63 Stravel

Tương lai của Ronaldo đeo bám Juve khi họ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mpiekut76, 27 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,222,222 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      luan don;, hoa mai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. mpiekut76

    mpiekut76 Member

    Tương lai của tiền đạo người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã thống trị các tin tức khi đội bóng Juventus của anh ấy chuẩn bị cho cuộc đụng độ Serie A cuối tuần của họ trên sân nhà với Empoli.

    Ronaldo đã được truyền thông Ý liên kết vào thứ Năm với một động thái giật gân với nhà vô địch Premier League Manchester City, với các báo cáo rộng rãi cho rằng người đại diện của anh, Jorge Mendes, đã gặp các quan chức của Juve để cố gắng thiết kế vụ chuyển nhượng.

    Các báo cáo khẳng định không có thỏa thuận nào được đưa ra, với việc đội bóng thành Turin muốn có một khoản phí cho cầu thủ 36 tuổi.

    Ronaldo bất ngờ xuất phát trên băng ghế dự bị trong trận đấu mở màn cuối tuần của Juve với Udinese vào Chủ nhật tuần trước, truyền thông Ý cho biết cầu thủ người Bồ Đào Nha đã yêu cầu không có mặt trong đội để bảo toàn thể lực khi rời câu lạc bộ.

    Huấn luyện viên Massimiliano Allegri của Juve đã phủ nhận những báo cáo đó.

    "Ronaldo đang cảm thấy khỏe," Allegri nói với cf 68 sau trận đấu. "Tôi đã nói chuyện với anh ấy trước trận đấu, nói với anh ấy rằng anh ấy sẽ bắt đầu từ băng ghế dự bị. Anh ấy đã sẵn sàng, anh ấy đã làm rất tốt khi vào sân."

    Không bao giờ im lặng để mọi thứ diễn ra một cách lặng lẽ, Ronaldo đã vào sân và đánh đầu có vẻ như là người chiến thắng ở phút bù giờ ở Udine, chỉ để VAR quy định tiền đạo kỳ cựu đã việt vị, vì vậy Juve đã phải giải quyết với tỷ số hòa 2-2.
    [​IMG]
    Nó thể hiện một khởi đầu đáng thất vọng trong chiến dịch cho Juve, đội đã đứng thứ 4 ở mùa giải trước khi tìm cách ghi 10 Scudetti liên tiếp dưới thời huấn luyện viên trước đó là Andrea Pirlo.

    Liệu Ronaldo có thể hiện trận gặp Empoli vào Chủ nhật hay không vẫn chưa rõ ràng, nhưng đội bóng đã thăng hạng sẽ gặp khó khăn ở Turin bất kể, với Allegri có nhiều điều để chứng tỏ sau khi dẫn dắt Juve lần thứ hai.

    Trong khi đó, Inter Milan đã đưa ra một phản ứng mạnh mẽ cho những người nghi ngờ nhà vô địch sẽ có thể giữ lại danh hiệu của họ ở mùa giải này sau khi hạ gục Genoa 4-0 trong ngày khai mạc.

    Mặc dù có màn trình diễn tấn công hưng phấn tại San Siro, Inter đã tăng cường các lựa chọn của họ ở phía trước với sự xuất hiện của Joaquin Correa từ Lazio khi Simone Inzaghi đưa đội của anh ấy đối mặt với Hellas Verona vào thứ Sáu với rất nhiều tài năng tấn công.

    AS Roma và AC Milan sẽ tìm cách giành được hai chiến thắng từ hai khi họ lần lượt là Salernitana và Cagliari vào Chủ nhật.

    Jose Mourinho đã tận hưởng chiến thắng trở lại Serie A vào cuối tuần trước, sau khi đưa Inter giành được cú ăn ba vô tiền khoáng hậu vào năm 2010, khi huấn luyện viên của Roma đạt được 50 trận thắng trong sự nghiệp ở giải đấu trong thời gian nhanh nhất của một huấn luyện viên với chiến thắng 3-1 trước Fiorentina.

    Milan, đang tìm kiếm Scudetto đầu tiên sau một thập kỷ, đã rất nỗ lực trong chiến thắng 1-0 trước Sampdoria vào Chủ nhật tuần trước.

    Họ đến với Salernitana, người đang chơi ở Serie A lần đầu tiên sau 23 năm, mà không có chân sút hàng đầu mùa trước Zlatan Ibrahimovic, người đang vắng mặt vì chấn thương đầu gối.
     

Chia sẻ trang này

Loading...