63 Stravel

Tuyển sinh Đại học ngành Công nghệ kỹ thuật hóa học

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi NNh27, 15 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 26 Đường D52, Phường 12, Q. Tân Bình, TP HCM. ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 287 Đọc
  1. NNh27

    NNh27 Member

    NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT HÓA HỌC CHÍNH THỨC TUYỂN SINH - CATIEDU
    Nội Dung Chính
    1. Ngành Công nghệ Kỹ thuật hóa học là gì ?
    2. Mục tiêu đào tạo tại Catiedu
    3. Lý do tại sao bạn nên tin tưởng và chọn học tại Catiedu
    4. Những tố chất phù hợp với ngành Công nghệ Kỹ thuật hóa học
    5. Cơ hội việc làm
    6. Kết luận
    Công nghệ Kỹ thuật hóa học là một nhánh của khoa học ứng dụng, khoa học sự sống cùng với toán học ứng dụng và kinh tế để tạo ra quá trình chuyển hóa, vận chuyển, sử dụng hóa chất, vật liệu và năng lượng đúng cách. Các kỹ sư Hóa học có nhiệm vụ thiết kế các quy trình có quy mô lớn để chuyến đổi hóa chất, vật liệu thô, vi sinh vật và năng lượng thành các dạng sản phẩm hữu ích. Hãy cùng tìm hiểu ngành Công nghệ Kỹ thuật hóa học trong bài viết dưới đây.
    1. Ngành Công nghệ Kỹ thuật hóa học là gì ?
    [​IMG]
    Ngành Công nghệ Kỹ thuật hóa học là một lĩnh vực khoa học và công nghệ chuyên nghiên cứu và ứng dụng những kiến thức hóa học và kỹ thuật vào quá trình sản xuất để tạo ra các sản phẩm hóa học phục vụ công nghiệp và đời sống xã hội. Ngành này đóng vai trò chủ chốt trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp như dầu khí, dược phẩm, mỹ phẩm, phân bón, vật liệu hàng không, môi trường, chế biến thực phẩm, đồ uống. Những Kỹ sư ngành Công nghệ Kỹ thuật hóa học đảm nhiệm vai trò thiết kế, chế tạo, vận hành, đánh giá, điều chỉnh và quản lý các quá trình sản xuất sản phẩm ở quy mô công nghiệp.
    Ngành Công nghệ Kỹ thuật hóa học đào tạo kiến thức chuyên ngành vững chắc cho sinh viên, đáp ứng tốt vai trò về quản lý, giảng dạy, nghiên cứu, phân tích, tính toán, chế tạo, vận hành, tổ chức triển khai và áp dụng hệ thống thiết bị, các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực Công nghệ Kỹ thuật hóa học. Theo học ngành này, sinh viên thực hiện các đề tài nghiên cứu ứng dụng và chế tạo sản phẩm như: Chưng cất các loại tinh dầu, thực hành sản xuất các loại mỹ phẩm. Bên cạnh đó, còn được thực hành trong phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo môi trường học tập và nghiên cứu thuận lợi cho sinh viên.
    2. Mục tiêu đào tạo tại Catiedu
    Có kiến thức cơ bản vững chắc về khoa học, kỹ thuật trong lĩnh vực hóa học và những lĩnh vực có liên quan (vd như sinh học, dược học, môi trường, …).
    Có khả năng vận dụng sáng tạo các kiến thức cơ bản trong ngành để giải quyết các vấn đề đa dạng trong các lĩnh vực nghề nghiệp.
    Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tính toán, chế tạo hóa học
    Cách triển khai, áp dụng hệ thống các thiết bị, giải pháp công nghệ trong lĩnh vực hóa học
    Được học và tham gia các đề tài nghiên cứu chế tạo sản phẩm như: chưng cất tinh dầu, sản xuất mỹ phẩm.
    Các kỹ năng mềm, tin học, ngoại ngữ cần thiết phục vụ cho nhu cầu công việc sau này.
    Có đạo đức nghề nghiệp, hiểu rõ các vấn đề về môi trường, xã hội, an ninh và kinh tế.
    Có đầy đủ các kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý, khả năng làm việc nhóm, khả năng lãnh đạo, khả năng giao tiếp và làm việc chuyên môn thành thạo bằng tiếng Anh.
    Có nhận thức về tầm quan trọng của việc trau dồi bản thân và không ngừng học tập suốt đời.
    3. Lý do tại sao bạn nên tin tưởng và chọn học tại Catiedu
    CATIEDU là đơn vị đầu tiên áp dụng chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo AI vào Giáo dục: Sinh viên học tập tại Catiedu không chỉ được học các kiến thức nền tảng, chuyên môn trên trường mà còn được học ngay tại nhà với hệ thống học trực tuyến của trường, ôn tập lý thuyết với các câu hỏi trắc nghiệm trực tuyến, đánh giá chính xác năng lực của sinh viên. Mọi thắc mắc của sinh viên đều được hệ thống AI của trường ghi nhận và giải quyết theo thời gian thực, khi sinh viên cần có thể liên lạc trực tiếp với giảng viên nhà trường để giải đáp những vấn đề chuyên môn.
    Học phí Giảm 40% HP - TG so với học truyền thống - Tốt Nghiệp Bằng Chính Quy: Ở Catiedu học viên sẽ luôn được học những chương trình đào tạo tốt nhất với mức học phí cực kỳ ưu đãi, đặc biệt là với các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
