

TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÀNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mina_1311, 11 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 26 Đường D52, Phường 12, Q. Tân Bình, TP HCM. ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 277 Đọc
  1. mina_1311

    mina_1311 New Member

    TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NGÀNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT
    NỘI DUNG CHÍNH
    1. Giáo dục thể chất là gì?

    2. Tại sao nên học ngành Giáo dục thể chất tại CATIEDU

    3. Sơ lược về chương trình đào tạo tại CATIEDU

    4. Chuẩn đầu ra sau khi hoàn thành chương trình học

    5. Cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường

    6. Kết luận

    Giáo dục thể chất, một ngành học không mới nhưng không hẳn mọi người đều hiểu về ngành học này. Nhưng không phải vì thế mà mọi người lại không chú ý đến ngành học này. Giáo dục thể chất luôn là ngành học tạo được hứng thú khi nghe qua, nhưng đa phần thí sinh cũng như phụ huynh thường đắn đo và dễ bỏ qua vì thiếu thông tin và lo sợ về khả năng tìm kiếm việc làm sau khi ra trường. Hãy cùng Học viện đào tạo trực tuyến CATIEDU tìm hiểu cụ thể hơn về ngành học này để có thể đưa ra quyết định đúng đắn hơn trong tương lai.

    1. Giáo dục thể chất là gì?
    [​IMG]

    Giáo dục Thể chất (tiếng Anh là Physical education) là một loại hình giáo dục mà nội dung chuyên biệt là dạy học vận động (động tác) và phát triển có chủ định các tố chất vận động của con người. Tổng hợp quá trình đó xác định khả năng thích nghi thể lực của con người. Giáo dục thể chất được chia thành hai mặt riêng biệt, dạy học động tác và giáo dục các tố chất vận động.

    Đây là ngành đào tạo cử nhân Giáo dục thể chất nhằm đáp ứng những yêu cầu đổi mới của giáo dục thể chất trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Sinh viên theo học ngành Giáo dục thể chất sẽ có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và phẩm chất đạo đức nghề nghiệp để giảng dạy, nghiên cứu khoa học, huấn luyện và tổ chức các hoạt động thể dục thể thao tại các trường học, các trung tâm hoặc làm việc tại các cơ quan tổ chức.

    2. Tại sao nên học ngành Giáo dục thể chất tại CATIEDU
    Có rất nhiều những ưu điểm mà bạn sẽ nhận được khi đăng kí học tại đây. Bên cạnh đội ngũ giảng dạy chuyên nghiệp, CATIEDU còn tạo điều kiện về thời gian học cho sinh viên của mình. Với hình thức đào tạo trực tuyến, sinh viên có thể dễ dàng sắp xếp thời gian học linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng học tập. Khi học tại đây các bạn không chỉ được đào tạo về lý thuyết mà còn được đào tạo kết hợp với thực hành. Cụ thể những lợi thế khi bạn học ở đây chúng tôi sẽ liệt kê một vài điểm bên dưới.

    Học phí Giảm 40% HP - TG so với học truyền thống - Tốt Nghiệp Bằng Chính Quy

    Học lý thuyết Online - Thực hành - Thực tập tại Cơ sở - Doanh nghiệp - Bệnh viện 64 Tỉnh thành

    Miễn phí học thử, trải nghiệm khóa học của trường, khóa học kỹ năng, luyện thi online 100%

    Miễn phí hơn 1000 khóa học kỹ năng, 500Gb tài liệu, luận văn ... tại Diendan.cati.edu.vn

    Nền tảng đầu tiên áp dụng cho sinh viên vừa Học vừa kiếm tiền được trên hệ thống Online

