63 Stravel

Tucalinh Homestay – Chốn lưu trú “dân dã” đậm chất miền Tây sông nước

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 25 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. Đến Đồng Tháp bằng gì? Tất nhiên, “Tháp mười là đài sen đẹp nhất”. Nơi đây có hoa sen bạt ngàn, vườn cây và sông nước, khung cảnh yên tĩnh và thơ mộng. Tất cả những gì được Thamhue24h.info bật mí đều hội tụ đủ tại Tucalinh Homestay.

    [​IMG]Tucalinh Homestay- Nơi sơn thủy hữu tình ở miền Tây sông nước

    1-Tọa độ của Tucalinh Homestay


    Đây là một homestay của miền Tây sông nước Đồng Tháp. Cụ thể là tại ấp Thống Nhất, Phú Thọ, Tam Nông, Đồng Tháp. Nơi mênh mông bát ngát là sen hồng, lá xanh, sông nước mênh mông, đồng lúa phì nhiêu. Cảnh vườn quê, giản dị, vắng lặng, êm ả, thanh bình.

    [​IMG]Đây là một homestay của miền Tây sông nước Đồng Tháp.

    Nếu bạn đang tìm một nơi để cảm nhận sự bình dị, yên bình của miền Tây sông nước, của vùng Tràm Chim thì Tú Cá Linh Homestay là nơi không thể hợp lý hơn. Chính xác nó là một ngôi nhà gỗ nằm giữa đầm sen và lúa.

    2-Nên đến Tucalinh Homestay vào mùa nào?


    Đồng Tháp nổi tiếng với mùa nước nổi. Vì vậy đến đây bạn nhớ ghé vào đúng mùa nhé.

    [​IMG][​IMG]Nên đến Tucalinh Homestay vào mùa lũ

    Hàng năm, mùa nước nổi Đồng Tháp sẽ được tính từ giữa tháng 8 đến cuối tháng 11. Khi đó hai dòng đối lưu sông Tiền và sông Hậu sẽ hợp lưu và đón thêm dòng chảy của sông Cửu Long bên Campuchia tạo nên một mùa nước lớn.

    [​IMG]Lúc này đến với homestay bạn sẽ có cảm giác hòa mình vào biển cả.

    Lúc này đến với homestay bạn sẽ có cảm giác hòa mình vào biển cả. Sống trong cảnh sen thơm ngát cả không gian, với những dải lúa đẹp. Đến đây để ngắm cảnh và thư giãn tâm hồn.

    3- Tu Ca Linh Homestay có gì thú vị?


    Đến với Đồng Tháp, nhiều du khách chọn nghỉ dưỡng tại Tucalinh Homestay vì có quá nhiều điều thú vị. Nơi có diện tích khoảng 3.000 m2 và tính vẹn trong vòng 4 ha đất khép kín nhưng rất hút khách.

    [​IMG][​IMG]Có mô hình nhà nổi giữa sông, xung quanh là vườn sen và lúa.

    Có mô hình nhà nổi giữa sông, xung quanh là vườn sen, ruộng lúa, khu câu cá, ẩm thực miệt vườn miền Tây.

    Bước vào bên trong có nhiều loại phòng khác nhau cho bạn lựa chọn. Đó là những ngôi nhà gỗ nằm trên mặt nước. Vào mùa sen hồng nở, bạn có thể ở trong phòng để tận hưởng khung cảnh thơ mộng này.

    [​IMG]Các loại phòng đẹp của homestay

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Sen cũng là thứ đẹp nhất ở đây. Hoa sen nhiều nhất ở Đồng Tháp, cũng nổi tiếng nhất và đẹp nhất nếu bạn được tận mắt chiêm ngưỡng. Chỉ cần bạn bước ra ngoài các bungalow là cả một không gian màu hồng bao trùm lấy bạn. Hoặc quý khách tham quan ca nô canoe, để rẽ sen và đi trên mặt nước lênh đênh và chiêm ngưỡng cảnh sắc tươi đẹp.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Đến với homestay, bạn còn có thể tham gia các hoạt động thú vị khác như tát ao, bắt cá.

    Đến với homestay, bạn còn có thể tham gia các hoạt động thú vị khác như tát ao, bắt cá. Đưa trẻ em hoặc nhóm thanh niên đến đây thật là vui. Vì vậy, nơi này là một vẻ đẹp toàn diện. Vừa mang nét hiền hòa, nhẹ nhàng của làng quê, sự tĩnh lặng, thanh bình, hòa vào nhịp sống nhộn nhịp của người dân bản địa.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Ẩm thực thú vị nơi đây rất dân dã

    Nơi bạn có thể hóa thân thành người dân Tràm Chim mò cua, tát ao, bắt cá, đãi hến, chèo ghe thu hoạch sen, tắm sông… rồi trở về xóm làng vui chơi, tận hưởng cuộc sống của người dân và trẻ em trong sao chép.

    Ẩm thực homestay cũng luôn chế biến những món ăn dân dã, ngon miệng. Từ những vật dụng tươi xanh, sạch đẹp trong vườn, sẵn có ở xóm này. Mỗi mùa thức dậy bạn sẽ được thưởng thức: Cá lóc nướng trui, cá nướng cuốn lá sen, cá kho tộ, cá nhúng mẻ, khô cá Đồng Tháp, gà xé phay, cháo lòng, cá nướng, cơm sen, … do cô Tư đặt tên nên bạn có thể thưởng thức món ăn của chính cô ấy.

    [​IMG]Cùng đạp xe khám phá khu vườn

    Cách homestay 15 phút là bạn có thể tham quan vườn quốc gia Tràm Chim. Vì vậy nếu bạn tham quan hãy kết hợp vui chơi, khám phá địa điểm nổi tiếng này xem sao. Ngoài ra, homestay có dịch vụ xe đạp để bạn có thể tự mình khám phá cảnh vật và du lịch miệt vườn.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Hãy quay lại Tucalinh Homestay để giải tỏa mọi muộn phiền

    Bạn đang chờ đợi cho chuyến thăm của bạn? Đi thôi. Hãy về với Tucalinh Homestay để gác lại mọi muộn phiền, mệt mỏi nơi thị thành. Đảm bảo không gian này sẽ mang đến cho bạn sự bình yên và thư thái.

    * Thông tin Tucalinh Homestay

    – Địa chỉ: Ấp Thống Nhất, Phú Thọ, Tam Nông, Đồng Tháp

    -Hotline: 0916797310

    Tác giả: Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...