    Học lý thuyết Online - Thực hành - Thực tập tại Cơ sở - Doanh nghiệp - Bệnh viện 64 Tỉnh thành nhờ đó giúp mọi sinh viên đều có được khả năng tiếp cận, thực hành ở mọi nơi với chất lượng ngang nhau.
    Miễn phí học thử, trải nghiệm khóa học của trường, khóa học kỹ năng, luyện thi online 100% đảm bảo sinh viên có được những trải nghiệm học tập tốt nhất, có cơ hội được cọ xát với các công nghệ tiên tiến của doanh nghiệp ngay trên ghế nhà trường.
    Miễn phí hơn 1000 khóa học kỹ năng, 500Gb tài liệu, luận văn ... tại Diendan.cati.edu.vn: sinh viên thoải mái trao đổi, thảo luận nhóm, đặt câu hỏi tại diễn đàn của trường Catiedu; sử dụng tài liệu, sách chuyên môn, sách ngoại văn với dung lượng lớn, đảm bảo trải nghiệm học tập từ xa sánh ngang với các trường đại học hàng đầu quốc gia.
    4. Những tố chất phù hợp với ngành Công nghệ Kỹ thuật hóa học
    [​IMG]
    Để theo đuổi nghề Công nghệ Kỹ thuật hóa học, bạn cần có những tố chất và kỹ năng sau:
    Đam mê với Kỹ thuật hóa học;
    Có khả năng về thiết kế, sản xuất và vận hành máy móc;
    Tư duy sáng tạo;
    Luôn có những ý tưởng mới;
    Khả năng phân tích, tổng hợp;
    Kỹ năng phát hiện xử lý vấn đề;
    Kỹ năng thực hành;
    Kỹ năng làm việc nhóm;
    Kỹ năng quản lý điều hành;
    Có khả năng nghiên cứu đánh giá về sản phẩm Công nghệ Kỹ thuật hóa học;
    Nghiêm túc trong công việc;
    Có tính tỉ mỉ, cẩn thận.
    5. Cơ hội việc làm
    Sinh viên tốt nghiệp ngành Công nghệ Kỹ thuật hóa học sẽ làm việc trong các lĩnh vực về quản lý và vận hành hệ thống thiết bị công nghệ sản xuất ngành hóa chất, thực phẩm, dược phẩm, dầu khí, môi trường, thiết kế và tính toán hệ thống, nghiên cứu và phát triển sản phẩm... Cụ thể các vị trí công việc sau:
    Kỹ sư thiết kế thuộc các tập đoàn kinh tế, công nghiệp quốc gia, tư nhân, đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực Hóa chất, xăng dầu, hàng không, dược phẩm,.
    Kỹ sư vận hành tại nhà máy, khu công nghiệp, tập đoàn về dầu khí, môi trường...
    Kỹ sư công nghệ tại các tập đoàn, công ty trong lĩnh vực sản xuất linh kiện, hay công nghệ vật liệu mới như: Polymer, vật liệu siêu bền, điện tử, năng lượng…
    Kỹ thuật viên phân tích, chuyên viên nghiên cứu tại các Viện hóa học, Viện vật liệu, mỹ phẩm...
    Kỹ sư điều hành trong các công ty, nhà máy sản xuất hóa chất, phân bón, thuốc trừ sâu, xi-măng.
    Kỹ sư công nghệ hóa dầu chuyên vận hành, thiết kế nhà máy lọc dầu, hóa chất, nhựa, thảo dược, bào chế thuốc, thiết bị sản xuất thuốc…
    Nghiên cứu, giảng dạy tại các trường đại học, cao đẳng, Viện, trung tâm nghiên cứu...
    6. Kết luận
    Thông qua bài viết trên Catiedu mong rằng bạn cũng có cái nhìn rõ nét hơn về ngành Công nghệ Công nghệ Kỹ thuật hóa học và có được định hướng nghề nghiệp cho mình trong tương lai. Và nếu bạn có nhu cầu tham gia chương trình đào tạo Cử nhân Công nghệ Công nghệ Kỹ thuật hóa học - hãy đến với Học viện Catiedu của chúng tôi - nơi mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn một chương trình đào tạo tốt nhất, được giảng dạy với dàn giáo viên có nhiều kinh nghiệm và tận tâm. Không những thế mức học phí cũng cực kỳ hạt dẻ.
    Qua những thông tin trên thì CATIEDU đáng là nơi lựa chọn cho tất cả các sinh viên đăng ký lựa chọn môi trường học cho tương lai bản thân mình cũng như gia đình. Còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay !!!
    ☎ Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh vui lòng bấm nút đăng ký phía dưới để được tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất hoặc call trực tiếp hotline của Trường miễn phí 24/7 : 0838.068.068 - 0943.11.33.11 - 0777.255.777
    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU
    Website đăng ký: https://cati.edu.vn
    Cơ sở I: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM
    Cơ sở II: Trường CĐ BKĐN: Số 125 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.
    Cơ Sở III: Trung tâm GDNN-GDTX Quận Hoàng Mai: KĐT Đền Lừ 2, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, HN
    Từ khóa tìm kiếm google: xét tuyển đại học, xét tuyển đại học online. xét tuyển đại học trực tuyến, tuyển sinh, tuyển sinh đại học online, tuyển sinh đại học học từ xa, tuyển sinh đại học học trực tuyến, tuyển sinh đại học, Catiedu, học viên đào tạo trực tuyến catiedu Cati.edu.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...