    Nền tảng công nghệ Giáo dục cộng đồng đầu tiên áp dụng AI tại Việt Nam

    Cam kết: Sinh viên ra trường có việc làm trong nước và xuất khẩu nước ngoài

    Ra Trường liên thông lên Cao Đẳng - Đại Học Chính Quy trên cùng 1 hệ thống

    3. Sơ lược về chương trình đào tạo tại CATIEDU
    [​IMG]

    Theo học ngành Giáo dục thể chất, các bạn sẽ được đào tạo từ những kiến thức đại cương, sau đó đi vào các môn thể thao chuyên ngành (chuyên sâu) hấp dẫn như: Điền kinh; Thể dục; Bóng đá; Bóng chuyền; Bóng rổ; Cầu lông; Võ; Bơi; Cờ ; Đá cầu; Bóng bàn; Quần vợt… Bên cạnh đó, sinh viên sẽ học những môn về kiến thức giải phẫu cơ thể người, sinh lý học TDTT, tâm lý trong việc giảng dạy thể chất, y học TDTT… để phòng tránh những chấn thương hoặc những sai sót đáng tiếc xảy ra cho người dạy, người học. Bên cạnh đó là được trang bị những kiến thức nâng cao về lĩnh vực tâm lý học và được tham gia tìm hiểu các chuyên đề, kỹ năng mền về xử lý tình huống trong đời sống…

    Học Giáo dục thể chất không chỉ để tìm việc mà còn để nâng cao sức khỏe cho chính mình. Bởi sức khỏe là chủ đề lớn trong đời sống chúng ta. Xã hội càng phát triển, kéo theo tác động thiên nhiên với con người ngày càng xấu đi. Chúng ta phải làm gì để chống chọi với thiên nhiên, với những vi khuẩn ngày càng tiến hóa. Giáo dục thể chất cho chúng ta trả lời những câu hỏi đó. Hãy lựa chọn ngành Giáo dục thể chất để không ngừng nghiên cứu các chất chống lại bệnh và hơn hết nâng cao sức khỏe của chính mình. Đối với con người chúng ta, đó là thứ vốn quý nhất. Một sức khỏe tốt là khi chúng ta trong trạng thái tốt nhất về tinh thần lẫn thể chất. Khi đó, chúng ta mới có thể làm những điều mình thích, đóng góp cho sự phát triển của xã hội và nhân loại.

    Để theo đuổi ngành Giáo dục thể chất thì bạn cần những tố chất gì?

    Yêu cầu chung: Thí sinh không bị khuyết tật; có chiều cao 1m50 với nữ, 1m60 với nam

    Yêu thích các hoạt động thể dục thể thao.

    4. Chuẩn đầu ra sau khi hoàn thành chương trình học
    [​IMG] Về kiến thức

    • Có hiểu biết cơ bản về nguyên lý chủ nghĩa Mác-Lênin, Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; Tư tưởng Hồ Chí Minh; có các kiến thức cần thiết trong lĩnh vực khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và nhân văn, khoa học quản lý hành chính, quản lý giáo dục, quốc phòng an ninh.
    • Nắm vững kiến thức nghiệp vụ sư phạm, bao gồm: Tâm lý học, Giáo dục học, Lý luận và phương pháp dạy học các môn thể thao để thực hiện tốt nhiệm vụ giảng dạy và giáo dục học sinh.
    • Nắm được kiến thức chuyên sâu của chuyên ngành được đào tạo, đây là kiến thức cốt lõi để vận dụng vào thực tiễn cụ thể như sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất phải nắm được công tác tổ chức thi đấu, phương pháp trọng tài, phương pháp giảng dạy, các kiến thức cơ bản về huấn luyện các môn thể thao, phương pháp truyền tải dẫn dắt kiến thức chuyên môn, trình bày ý kiến liên quan đến chuyên môn. Có khả năng tham gia thi đấu, huấn luyện, tổ chức trọng tài các giải thể thao ở cơ sở.
    [​IMG] Về kỹ năng

