63 Stravel

Tư vấn thiết kế nhà 3 tầng 4 phòng ngủ 5×20 tại long biên

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 24 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Mẫu nhà 3 tầng 4 phòng ngủ 5×20là mẫu nhà ống được nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho phương án thiết kế công trình của gia đình.

    Thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại 4 phòng ngủ với diện tích mặt tiền 5m, chiều sâu 20m cho nên những mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại đã và đang có xu hướng thiết kế nhà lệch tầng để có thể mở rộng không gian. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cũng như khám phá công trình hiện đại ngay dưới đây để có thêm những phương án thiết kế cũng như phối cảnh công trình cho mẫu nhà của gia đình bạn.

    Xem thêm: https://mauthietkebietthudep.net/mau-khach-san-hien-dai

    Yêu cầu tư vấn mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại 4 phòng ngủ
    Vợ chồng anh Thanh tìm đến văn phòng công ty Wedo tại 36 Hoàng Cầu với mong muốn kiến trúc sư có thể giúp gia đình anh thiết kế mẫu nhà 3 tầng khoa học và hiện đại để anh chị làm mẫu thi công công trình vào năm 2020.

    Mẫu nhà anh chị mong muốn có phối cảnh kiến trúc hiện đại, công năng tập trung chính vào phòng khách, phòng bếp và hệ thống chiếu sáng. Thiết kế 4 phòng ngủ cho 3 thế hệ gồm có ống bà, bố mẹ và 2 con. Gia đình có sử dụng ô tô cho nên kiến trúc sư nên cân nhắc phương án thiết kế khu vực để xe trong nhà cho các thành viên trong gia đình.

    Anh chị dự định thiết kế nhà lệch tầng để nhà bớt chiều sâu cũng như có kiến trúc độc đáo, có thể đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên cho các không gian trong nhà.

    Kinh phí đầu tư cho mẫu thiết kế nhà không vượt quá 1.5 tỷ. tiến độ thi công hoàn thiện trước tết Nguyên Đán 2020

    Ngay sau khi năm bắt yêu cầu cũng như mong muốn của gia đình, chúng tôi đã đến hiện trạng gia đình chị để khảo sát hiện trạng nền đất cũng như không gian xung quanh để có phương án thiết kế cũng như thi công công trình khoa học nhất cho gia đình anh chị.

    Phối cảnh kiến trúc mẫu nhà 3 tầng hiện đại 4 phòng ngủ
    Hình khối mẫu nhà ống đẹp hiện đại với những khối vuông vức cũng như thể hiện sự vững chãi và khoẻ khoắn về đường nét cho đến chi tiết cũng như hoạ tiết trang trí mặt tiền.

    Phần thân mặt tiền tầng 2 và tầng 3 được thiết kế ốp sàn gỗ trang trí màu ghi xám cùng với kiểu ban công có sự kết hợp giữa bê tông cốt thép với hệ thống lan can sắt được phun sơn tĩnh điện tạo nên những hiệu ứng quan trọng trong phối cảnh công trình nhà ống đẹp 3 tầng hiện đại và khoa học.

    Thiết kế từ mặt tiền, hệ thống cửa cổng cho đến tầng thượng của mẫu nhà 3 tầng 4 phòng ngủ 5×20 không có quá nhiều chi tiết những đường gờ phức tạp, tuy nhiên chính sự khéo léo và tinh tế trong việc tận dụng hình khối, đường nét cũng như màu sắc của kiến trúc sư mà công trình có những điểm nhấn riêng biệt không lẫn lộn với bất kỳ mẫu nhà phố hiện đại nào khác.

    Khối ban công tầng 2 cũng như tầng thượng được thiết kế đua ra rộng hơn so với diện tích mặt tiền gần 2m, cùng với thiết kế tầng thường với hệ thống thanh lam chắn nắng đón nhận ánh sáng cũng như thiết kế cầu thang lệch tầng tạo nên những hiệu ứng thẩm mỹ cũng như không gian quan trọng trong mẫu nhà đẹp hiện đại 3 tầng.

    Màu sắc mẫu thiết kế nhà khá hài hoà và hiện đại, thiết kế tươi sáng cũng như trang nhã và thanh thoát. Mẫu nhà thể hiện sự cân đối cũng như có sự hoàn chỉnh về sắc độ và cấp độ. Mẫu thiết kế nhà hiện đại khơi gợi những cảm giác tích cực cũng như thu hút và cuốn hút cho mẫu thiết kế nhà hiện đại.

    Mặt bằng công năng khoa học của mẫu thiết kế nhà hiện đại 3 tầng
    Thiết kế tầng 1 với những không gian sinh hoạt chung như gara ô tô, phòng khách, phòng bếp ăn và không gian phòng ngủ của ông bà có thiết kế nhà vệ sinh khép kín.

    Nhà vệ sinh chung được thiết kế ngay cạnh cầu thang, thuận tiện cho việc sinh hoạt cũng như di chuyển và tiết kiệm không gian diện tích.

    Tầng 2 thiết kế phòng ngủ 2 và phòng ngủ 3 cả 2 phòng ngủ đều thiết kế nhà vệ sinh khép kín, ở khoảng thông tầng lệch tầng là không gian phòng phòng của 2 con.

    Tầng 3 thiết kế 1 phòng ngủ cho cậu con trai có nhà vệ sinh khép kín, không gian thờ được thiết kế ở giữa, hướng ra sân phơi để đón nhận ánh sáng cũng như sự thông thoáng cho mẫu nhà.

    Tầng thượng và tầng 2 được thiết kế không gian xanh mướt vói những chậu hoa cũng như tiểu cảnh trang trí khá lạ mắt và thu hút. Khơi gợi không gian sống xanh mát và yên bình cho chủ đầu tư. Anh Thanh vô cùng hài lòng với mẫu thiết kế nhà 3 tầng 4 phòng ngủ 5×20 của chúng tôi. Hồ sơ thiết kế được hoàn thiện ngay sau đó, chuyển sang bóc tách dự toán công trình chuẩn bị cho việc thi công cũng như ký hợp đồng thi công công trình vào năm sau với chủ đầu tư.
     

Chia sẻ trang này

Loading...