63 Stravel

Tương lai của giày thể thao nam giới sẽ ra sao?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yannews, 22 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      52 nguyen trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. yannews

    yannews Member

    Giày thể thao là món đồ cực kỳ trẻ trung và năng động với bất kỳ chàng trai nào hiện nay. Với sự đa dạng, trẻ trung, dẽ phối, giày thể thao nam có thể phối cùng bất kỳ món đồ nào. Vì vậy mà cánh mài râu nên chọn mua cho mình 1 2 đôi giày để trong tủ để mỗi khi ra đường.

    Hãy cùng 4men khám phá những điều thú vị của giày thể thao nam. Hãy nhấn vào các đường link dưới đây nếu như các bạn muốn mua các sản phẩm thời trang nam chất lượng: giay the thao nam dep

    Người tiêu dùng ngày càng có xu hướng thể hiện tính cá nhân hơn. Nắm bắt tâm lý đó, các nhãn hàng bắt đầu vào cuộc. Điển hình là NikeiD cho phép người mua tự do tùy chỉnh màu sắc, khắc tên hoặc những trích dẫn ý nghĩa trên các đôi giày. Tuy những lựa chọn còn hạn chế nhưng đây chính là bước đệm tiềm năng cho trang sử tiếp theo của ngành công nghiệp sneakers. Trong tương lai, khi trí thông minh nhân tạo và công nghệ in 4D trở nên phổ biến hơn, các khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một đôi giày mang tính cá nhân hóa cao hơn.


    [​IMG]Các ứng dụng tùy chỉnh cá nhân hóa sneakers có tiềm năng phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.NTK huyền thoại của Nike – Tinker Hatfield – từng nhận định về xu hướng thông minh hóa của ngành công nghiệo giày sneakers như sau: “Sản phẩm sẽ nhận biết bạn, nó tự điều chỉnh để phù hợp với bạn và mục đích sử dụng”. Những đôi sneakers của tương lai sẽ dựa vào mức độ vận động mà điều chỉnh độ nảy của đế, độ thắt của dây cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của người mang. Chưa hết, với công nghệ tracking tích hợp trên sneakers và đồng bộ với smartwatch hay smartband, mọi hoạt động thể chất từ việc đi bao nhiêu bước, mức tiêu hao calories, nhịp tim… sẽ được thông báo trực tiếp tới người dùng. Trong tương lai, công nghệ này chắc chắn sẽ được ứng dụng đại trà hơn.


    [​IMG]Những đôi giày tự thắt dây trong tương lai sẽ có mức giá dễ chịu hơn để tiếp cận được số đông người tiêu dùng.Và trên con đường trở thành “Sustainable Enterprise” (doanh nghiệp bền vững), các thương hiệu phải chung tay với các vấn đề nhức nhối của thời cuộc – bảo vệ môi trường. Việc quảng bá và hướng dẫn người tiêu dùng sử dụng các chất liệu thân thiện với hệ sinh thái như chất liệu tái chế, không sử dụng sản phẩm từ động vật… là hướng đi “vừa mới, vừa cũ” của ngành công nghiệp footwear và cả thời trang cao cấp.


    [​IMG]Một thiết kế sử dụng vật liệu tái chế từ rác thải đại dương của adidas hợp tác với tổ chức Parley.Tuy chưa được đón nhận khá nồng nhiệt, nhưng “công nghệ” (vâng, lại là công nghệ) và mức nhận thức của con người được nâng cao trước những thảm họa thiên tai sẽ là sự thuyết phục hợp lý để người tiêu dùng thay đổi hành vi mua sắm theo chiều hướng tích cực hơn, có trách nhiệm hơn với môi trường. Điều đó cũng góp phần định hình nên ngành công nghiệp giày sneakers trong tương lai.
     

Chia sẻ trang này

Loading...