63 Stravel

Tượng Đá Harubang – Nét Văn Hóa Của Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 10 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 818 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Tượng đá Harubang là một nét văn hóa, cũng là một món quà tặng tuyệt vời khi bạn sở hữu vé máy bay Korean Air đi Hàn Quốc
    Tượng đá Harubang là một hình ảnh biểu tượng văn hóa của xứ sở kim chi, bạn sẽ bắt gặp những bức tượng này ở nhiều nơi khi mua vé máy bay đi Hàn Quốc hãng Korean Air. Harubang là một yếu tố truyền thống, thể hiện nét văn hóa đặc trưng và cũng là hình ảnh tượng trưng cho du lịch của Hàn Quốc. Ngoài ra, tượng đá còn được sử dụng như một món quà dành cho khách du lịch khi đến Hàn.

    [​IMG]

    Tượng đá Harubang – nét văn hóa của Hàn Quốc

    Thông tin về tượng đá Harubang
    Harubang là những bức tượng có mặt ở khắp mọi nơi tại Hàn Quốc, từ các đền thờ, ngôi chùa, bãi biển, trường học cho tới các công viên, nhưng phổ biến nhất là ở đảo Jeju. Ở đây có những bức tượng đá lớn, đặt ở ngoài cửa, được coi là vị thần bảo vệ người dân chống lại ma quỷ. Những bức tượng này có nhiều kích thước, hình dáng, được làm từ loại đá núi lửa, nhiều tượng có chiều cao lên tới 3m.

    Khuôn mặt đặc trưng của tượng thường có nét mặt cười, đôi mắt phồng, mũi dài rộng, nụ cười nhẹ, và hai tay được đặt ở trên bụng. Tượng đá Harubang, ngoài bảo vệ người dân, nó còn được xem như là một vị thần hộ mệnh, là hình ảnh biểu tượng cho sức khỏe, thịnh vượng, thành đạt và sum vầy. Còn có một câu chuyện tâm linh đối với những tượng đá Harubang này, đó chính là nếu muốn có con trai, chỉ cần đặt tay lên mũi của bức tượng nam, con gái là bức tượng nữ. Nhiều khách du lịch mua vé máy bay đi Jeju, đều tò mò và muốn tin vào câu chuyện đó.

    [​IMG]

    Harubang kích thước nhỏ là món quà du lịch được yêu thích

    Khám phá tượng đá Harubang ở vườn hóa thạch Jeju
    Jeju có thể nói là nơi có nhiều tượng đá Harubang nhất Hàn Quốc, chúng có mặt ở mọi nơi, chỉ cần đặt chân tới đảo là du khách đã được nhìn thấy hình ảnh này. Nhưng có một nơi mà bạn sẽ được chiêm ngưỡng đầy đủ nhất các hình ảnh đa dạng của tượng Harubang, đó là vườn hóa thạch Geumneung.
    Geumneung là nơi có chứa những tác phẩm Harubang nghệ thuật được điêu khắc một cách khéo léo, tỉ mỉ, tạo nên nhiều hình dạng khác nhau. Những bức tượng ở đây dường như mang trong mình một câu chuyện riêng, ghi lại những nét đẹp của đời sống sinh hoạt của người dân ở đảo Jeju. Nếu muốn ghé thăm điểm tham quan này, chỉ cần đặt vé máy bay đi Jeju ở đại lý Korean Air tại việt nam.

    [​IMG]

    Vườn hóa thạch Geumneung trên đảo Jeju

    Hình ảnh tượng đá Harubang không chỉ là một biểu tượng văn hóa, mà những bức tượng cỡ nhỏ còn là món quà tuyệt vời dành cho khách du lịch. Nếu có cơ hội sở hữu vé máy bay đi Hàn Quốc hãng Korean Air, đừng quên tìm kiếm hình ảnh tượng đá Harubang này nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...