63 Stravel

Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 5×15 kinh phí 600 triệu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 13 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 322 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại giúp cho không gian sử dụng được nới rộng mà không hề đội chi phí đầu tư quá cao. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 5×15 dưới đây là một trong những gợi ý hay mà kiến trúc sư của chúng tôi muốn giới thiệu đến các gia đình đang có nhu cầu xây dựng thi công nhà cấp 4.

    Yêu cầu tư vấn thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại mặt tiền 5m
    Anh Trọng qua kệnh email và bộ phận chăm sóc khách hàng đã kết nối với kiến trúc sư của chúng tôi với mong muốn chúng tôi có thể tư vấn giúp vợ chồng anh chị phương án thiết kế thi công công trình nhà cấp 4 có gác lửng.

    Tham khảo: https://maubietthuphap.com/mau-nha-cap-4/

    Diện tích mặt tiền ô đất của anh rộng 5m, chiều sâu dài 15m, anh dự định thi công công trình nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại với mặt bằng công năng 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ.
    Không gian thiết kế phải có hệ thong giếng trời để đón nhận ánh sáng do chiều dài của mẫu nhà khá sâu. Hệ thống giếng trời có thể thiết kế bố trí ở giữa nhà và phía sân sau, để không gian có sự hấp thụ và phân bổ đồng đều.
    Kinh phí đầu tư cho công trình không vượt quá 600 triệu, tiến độ hoàn thiện công trình trước tế Nguyên Đán 2020.
    Phối cảnh kiến trúc anh thích sự đơn giản nhưng phải gây được ấn tượng hơn những công trình khác bên canh.

    Phương án thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại 5×15
    Phương án thiết kế móng
    Ô đất có chiều dài khá sâu, nền đất cứng chắc nên có thể triển khai thi công kết cấu mong chịu lực chung cho công trình theo kiểu móng băng, vừa đảm bảo chất lượng vừa tiết kiệm thời gian và chi phí nguyên vật tư cho mẫu thiết kế nhà.

    Phương án kiến trúc
    Phối cảnh mặt tiền là bộ mặt chung của ngôi nhà, kiến trúc sư đã tinh tế và khéo léo khi bớt lại 5m chiều dài để thiết kế sân trước, tạo không gian sán chơi, sân phơi thông thoáng chung cho ngôi nhà. Đồng thời với việc thiết kế khoảng sân trước khá rộng, hình khối ngôi nhà sẽ trở nên cân đối hơn, bớt sâu về chiều dài từ đó việc bố trí mặt bằng sẽ đơn giản và thuận tiện hơn.

    Hình khối mặt tiền của mẫu nhà đơn giản, thiết kế không có sự xuất hiện của bất kỳ chi tiết nào. Điểm nhân của công trình chính là hệ thống cửa cổng chính thiết kế sắt hộp phun sơn tĩnh điện đi ùng với tường bao sơn trăng ốp đá tư nhiên mài nâu vàng vân thể hiện sự vững chãi, thanh thoát và trang nhã chung cho công trình.

    Thay vì thiết kế mái thái, kiến trúc sư chúng tôi lựa chọn phương án thiết kế mái tôn cho công trình nhà cấp 4 đẹp. Thiết kế mái tôn với sự cách âm và cách nhiệt 2 lớp, đảm bảo khả năng chống nóng, chống ồn tốt nhất cho những không gian sinh hoạt trong nhà.

    Hệ thống cửa nhôm kính cùng với hệ thống cửa sổ tại các không gian giúp cho ngôi nhà trông khang trang và bề thế không thua kém những mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng hiện đại và khoa học.

    Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×15

    Công năng của mẫu nhà thiết kế có chút đặc biệt đảm bảo không gian sinh hoạt và sự thông thoáng chung. Thiết kế tiếp giáp với sân trước không phải là phòng khách như thường thấy, chúng tôi thiết kế phòng bếp và bàn ăn, cân đối và cân bằng không gian chung ở giữa nhà. Phòng khách được đưa vào giữa nhà thiết kế có không gian tiểu cảnh giếng trời để đón nhận ánh sáng và luồng sinh khí. Phòng vệ sinh chung thiết kế ngay bên cạnh phòng khách, thuận tiện cho việc di chuyển và đi lại của chủ và khách. Phòng ngủ chính được thiết kế phía trong cùng của công trình tại tầng trệt, thiết kế nhà vệ sinh nhỏ phục vụ nhu cầu sinh hoạt của vợ chồng.

    Tầng lửng bố trí 2 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng thờ, không thiết kế nhà vệ sinh chung, các thành viên sẽ sử dụng nhà vệ sinh dưới tầng 1.

    Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 5×15 hiện đại và khoa học, phương án bố trí mặt bằng thuận tiện cho việc di chuyển và đi lại giữa các không gian, tổng kinh phí đầu tư cho công trình chỉ ở mức trung bình 600 triệu. Với 600 triệu bạn có thể sở hữu không gian sống khoa học, thiết kế và thi công hoàn thiền trọn gói đã bao gồm nội thất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...