63 Stravel

Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 7x15m

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 17 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 355 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 7x15m với công năng khoa học và hiện đại được thiết kế thi công cho chủ đầu tư tại Yên Bái, sẽ là công trình mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý bạn đọc trong bài viết ngắn này. Hy vọng đây là phương án thiết kế khoa học giúp bạn có kế hoạch thi công cho công trình tốt nhất. Xem thêm

    Yêu cầu tư vấn thiết kế công trình nhà cấp 4 có gác lửng 7x15m
    Anh Bảo gửi đến chúng tôi yêu cầu thiết kế cụ thể như sau:

    Gia đình anh hiện có 4 thành viên cùng sinh sống với nhau, năm 2020 anh dự định thi công công trình nhà cấp 4 có gác lửng 7x15m để làm không gian sống ổn định an cư lạc nghiệp cho gia đình. Công năng mong muốn của anh là thiết kế 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ và 2 nhà vệ sinh chung. Thiết kế không gian có sự thông thoáng và phải thực sự thoải mái. Đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của các thành viên, đặc biệt là không gian phòng khách và phòng bếp phải được quan tâm hàng đầu.

    Trước hết anh muốn chúng tôi cho anh phương án thiết kế sơ bộ mặt bằng công năng của công trình, sau đó lên phối cảnh thiết kế kiến trúc 2D, nếu không có chỉnh sửa gì thì sẽ thống nhất chốt phương án thiết kế công trình cho gia đình anh.

    Đánh giá phương án thiết kế công trình nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại
    Phương án thiết kế kết cấu móng chung cho công trình
    Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu tư vấn của chủ đầu tư, chúng tôi đã tiếp nhận yêu cầu tư vấn và tiến hành khảo sát hiện trạng công trình của gia đình. Nền đất khá cứng và chắc, chúng tôi quyết định thiết kế công trình với phương án móng băng. Kết cấu chịu lực chia đều cho hệ thống trụ cột phía mặt tiền và thiết kế âm tường các bên của mặt bằng.

    Thiết kế móng băng là phương án xử lý kết cấu đơn giản và đảm bảo chất lượng tuổi thọ của công trình nhà cấp 4 đẹp hiện đại và khoa học của anh Bảo.

    Phối cảnh kiến trúc hiện đại của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng7x15m

    Hình khối mẫu thiết kế nhà khá đơn giản nhưng hiện đại và khoa học, thể hiện sự thu hút khá ấn tượng với hình mẫu mặt tiên đẹp mắt và thanh thoát.

    Phần không gian sân trước khá thông thoáng cùng với thiết kế sảnh chính rộng được ốp đá hiện đại thể hiện tính thẩm mỹ đồng bộ cao cho công trình.

    Màu sơn trung tính trắng sáng đi cùng với những tông màu trầm như màu xanh lam của mái, màu nâu đỏ của hệ thống thanh làm trên phần thượng mái thể hiện sự độc đáo và thu hút đặc biệt không thể rời mắt khi đứng trước mẫu thiết kế công trình nhà cấp 4 có gác lửng 5x17m

    Không gian thông thoáng và rộng mở với thiết kế tinh tế, hứa hẹn đem đến không gian sóng không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo công năng khoa học và tiết kiệm chi phí đầu tư cho công trình.

    Mặt bằng công năng khoa học của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại

    Tầng 1 mẫu nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại thiết kế không gian sinh hoạt như từ sảnh chính bước vào là không gian quen thuộc của phòng khách, cầu thang thông tầng lửng được thiết kế ngay cạnh không gian phòng khách, tiếp nối và ngăn cách với không gian phòng ăn và bếp nấu hiện đại và khoa học.

    Đi sâu bên trong là không gian phòng ngủ và nhà vệ sinh chung được thiết kế ở phía trong cùng của mẫu thiết kế nhà thuận tiện cho việc sinh hoạt và di chuyển đi lại của các thành viên trong gia đình.

    Tầng lửng của mẫu nhà đẹp bố trí 1 phòng ngủ chính có nhà vệ sinh khép kín, phòng thay đồ. Không giản ở giữa gần cầu thang thông tầng là phòng sinh hoạt chung và phòng thờ, khu bên ngoài là không gian giặt phơi của gia đình.

    Mẫu thiết kế nhà thể hiện không gian sống hiện đại có tính thẩm mỹ cao, công năng được thiết kế tối ưu theo nhu cầu sử dụng của gia đình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...