63 Stravel

Tư vấn và lắp đặt chuông gọi phục vụ bàn tại nhà hàng Lan Trúc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuonggoiphucvu, 20 Tháng ba 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      44 Lê Thanh Nghị, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng ba 2023, 0 Trả lời, 207 Đọc
  1. Giới Thiệu Về Nhà Hàng Lan Trúc
    [​IMG]

    Nhà hàng Lan Trúc là một trong những nhà hàng thu hút rất đông khách du lịch và khách hàng địa phương. Tại đây, dịch vụ phục vụ khách hàng được đặt lên hàng đầu, giúp khách hàng có được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và những kỷ niệm đáng nhớ.

    Gần đây, nhà hàng Lan Trúc đã triển khai một hệ thống chuông gọi phục vụ nhà hàng | Chuông gọi bàn giúp tăng cường sự tiện lợi và tạo sự thoải mái cho khách hàng trong quá trình đặt món và phục vụ.

    Hệ thống chuông gọi phục vụ bàn mới này được thiết kế đặc biệt cho nhà hàng Lan Trúc, bao gồm các tính năng đáng chú ý như: kết nối không dây, màn hình số hiển thị, tùy chỉnh âm thanh và đèn báo. Khách hàng chỉ cần nhấn nút trên chuông, nhân viên phục vụ sẽ nhận được thông báo và có thể đến bàn khách hàng ngay lập tức.

    Xem Thêm : Minh Thành Lắp Đặt Chuông Gọi Phục Vụ Tại Nhà Hàng Hiền Lương

    Những lợi ích của hệ thống chuông gọi phục vụ bàn mang lại cho nhà hàng Lan Trúc
    Hình ảnh thiết bị

    [​IMG]

    [​IMG]





    Sau khi triển khai hệ thống chuông gọi phục vụ bàn mới, nhà hàng Lan Trúc đã ghi nhận được những kết quả tích cực và đáng kể.

    • Đầu tiên, hệ thống chuông gọi phục vụ đã giúp cho việc phục vụ khách hàng trở nên nhanh chóng hơn, từ đó giảm thiểu thời gian chờ đợi và tăng cường trải nghiệm được phục vụ của khách hàng. Khách hàng sẽ không cần phải ngồi chờ đợi lâu hoặc tìm kiếm nhân viên phục vụ mỗi khi cần.
    • Ngoài ra, hệ thống chuông gọi phục vụ bàn cũng giúp cho việc quản lý nhân viên trở nên hiệu quả hơn. Nhân viên sẽ không phải lãng phí thời gian đi tìm kiếm khách hàng cần phục vụ mà sẽ biết được khách hàng cần gì và tới đúng bàn phục vụ, từ đó tăng hiệu quả làm việc và giảm thiểu tình trạng xếp hàng chờ đợi.
    • Cuối cùng, việc triển khai hệ thống chuông gọi phục vụ mới cũng giúp cho nhà hàng Lan Trúc nâng cao uy tín và chất lượng dịch vụ của mình, từ đó thu hút được nhiều khách hàng hơn và giữ chân khách hàng cũ. Điều này mang lại lợi ích kinh doanh lớn cho nhà hàng trong thời gian dài.
    Nhà hàng Lan Trúc hy vọng rằng với việc áp dụng công nghệ chuông gọi phục vụ mới sẽ tiếp tục đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với nhà hàng.

    Nguồn : https://goiphucvu.net/news/news&news_id=208

    Mọi Thông Tin Tư Vấn Và Lắp Đặt Thiết Bị Vui Lòng Liên Hệ Minh Thành Theo Thông Tin Sau :
    Hotline: 0933 800 688 / (024).35420250 – (028).815 0998
    Skype : giaminhthanh
    Website : chuonggoi.net – chuonggoi.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...