    • Có các kỹ năng sư phạm dạy học nội dung GDTC, có khả năng lập kế hoạch dạy học và tổ chức hoạt động dạy học nội dung GDTC ở trường phổ thông; kĩ năng sử dụng công nghệ thông tin truyền thông, các phần mềm dạy học, sử dụng được các phương tiện kĩ thuật thực hành phục vụ công tác nghiên cứu và giảng dạy nội dung GDTC.
    • Kỹ năng lập luận, tư duy, tự chủ, sáng tạo và kỹ năng giao tiếp... khả năng sử dụng tốt các phương pháp dạy học các môn thể thao cho học sinh các cấp; rèn luyện cho sinh viên khả năng thực hành chính xác kỹ thuật động tác các môn thể thao trong công tác giảng dạy.
    • Có kỹ năng huấn luyện, chỉ đạo, tổ chức điều hành các giải đấu thể thao ở trường học và các giải thể thao do sở, ngành tổ chức.
    • Có các khả năng hoạt động tập thể Đoàn, Hội, tổ chức các hoạt động phong trào trong trường học.
    [​IMG] Về phẩm chất đạo đức

    • Có phẩm chất đạo đức của người giáo viên nhà trường xã hội chủ nghĩa Việt Nam: thấm nhuần thế giới quan MácLênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, yêu học sinh, yêu nghề, có ý thức trách nhiệm cao, có đạo đức tốt, có tác phong mẫu mực của người giáo viên.
    • Tôn trọng người học, đáp ứng các tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần hợp tác với đồng nghiệp và xây dựng môi trường làm việc thân thiện, tích cực, có ý thức tự tôn nghề nghiệp, tác phong sư phạm.
    • Phẩm chất cơ bản của người giáo viên: có ý thức, niềm tin, say mê nghề nghiệp, tận tuỵ với công việc, luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Cải tiến nội dung phương pháp dạy học và giáo dục, luôn học hỏi tự rèn luyện để hoàn thiện mình.
    5. Cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường
    [​IMG]

    Cơ hội việc làm ngành Giáo dục thể chất rất rộng mở, sau khi ra trường, sinh viên theo học ngành này sẽ có thể đảm nhận các vị trí việc làm như:

    • Giáo viên dạy môn Thể chất ở các trường từ bậc Tiểu học đến Trung học phổ thông; Làm việc ở các viện nghiên cứu, trung tâm nghiên cứu, các công ty truyền thông
    • Giảng viên dạy chuyên ngành Giáo dục thể chất tại đại học, cao đẳng;
    • Nghiên cứu tại các trung tâm nghiên cứu, viện nghiên cứu thuộc ngành Giáo dục, phát triển giáo dục;
    • Làm việc tại các bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe…
    • Cán bộ trong hệ thống quản lý giáo dục từ cấp địa phương tới trung ương;
    • Làm việc tại các tổ chức phát triển giáo dục thể chất phi chính phủ;
    • Làm việc tại các trung tâm, câu lạc bộ thể thao và các công ty tổ chức sự kiện Thể dục thể thao;
    • Sinh viên tốt nghiệp ngành Giáo dục thể chất có thể làm công tác giáo dục và giảng dạy bộ môn giáo dục thể chất ở các trường
    • Làm công tác quản lý, huấn luyện trong ngành thể dục thể thao.
    6. Kết luận
    Sau khi đã có những thông tin hữu ích về ngành Giáo dụ thể chất, ắt hẳn các bạn đã có suy nghĩ khác đi về ngành nghề này đúng không nào? CATIEDU hi vọng rằng các bạn sẽ có thêm kiến thức về một ngành nghề nào đó để có thể đưa ra quyết định đúng đắn cho tương lai của mình. Và CATIEDU cũng rất mong sẽ được cùng các bạn đồng hành trên con đường đi đến tương lai đó. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ trực tiếp với chũng tôi nhé.

    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU
    ☎️ 0838.068.068 - 0777.255.777 - 0943.11.33.11
    Website đăng ký: https://cati.edu.vn

    Sơ sở I: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM
    Cơ sở II: Trường CĐ BKĐN: Số 125 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.
    Cơ Sở III: Trung tâm GDNN-GDTX Quận Hoàng Mai: KĐT Đền Lừ 2, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, HN

    ĐĂNG KÝ ONLINE - NHẬN NGAY KHUYẾN MÃI
     

Chia sẻ trang này

Loading...