63 Stravel

Tư vấn thiết kế thi công nội thất tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoanggia6688, 2 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Biệt thự số 14 lô 16A7, Làng Việt Kiều Châu Âu, đường Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 425 Đọc
  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Member

    Cùng với nhịp sống phát triển hiện nay thì con người càng quan tâm, chú trọng hơn trong việc chăm sóc và nâng cao chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy trong thiết kế và xây dựng nhà ở hiện nay thì bên cạnh kiến trúc bên ngoài thì các gia chủ càng chú trọng hơn trong việc thiết kế nội thất để mang đến một không gian sống hoàn hảo nhất. Theo đó các chuyên gia đã chỉ ra rằng, trong xu hướng hiện nay thì không gian nội thất chiếm đến 70% giá trị của ngôi nhà. Chính vì vậy hạng mục này càng được chú trọng đầu tư để khẳng định vị thế của mình.
    [​IMG]
    Và nổi bật với nét đẹp tái hiện lại hình ảnh quý tộc hoàng gia Châu Âu một cách vừa cổ điển lại vừa tân thời để mang đến một nét đẹp tinh tế, phảng phất chút hoài cổ nhưng vẫn đầy phóng khoáng như chính nhịp sống hiện đại. Chính vì vậy phong cách này rất được nhiều gia chủ ưa chuộng để mang đến một không gian sống đậm chất thượng lưu quý tộc để khẳng định vị thế và bản lĩnh của mình.

    Xu hướng thiết kế nội thất tân cổ điển hiện nay

    Xuất hiện từ thế kỷ 18, phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển là một trào lưu nghệ thuật ra đời để đối chọi gay gắt với trào lưu cổ điển rất nổi bật trong thời bấy giờ. Cụ thể là thay vì việc hướng đến các chi tiết cầu kỳ, rườm rà như hơi thở cổ điển mà đề cao hướng đến sự cân đối, đơn giản và tinh tế trong từng đường nét để mang đến một nét đẹp sang trọng vượt thời gian.



    [​IMG]

    Tuy nhiên thì trong phong cách này chúng ta vẫn thấy được bóng dáng của phong cách cổ điển qua sự đối xứng tinh tế trong từng đường nét nhưng lại chú trọng vào sự phóng khoáng qua các hình khối, đường nét khỏe khoắn. Theo đó phong cách này được cho là sự cân bằng hoàn hảo giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại để mang đến một không gian xa hoa, bề thế mà rất đỗi nhẹ nhàng và tinh tế. Chính vì vậy phong cách này trở thành một xu hướng nổi bật được rất nhiều gia chủ lựa chọn để khẳng định vị thế và bản lĩnh của mình.

    Đơn vị thiết kế thi công nội thất tân cổ điển uy tín, chuyên nghiệp

    Theo các chuyên gia, giá trị của nội thất tân cổ điển không chỉ được thể hiện qua công năng mà còn rất chú trọng đến giá trị thẩm mỹ nghệ thuật mà chúng mang đến. Chính vì vậy trong thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển cần có sự đòi hỏi rất cao về tay nghề và kinh nghiệm của người thợ. Vì vậy để sở hữu một không gian nội thất hoàn hảo theo phong cách này thì đòi hỏi bạn cần phải tìm kiếm được một đơn vị thiết kế thi công uy tín, chuyên nghiệp.


    [​IMG]

    Và bằng tài năng, kinh nghiệm cùng sự nỗ lực không ngừng, Xưởng Nội Thất Hoàng gia tự hào là đơn vị hàng đầu trong thiết kế và thi công nội thất cao cấp. Bằng năng lực và tầm nhìn của mình, chúng tôi thấu hiểu mong muốn của khách hàng là gì và lấy đó làm động lực để mang đến những sản phẩm hoàn hảo đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ với tính ứng dụng cao. Hơn nữa, là một trong số ít các đơn vị sở hữu xưởng sản xuất được trang bị cơ sở vật chất hiện đại giúp chúng tôi có thể cam kết mang đến những sản phẩm có chất lượng đạt chuẩn với độ bền cao hoàn hảo nhất đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Chính vì vậy trong nhiều năm qua, Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã và đang trở thành một đơn vị thiết kế, thi công nội thất cao cấp nhận được rất nhiều sự yêu thích và tin tưởng của gia đình Việt.

    Để đánh giá khách quan hơn về năng lực làm việc của chúng tôi, bạn có thể tham khảo qua các mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển tiêu biểu dưới đây:

    Thiết kế nội thất tân cổ điển nhà biệt thự


    [​IMG]

    Phòng khách


    [​IMG]

    Phòng bếp


    [​IMG]

    Phòng ăn


    [​IMG]

    Phòng ngủ

    Thiết kế nội thất tân cổ điển nhà phố


    [​IMG]

    Phòng khách


    [​IMG]

    Phòng bếp


    [​IMG]

    Phòng ăn


    [​IMG]

    Phòng ngủ

    Thiết kế nội thất tân cổ điển nhà ống


    [​IMG]

    Phòng khách


    [​IMG]

    Phòng bếp


    [​IMG]

    Phòng ăn


    [​IMG]

    Phòng ngủ

    Thiết kế nội thất tân cổ điển nhà chung cư


    [​IMG]

    Phòng khách


    [​IMG]

    Phòng bếp


    [​IMG]

    Phòng ăn

    [​IMG]

    Phòng ngủ

    Và để biết thêm các thông tin chi tiết hoặc hỗ trợ tư vấn, báo giá quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi
    CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT HOÀNG GIA
    Tel: 0435 335 688/ hotline 0981 325 888
    Email: nhabephoanggia@gmail.com
    Showroom: Biệt Thự số 14 Lô 16A7 Làng Việt Kiều, Châu Âu, Đường Nguyễn Văn Lộc, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
    Mở cửa từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần Thời gian từ 8h đến 21h30 Có chỗ để ôtô
    Website: https://xuongnoithathoanggia.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...